Việt Nam English

LÊ PHƯƠNG LÊ - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NÔNG CỐNG ĐẠT IELTS 6.0

09/04/2024 - 322 lượt xem

0 stars / 0 rates

Chinh phục giấc mơ du học nhờ Ocean Edu

Bắt đầu theo học ở Ocean Edu chi nhánh Nông Cống từ năm 2021 đến năm 2024 em Lê Phương Lê hiện là học sinh Trường THPT Nông Cống I tỉnh Thanh Hoá đã chinh phục thành công đi IELTS 6.0. Đây không chỉ là thành công của cá nhân em, mà còn cho thấy việc lựa chọn theo học tại Ocean Edu với em là điều đúng đắn. 
Phương Lê chia sẻ, Trung tâm đã tạo cho em những điều kiện tốt nhất khi được học ở trong một môi trường lành mạnh, giáo viên vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo. Em được học và giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh, học lý thuyết kết hợp thực hành, kết hợp một số trò chơi, khiến em tiếp thu bài theo cách dễ hiểu nhất.
Bắt đầu bằng vốn tiếng Anh nhỏ bé, Ocean Edu đã giúp Phương Lê chinh phục cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Không có môi trường để giao tiếp tiếng Anh nên khó khăn lớn nhất của Phương Lê khi bắt đầu ở Ocean Edu là kỹ năng nghe - nói. Tuy nhiên, với sự kèm cặp và hỗ trợ của giáo viên, chỉ sau một thời gian ngắn đến học ở Ocean Edu em đã cải thiện được 2 kỹ năng này. 


Cải thiện kỹ năng mà bản thân chưa hoàn thiện để nâng cao điểm số của mình cũng chính là kinh nghiệm mà Phương Lê muốn chia sẻ với các bạn đang có mong muốn chinh phục thành công IELTS giống như em.
Khiêm tốn khi tự nhận “chưa có thành tích gì nổi bật”, Phương Lê chia sẻ ước mơ đã ấp ủ từ lâu là được đi du học và học tập chuyên ngành yêu thích ở Mỹ hoặc Đức. Sự hỗ trợ, động viên của gia đình chính là động lực để Phương Lê quyết tâm thực hiện được ước mơ của mình.
Cảm ơn với Ocean Edu vì đã cho em được trải nghiệm trong một môi trường lý tưởng, thầy cô, bạn bè thân thiện giúp em tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh, Phương Lê mong rằng, Ocean Edu sẽ luôn phát triển để là cầu nối giúp những người yêu thích tiếng Anh chinh phục được môn học quan trọng này.
 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết