Việt Nam English

LÊ ĐÌNH CÔNG ANH – GƯƠNG MẶT ĐẠI DIỆN CHI NHÁNH OCEAN EDU TĨNH GIA

24/08/2020 - 6209 lượt xem

0 stars / 0 rates

Lê Đình Công Anh – chàng trai 17 tuổi, tài năng, cá tính, thích chơi thể thao và đặc biệt đam mê tiếng Anh. Hiện tại Công Anh đang là học viên Teens2-2A tại chi nhánh Ocean Edu Tĩnh Gia.

Công Anh bắt đầu học tiếng Anh từ năm lớp 3. Ngay từ khi được tiếp xúc với bộ môn Tiếng Anh, Công Anh đã thấy rất hứng thú và lâu dần mình đam mê nó lúc nào không hay. Công Anh học tiếng anh với những từ vựng sát thực tế nhất, cấu trúc câu đơn giản nhất và dần dần mình tăng độ khó của chúng lên để cải thiện cho 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Khó khăn lớn nhất khi học tiếng anh của Công Anh là kĩ năng nghe và nói. “Mình ít có cơ hội tiếp xúc thực tế liên quan đến giao tiếp tiếng Anh. Khi học trên trường thì phần lớn thời gian là kĩ năng đọc viết nữa nên mình nhận thấy phải cải thiện kĩ năng nghe nói càng sớm càng tốt. Mình bắt đầu nghe và nói theo những chủ đề liên quan đến tiếng Anh mà mình thích, mình đoán ý nghĩa của chúng và xem lại khi đoạn hội thoại hoặc bài hát đó kết thúc. Song song đó mình cũng tham dự lớp học tiếng anh tại Ocean Edu, đây là cơ hội để mình ứng dụng tiếng Anh thực tế nhất với giáo viên nước ngoài”. Công Anh chia sẻ về quá trình học tập. Hiện tại Công Anh đã khá tự tin với kỹ năng đọc và viết của mình. Mặc dù vậy Công Anh vẫn không ngừng trau dồi khả năng kĩ năng Tiếng Anh bằng cách đọc báo, sách bằng tiếng anh hoặc xem các bộ phim nước ngoài bằng tiếng anh không có phiên dịch.

Chia sẻ về mục tiêu học tiếng Anh, Công Anh cho hay:Mục tiêu lớn nhất khi học tiếng anh của mình là thông thạo cả 4 kĩ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết đặc biệt là kĩ năng Nghe - Nói vì đó là rào cản lớn nhất của mình. Mình sẽ không thể có sự thăng tiến công viêc trong tương lại nếu như mình không thể giao tiếp tiếng Anh”. Có mục tiêu rõ ràng và luôn phấn đấu vì mục tiêu đó, Công Anh đã đạt được khá nhiều giải thưởng Tiếng Anh xuất sắc như:

  • Giải nhì cuộc thi tiếng anh IOE: năm lớp 3
  • Giải Ba học sinh giỏi cấp huyện: năm lớp 8 và 9
  • Sắp tới đây mình được nhà trường lựa chọn tham dự kì thi học sinh giỏi tiếng anh cấp tỉnh – tỉnh Thanh Hóa năm học 2019-2020

Cảm ơn Lê Đình Công Anh đã tham gia buổi phỏng vấn hôm nay và chia sẻ quá trình học tập cũng như những dự định trong tương lai của mình. Chúc Công Anh học tập tốt và luôn thành công trong cuộc sống. Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu nói chung và Ocean Edu Tĩnh Gia nói riêng sẽ luôn đồng hành cùng em trên con đường chinh phục tri thức và tìm kiếm những suất học bổng chất lượng.

 

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

PHẠM KHÁNH LINH - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH 2 ĐẠT 7.5 IELTS

Xem tiếp

NGUYỄN MINH TUỆ - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU BẮC GIANG ĐẠT 6.5 IELTS

Xem tiếp

PHẠM ĐÌNH TUẤN HƯNG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU TRƯƠNG ĐỊNH ĐẠT 7.0 IELTS

Xem tiếp

NGUYỄN TẤN DŨNG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NINH BÌNH 2 ĐẠT 6.0 IELTS

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết