Việt Nam English

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VÀ TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC PEARSON EDUCATION SOUTH ASIA

21/03/2023 - 4871 lượt xem

5 stars / 2 rates

Nhằm đẩy mạnh và phát triển quan hệ hợp tác trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, khảo thí tiếng Anh, cùng với đó là mục tiêu cung cấp một hệ thống tài nguyên, học liệu hỗ trợ dạy và học phong phú, hiệu quả, áp dụng các công nghệ giáo dục tiên tiến nhất dành cho mọi học viên tại Việt Nam. Trải qua thời gian phân tích và thảo luận để đi đến nội dung hợp tác, ngày hôm nay Lễ ký kết hợp tác giữa giữa Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu và tập đoàn giáo dục Pearson Education South Asia chính thức được diễn ra.

Ngày 21/03/2023, Lễ ký kết hợp tác giữa giữa Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu và Tập đoàn giáo dục Pearson Education South Asia đã diễn ra tại Tòa nhà Hội sở Ocean Edu - tầng 8, số 204 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

 

Đại diện Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu và Tập đoàn giáo dục Pearson Education South Asia


Tham dự buổi Lễ ký kết, về phía Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu có bà Vũ Thị Thanh Loan - Tổng Giám đốc Ocean Edu cùng các Quý đại biểu trong Ban lãnh đạo Ocean Edu.

Về phía tập đoàn giáo dục Pearson Education South Asia có ông David Lyons - Phó chủ tịch phụ trách Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản, bà Kayo Sato - Giám đốc đầu tư Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản và ông Tony Huynh - Quản lý phát triển kinh doanh tại Việt Nam, Thái Lan.

Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện Ban lãnh đạo Ocean Edu đã bày tỏ sự hợp tác giữa 2 bên sẽ mang đến nền giáo dục tốt nhất đến với học sinh cả nước, đưa Tiếng anh trở thành ngôn ngữ thứ 2, giúp các em có thể tiếp cận Tiếng anh hiệu quả ở bất kỳ độ tuổi nào. Đồng thời mang đến những giải pháp, công cụ thông minh và hiệu quả nhất đến với toàn thể học sinh nói riêng và môi trường giáo dục tiếng Anh tại Việt Nam nói chung.

Đại diện Ban lãnh đạo Ocean Edu phát biểu tại buổi Lễ ký kết

Về phía Pearson Education South Asia, ông David Lyons cũng bày tỏ niềm tự hào trước sự hợp tác của 2 bên đơn vị, và bày tỏ tâm huyết trong sự hợp tác 2 bên sẽ mang đến những lợi ích tốt nhất cho các em học sinh và nền giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam.

Đại diện Tập đoàn giáo dục Pearson Education South Asia phát biểu tại buổi Lễ ký kết

Theo thỏa thuận hợp tác, 2 đơn vị sẽ triển khai dự án: “Cung cấp phần mềm và hệ thống tài nguyên, học liệu hỗ trợ dạy và học phong phú, hiệu quả, áp dụng các công nghệ giáo dục tiên tiến nhất cho học sinh”.

Sự hợp tác này được kiến tạo nhằm phát triển tối đa công cụ học tập cho học sinh, nâng cao chất lượng đào tạo Anh ngữ tại Ocean Edu, từ đó phụng sự tốt hơn cho mục tiêu nâng cao năng lực Anh ngữ cho hàng triệu học sinh tại Việt Nam. Ocean Edu cũng sẽ tăng cường các điều kiện dạy và học ngoại ngữ theo hướng ứng dụng công nghệ thông tin, ưu tiên đẩy mạnh các trang thiết bị công nghệ cao, đầu tư có trọng điểm hệ thống hỗ trợ dạy và học ngoại ngữ trực tuyến và trên máy tính đáp ứng mục tiêu đào tạo, bồi dưỡng chung, mang lại hiệu quả thiết thực cho người học tại Ocean Edu.

Cũng trong buổi lễ ký kết, bà Vũ Thị Thanh Loan - Tổng Giám đốc Ocean Edu đánh giá cao mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Ocean Edu và Tập đoàn giáo dục Pearson Education South Asia, đồng thời nhất trí với các nội dung hợp tác trên. Đây là mối quan hệ hợp tác để cùng đưa nền giáo dục Anh ngữ nước nhà phát triển phồn vinh.

Khoảnh khắc ký kết biên bản hợp đồng giữa Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu và Tập đoàn giáo dục Pearson Education South Asia

Với chương trình giáo dục được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn Quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống, cùng với phương châm “Lấy người học làm trung tâm”, Ocean Edu đã nhận được rất nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý, xứng đáng là thương hiệu trung tâm Anh ngữ tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam. 

Với những định hướng chiến lược, Ocean Edu đã và đang khẳng định được chất lượng trong việc giảng dạy tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài tại Việt Nam. Theo đó, với những dự án hợp tác mới, Ocean Edu sẽ mang lại các chương trình đào tạo chất lượng, chuyên nghiệp cùng môi trường học chuẩn quốc tế, để mỗi học sinh tại Ocean Edu, mỗi người dân Việt Nam khi lựa chọn Ocean Edu đều có thể tin tưởng, gắn bó và phát huy tối đa tiềm năng Anh ngữ của mình.

Ocean Edu-Tự hào mang trên mình sứ mệnh lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh.

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết