Việt Nam English

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VÀ MACMILLAN EDUCATION

13/06/2023 - 4580 lượt xem

2,33 stars / 3 rates

Nhằm đẩy mạnh và phát triển quan hệ hợp tác trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo Anh ngữ, cùng với đó là mục tiêu cung cấp một hệ thống tài nguyên, học liệu hỗ trợ dạy và học phong phú, hiệu quả, áp dụng các công nghệ giáo dục tiên tiến nhất dành cho mọi học viên tại Việt Nam. Trải qua thời gian phân tích và thảo luận để đi đến nội dung hợp tác, ngày hôm nay Lễ ký kết hợp tác giữa giữa Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu và Công ty TNHH Macmillan Education chính thức được diễn ra tại tòa nhà Hội sở Ocean Edu.

Macmillan Education - thành lập năm 1943, là một công ty xuất bản sách thương mại toàn cầu với những dấu ấn nổi bật trên khắp thế giới, những cuốn sách do Macmillan xuất bản đều được mọi người đánh giá cao cả về nội dung lẫn phương pháp.

Việc ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực học tập và giảng dạy trực tuyến với nhà xuất bản giáo dục hàng đầu thế giới Macmillan Education (thuộc Tập đoàn xuất bản quốc tế Springer Nature, Anh) chính là bước đầu cho nỗ lực cải tiến, đổi mới toàn diện các chương trình dạy và học tiếng Anh tại Ocean Edu.

Buổi lễ ký kết có sự tham gia của hai bên Ban lãnh đạo: Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu và Công ty TNHH Macmillan Education.

Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện Ban lãnh đạo Ocean Edu hy vọng sự hợp tác giữa 2 bên sẽ mang đến nền giáo dục tốt nhất đến với học sinh cả nước, đưa Tiếng anh trở thành ngôn ngữ thứ 2, giúp các em có thể tiếp cận Tiếng anh hiệu quả ở bất kỳ độ tuổi nào. Về phía Công ty TNHH Macmillan Education, bà Emma Bourne và bà Hồ Hạc Bảo Quyên cũng bày tỏ những mong muốn, tâm huyết trong sự hợp tác 2 bên sẽ mang đến những lợi ích tốt nhất cho các em học sinh và nền giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam.

Sự hợp tác giữa Ocean Edu và Công ty TNHH Macmillan Education ngày càng khẳng định uy tín của Ocean Edu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam, khi trở thành địa chỉ đào tạo tin cậy, uy tín trong lòng học viên và các đơn vị đối tác. 

Với những định hướng chiến lược, Ocean Edu đã và đang khẳng định được chất lượng trong việc giảng dạy tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài tại Việt Nam. Theo đó, với những dự án hợp tác mới, Ocean Edu sẽ mang lại các chương trình đào tạo chất lượng, chuyên nghiệp cùng môi trường học chuẩn quốc tế, để mỗi học sinh tại Ocean Edu, mỗi người dân Việt Nam khi lựa chọn Ocean Edu đều có thể tin tưởng, gắn bó và phát huy tối đa tiềm năng Anh ngữ của mình.

Bài viết liên quan

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Xem tiếp

OCEAN EDU ROADSHOW: NHỮNG CHUYẾN XE CHÀO ĐÓN TRI THỨC

Xem tiếp

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

MAKE YOU SUMMER GREAT: ĐỂ TRẺ NHỎ TRỞ THÀNH NGƯỜI TOÀN NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Đến với Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, mỗi học viên không chỉ được học tập ngôn ngữ tiếng Anh mà còn được khám phá tài năng của bản thân qua nhiều chương trình được thiết kế đặc sắc. “Make Your Summer Great” là một trong những chuỗi chương trình như thế.

Xem chi tiết

OCEAN EDU ROADSHOW: NHỮNG CHUYẾN XE CHÀO ĐÓN TRI THỨC

Một trong những hình ảnh đẹp đã trở thành thương hiệu của Ocean Edu, đó là những chuyến xe chào đón tri thức Ocean Edu Roadshow.

Xem chi tiết

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết