Việt Nam English

MẸO HỌC GIỎI - THI HAY CỦA CÁC CAO THỦ IELTS “NHÀ OCEAN EDU”

16/09/2019 - 11186 lượt xem

5 stars / 1 rates

Trung tâm anh ngữ Ocean Edu là địa chỉ chuyên luyện thi IELTS được nhiều phụ huynh yêu mến và lựa chọn cho con. Đặc biệt, bảng vàng thành tích IELTS tại Ocean Edu ngày càng nối dài đã ghi nhận nhiều kỉ lục khó tin từ các học viên nhà Ocean Edu.

Chứng chỉ IELTS đã không còn quá xa lạ đối với học sinh, sinh viên và thậm chí những người đang đi làm. Khi cầm chứng chỉ IELTS trên tay, bạn sẽ tự tin khẳng định bản thân thông qua bốn kỹ năng cốt lõi Listening – Speaking – Reading – Writing trong tiếng Anh. Từ đó, mở ra chân trời tươi sáng trong cuộc sống, giúp bạn tiếp cận với những nền giáo dục tiên tiến cùng những cơ hội nghiên cứu và làm việc siêu hấp dẫn trong và ngoài nước. Tuy nhiên không phải bất kỳ học viên nào cũng tìm ra phương pháp học tập phù hợp với trình độ và hiệu quả để có thể đạt được chứng chỉ IELTS.
 

Luyện thi IELTS cần nhiều thời gian và sự đầu tư, hãy chuẩn bị từ sớm và “nhúng mình” với môi trường tiếng Anh 100%
 

Để đạt đến chứng chỉ IELTS trong tầm tay, Ocean Edu xây dựng cho mỗi học viên có một lộ trình cụ thể chi tiết để có thể nắm bắt được khả năng và tiến độ của bản thân. Đến với Ocean Edu, chúng tôi tự hào khi có thể tạo điều kiện tốt nhất, cũng như giúp học viên tiến bộ trong thời gian nhanh nhất có thể. Với phương pháp đào tạo tiên tiến từ đội ngũ giảng viên nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, chúng tôi sẽ là bệ phóng giúp học viên hướng tới những đích đến mà mọi người hằng mơ ước.
 

Nguyễn Quỳnh Anh - học viên lớp Teen 1, Ocean Edu Phủ Lý, thành tích 7.0 IELTS khi mới 15 tuổi chia sẻ: Sau những giờ học căng thẳng, cô nàng này luôn chọn các TV show, các bộ phim truyền hình Mỹ nhiều tập để thư giãn. Tuy nhiên Quỳnh Anh không chỉ xem phim, đọc phụ đề đơn thuần mà tạo ra một thử thách luyện tập tiếng Anh cho chính mình. Lần đầu, Quỳnh Anh sẽ xem đầy đủ phụ đề tiếng Anh và tiếng Việt, đến lần thứ hai cô nàng chỉ để phụ đề tiếng Anh và lần cuối cùng sẽ xem phim mà không cần phụ đề. Khi đó, cô nàng đã thuộc gần như tất cả tình tiết trong phim, từ mới nên việc nắm được nội dung không còn khó khăn nữa”.


 

Trần Dương Chính- học viên Ocean Edu Việt Trì- cậu học trò nhỏ đang là học sinh lớp 10, với độ tuổi này của mình, việc Dương Chính đạt được số điểm 7.5 IELTS là một thành tích vô cùng xuất sắc. Nhận được kết quả này của con, chị Tạ Hằng (mẹ Dương Chính) rất vui mừng và tự hào vì thành tích của con. Chị chia sẻ về sở thích học tiếng Anh của con: “Bản thân con chị thì cũng rất thích học tiếng Anh và con cũng có mơ ước đi du học. Con cũng chia sẻ nguyện vọng này với mẹ từ rất sớm. Chính vì vậy, khi biết đến chương trình học tại Ocean Edu với phương pháp dạy học tốt, cùng với quyết tâm và sự yêu thích của con đối với tiếng Anh, cuối cùng thì chị cũng quyết tâm cho con theo học và gắn bó với Ocean Edu Việt Trì từ năm 2014 đến giờ để con có được thành tích như hôm nay.


 

Học viên Nguyễn Phương Anh - Ielts 7.5 - Ocean Edu Times City chia sẻ: Muốn học ngoại ngữ tốt, mình cần có một môi trường rèn luyện và tập thói quen sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thường ngày. Thêm vào đó, việc tham gia các cuộc thi và mạnh dạn hỏi giáo viên để khắc phục những khuyết điểm mới giúp bạn dễ dàng với các kỹ năng tiếng Anh. Vì có hỏi mới nhìn thấy lỗi sai và sửa được theo cách phát âm, ngữ điệu của người bản xứ, đây có lẽ là một trong những cách rút ngắn khoảng thời gian luyện tập
 


 

Điểm chung của các cao thủ IELTS nhà Ocean Edu là xác định được mục tiêu học tập rõ ràng ngay từ đầu và lựa chọn người đồng hành phù hợp trên con đường luyện thi IELTS – chính là Trung tâm anh ngữ Ocean Edu. Chương trình luyện thi Ielts của Ocean edu đã trợ giúp hàng nghìn học viên tìm thấy nguồn cảm hứng học tập với số điểm IELTS ấn tượng từ 7.0-8.5.
 

Với uy tín về chất lượng đào tạo, đa dạng các khóa học, học viên đến với Ocean Edu đề được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để đạt thành tích IELTS cao. Điều này là những nhân tố tiên quyết mà Ocean Edu luôn chú trọng:

  • Cá nhân hoá bài giảng tới từng đối tượng học viên để các em nhỏ không cảm thấy ngại ngùng khi học cùng với các anh chị lớn hơn.
  • Thường xuyên cập nhật các thay đổi, thông tin mới nhất về đề và nội dung thi vào trong giáo trình. Bên cạnh đó là những đầu sách tham khảo bổ ích, phục vụ cho nhiều trình độ khác nhau.
  • Không gian học tập truyền cảm hứng, được thiết kế theo phong cách trẻ trung, thân thiện, giúp các bạn học tập hiệu quả hơn.
  • 100% giảng viên người nước ngoài có chứng chỉ quốc tế về đào tạo tiếng Anh cho người nước ngoài cùng kinh nghiệm trên dưới 20 năm trong lĩnh vực luyện thi IELTS.
  • Mô hình lớp học chỉ từ 12-16 học viên, tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện, tăng tính tương tác giữa học viên với giáo viên, cũng như giữa các học viên trong lớp.

Quý vị phụ huynh có thể đăng ký ngay tại đây để được tư vấn lộ trình học thích hợp và xếp lịch kiểm tra trình độ miễn phí. Tham khảo thêm các chương trình học TẠI ĐÂY!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết