Việt Nam English

HƯỞNG ỨNG THÁNG THANH NIÊN: OCEAN EDU KẾT HỢP VỚI HUYỆN/THÀNH ĐOÀN CÁC ĐỊA PHƯƠNG TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA VÌ CỘNG ĐỒNG

26/03/2020 - 7176 lượt xem

5 stars / 1 rates

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Thành đoàn các địa phương và Ocean Edu đã cùng phối hợp trong nhiều hoạt động vì cộng đồng, các hoạt động an sinh, đền ơn đáp nghĩa và phòng chống dịch Covid-19.

 Ocean Edu và các chiến sĩ áo thiên thanh chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi Covid-19

Trong bối cảnh dịch bệnh đã lan đến gần 200 quốc gia và lãnh thổ, dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona Covid-19 gây ra đã trở thành nỗi lo ngại hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, tình hình dịch bệnh kéo dài đã tác động tiêu cực đến mọi mặt của đời sống, đòi hỏi sự chung tay, góp sức của toàn hệ thống chính trị và nhân dân cả nước. 

Thiết thực hưởng ứng 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020) và thể hiện tinh thần tuổi trẻ cùng toàn dân quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, gần 100 chi nhánh Ocean Edu trên toàn quốc đã cùng chung tay với Huyện/Thành đoàn các địa phương tổ chức hàng loạt các chương trình ý nghĩa dành cho người dân, học viên trên khắp cả nước.

 

Trong chuỗi các hoạt động Tháng Thanh niên 2020, Ocean Edu đã tổ chức tuyên truyền về cách phòng chống dịch bệnh Covid-19 bằng các việc làm cụ thể như: Tặng khẩu trang cho người dân; tuyên truyền trực quan bằng khẩu hiệu, tờ rơi tuyên truyền về dịch bệnh, hướng dẫn phụ huynh, học sinh rửa tay bằng nước sát khuẩn, xà phòng… Đây là hoạt động đã mang lại ý nghĩa thiết thực trong công tác nâng cao ý thức phòng ngừa dịch bênh mọi người, thể hiện vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Ocean Edu, tuổi trẻ Việt Nam.

 

Từng tham gia rất nhiều hoạt động tình nguyện, đồng hành cùng các đơn vị, ban ngành tại các địa phương, chị Đặng Tuyết My - Giám đốc chi nhánh Ocean Edu Xuân Mai cùng các cộng sự chia sẻ: “Mỗi hoạt động của Ocean Edu sẽ góp phần vào việc cùng thành phố và Việt Nam chiến thắng bệnh dịch. Đồng thời mỗi nhân viên tại Ocean Edu đã tự trang bị cho bản thân những kiến thức, kỹ năng phòng chống dịch, mỗi cá nhân có khỏe mạnh, bảo vệ bản thân an toàn mới có thể giúp được nhiều người khác”.

Ocean Edu và tuổi trẻ cả nước xung kích trên mọi mặt trận, tích cực cùng các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng

Tháng Thanh niên 2020, với chủ đề “Thanh niên tình nguyện, sáng tạo vì cuộc sống cộng đồng”, trên khắp các mặt trận, lĩnh vực đã ghi dấu ấn những khoảnh khắc thầm lặng và ý nghĩa của tuổi trẻ cả nước và màu áo xanh Ocean Edu: Xung kích đẩy mạnh tổ chức hiệu quả “Ngày thứ Bảy tình nguyện - Ngày Chủ nhật xanh”; tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, phát huy truyền thống 89 năm của Đoàn Thanh niên, thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc dựng nước, giữ nước và bảo vệ Tổ quốc,... 

 

Ocean Edu Lào Cai kết nối với Thành Đoàn tham gia thăm hỏi và tặng quà gia đình cựu chiến binh của Phường Duyên Hải - thành phố Lào Cai. 

 

Ocean Edu kết hợp Huyện Đoàn Chương mỹ, Công an Thị trấn Chúc Sơn trao tặng những phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Chúc Sơn.

 

Ocean Edu Lào Cai góp sức cùng cán bộ chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ số 4 dọn dẹp vệ sinh, thực hiện công trình Thanh niên.

 

Ocean Edu ra quân giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả giông lốc và mưa đá tại một số tỉnh miền núi phía Bắc đầu tháng 3/2020.

 

Ocean Edu tham dự chương trình “Tình Nguyện Xanh” trồng cây bảo vệ môi trường tại UBND phường Mỹ Lâm- Thành phố Tuyên Quang.

 

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ nhân viên, dưới sự hướng dẫn chỉ đạo của Ban thường Vụ Đoàn,Ocean Edu thành lập một số chi đoàn trực thuộc chi nhánh Ocean Edu tại các địa phương trong

tháng 3/2020.

 

Ocean Edu ký kết thỏa thuận hợp tác với Thành đoàn Lào Cai nhằm nâng cao kỹ năng hội nhập quốc tế, năng lực ngoại ngữ cho Đoàn viên, Thanh niên cũng như những hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng.

Với 13 năm đồng hành và phát triển cùng nền giáo dục Việt Nam, cùng tuổi trẻ Việt Nam, Ocean Edu cùng tuổi trẻ cả nước đã và đang phát huy tốt truyền thống của các thế hệ đoàn viên đi trước, xung phong tình nguyện, xung kích đi đầu trong thực hiện công cuộc đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa, góp phần làm cho quê hương Việt Nam ngày càng giàu đẹp, văn minh.

  Theo PV Ocean Edu tổng hợp

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết