Việt Nam English

JANICE PHƯƠNG SẼ KHUẤY ĐỘNG SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH THỨ 45 TẠI OCEAN EDU

27/11/2018 - 9333 lượt xem

0 stars / 0 rates

Sự xuất hiện của ca sỹ Janice Phương – Quán quân Việt Nam Idol 2016 sẽ khuấy động sự kiện khai trương OCEAN EDU SƠN TÂY vào ngày 02/12 tới đây.

Vào lúc 19h00 chủ nhật ngày 02/12, tại địa điểm số 287 Quang Trung - phường Quang Trung - Thị xã Sơn Tây - TP Hà Nội OCEAN EDU tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Sơn Tây.

 

 

Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong giới trẻ với sự xuất hiện của Quán quân Việt Nam Idol -  ca sỹ Janice Phương. Ngoài ra, lễ khai trương còn có sự tham gia của nhiều gương mặt ca sĩ nhí đến từ Ocean Edu Việt Nam với những ca khúc, tiết mục nhảy sôi động. Hứa hẹn sẽ khuấy động tại sự kiện này.

Đến với lễ khai trương OCEAN EDU SƠN TÂY, quý khách không chỉ được trải nghiệm môi trường học tập ngoại ngữ đẳng cấp quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài, cơ sở vật chất hiện đại cùng phương pháp giảng dạy ưu Việt mà còn có cơ hội nhận được những học bổng giá trị, quà tặng hấp dẫn, được tư vấn lộ trình học và kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí. Bên cạnh đó, khách tham quan còn có cơ hội chụp ảnh cùng thần tượng, lắng nghe những bản hit gắn liền với tên tuổi của ca sỹ Janice Phương.

Cũng trong dịp này, OCEAN EDU SƠN TÂY xin gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt:

  • Tặng đến 35% học phí và 12 triệu đồng tiền mặt
  • Bộ quà tặng lên tới 2 triệu đồng

Bằng việc lấy học viên làm trung tâm, OCEAN EDU thường xuyên đổi mới và cập nhật những chương trình học chất lượng chuẩn quốc tế để mang đến cho học viên những kiến thức, kỹ năng tiếng Anh đồng hành với thời đại công nghệ 4.0, các em sẽ được thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự tự tin, cá tính, phát triển khả năng Anh ngữ vượt trội và làm chủ tương lai của mình.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với lễ khai trương OCEAN EDU SƠN TÂY để được trải nghiệm không gian học tập đẳng đấp quốc tế và hòa mình cùng những nhân tố sáng tạo tại Ocean Edu, đừng quên cơ hội gặp gỡ, check-in với khách mời nổi tiếng nhé!

Quý khách muốn đăng ký tham gia chương trình khai trương OCEAN EDU SƠN TÂY vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0243 361 6999 -  0243 361 8999 hoặc gọi tới Hotline 1900 6494.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết