Việt Nam English

Mông Thúy Thanh – Cô học viên nhí nổi bật với kỹ năng nói Tiếng Anh 

16/07/2020 - 3684 lượt xem

0 stars / 0 rates

Mông Thúy Thanh hiện đang là học viên ưu tú của Ocean Edu Lạng Sơn. Được mẹ định hướng tiếp xúc với tiếng Anh từ nhỏ cùng với sự chủ động trong học tập, đến nay em đã  giành được khá nhiều giải thưởng với thành tích ấn tượng đặc biệt cô trò ấy còn nổi bật bởi kỹ năng nói tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ.

Kể về hành trình chinh phục môn tiếng Anh của mình Mông Thúy Thanh kể về mẹ - “người thầy” đầu tiên bằng lòng biết ơn sâu sắc. Em kể: “Ngay từ khi còn nhỏ em đã thích xem các chương trình cho thiếu nhi bằng tiếng Anh trên mạng Internet và trên tivi. Mẹ chính là người thầy dạy em hát, dạy em chơi và cho em khám phá những chữ cái đầu tiên”.

Đến khi Thúy Thanh bước vào tiểu học, vì mẹ bận đi công tác, thường xuyên xa nhà, em bắt đầu được gia đình đăng ký theo học tiếng Anh tại trung tâm Ocean Edu Lạng Sơn. Ngay từ những ngày đầu tiên em đã rất yêu thích môi trường học tập cùng sự giảng dạy tận tâm của thầy cô nước ngoài. Dựa trên nhu cầu của mỗi học viên, Ocean Edu đã xây dựng một lộ trình học có định hướng rõ ràng với đầy đủ các bài kiểm tra đầu vào, giữa kỳ, cuối kỳ để theo dõi tiến độ học tập và cập nhật thường xuyên với phụ huynh. Thêm vào đó các chương trình học tại đây được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, lộ trình học phù hợp với từng lứa tuổi giúp chúng em dễ dàng nắm bắt đồng thời áp dụng vào cuộc sống cũng như chinh phục các kỳ thi.
 


“Em rất thích nói tiếng Anh”

Khi được hỏi về kỹ năng nào mà em thấy tự tin nhất? Mông Thúy Thanh đã tự tin nói rằng “Khi em mới học tiếng Anh mẹ cùng em thực hành rất nhiều trong giao tiếp. Đến trung tâm Anh ngữ Ocean Edu các thầy cô cũng khuyến khích em nói và thuyết trình trong mỗi giờ học, tạo điều kiện cho em được phát huy khả năng của mình. Mới đây nhất em hoàn thành khóa học MC nên càng tự tin khi dẫn chương trình song ngữ và trò chuyện với người nước ngoài”.
Chia sẻ về mục tiêu tiếp theo với môn tiếng Anh, cô học viên Ocean Edu Lạng Sơn tiết lộ mình sẽ hoàn thành thật tốt 4 kỹ năng (Nghe – Nói – Đọc – Viết) để sở hữu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS, TOEIC. Song song đó em thể hiện quyết tâm sẽ chinh phục nhiều giải thưởng hơn nữa trong các cuộc thi tiếng Anh và sẽ luôn nằm trong top đầu học viên xuất sắc của Ocean Edu Lạng Sơn. 

Các thành tích nổi bật của Mông Thúy Thanh

  - Giải Nhì cấp trường và giải Ba cấp thành phố IOE tiếng Anh
  - Giải Nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng tiếng Anh trường Tiểu học Vĩnh Trại 2019

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

PHẠM KHÁNH LINH - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH 2 ĐẠT 7.5 IELTS

Xem tiếp

NGUYỄN MINH TUỆ - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU BẮC GIANG ĐẠT 6.5 IELTS

Xem tiếp

PHẠM ĐÌNH TUẤN HƯNG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU TRƯƠNG ĐỊNH ĐẠT 7.0 IELTS

Xem tiếp

NGUYỄN TẤN DŨNG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NINH BÌNH 2 ĐẠT 6.0 IELTS

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết