Việt Nam English

Ngọc Khuê với khao khát đưa Việt Nam ra… thế giới

28/05/2020 - 3156 lượt xem

0 stars / 0 rates

So với những bạn bè cùng trang lứa, Nguyễn Thị Ngọc Khuê đến với tiếng Anh khá muộn nhưng cô gái nhỏ bé ở thành phố Yên Bái lại sở hữu cho mình những thành tích và giải thưởng không nhỏ trong lĩnh vực Anh ngữ. Chia sẻ về mơ ước, em nói rằng mình khao khát được đưa đất nước Việt Nam nhỏ bé ra với bạn bè quốc tế.

Nguyễn Thị Ngọc Khuê -  13 tuổi đang học tại lớp 7E, trường THCS Quang Trung thành phố Yên Bái đồng thời là học viên lớp Teen 7 của Trung tâm tiếng anh Ocean Edu Yên Bái.  Chia sẻ về chặng đường học tiếng Anh của mình, Khuê cho biết: “Em bắt đầu học tiếng Anh từ năm lớp 3, ngoài học tại trường theo thời khóa biểu, em còn đang theo học tại trung tâm Ocean Edu. Đến nay em đã có 2 năm hành trình học tuyệt vời với các thầy cô nước ngoài”.

Ngọc Khuê -  Cô học trò nhỏ với thành tích học tập tốt tại Ocean Edu Yên Bái

Thừa nhận rằng khi đến với tiếng Anh Cũng như bao bạn bè cùng trang lứa Ngọc Khuê gặp rất nhiều khó khăn ấy là việc phát âm ngượng ngịu khi lưỡi bị cứng, vốn từ vựng, mẫu câu bị hạn chế, ngữ pháp còn yếu và thiếu… khiến em luôn cảm thấy mất tự tin trong những buổi học đầu tiên, thậm chí sợ sai và mắc lỗi em luôn rụt rè, rất sợ bị gọi tên phát biểu.

Nhưng thật may mắn nhờ có kiến thức và trình độ sư phạm tốt của đội ngũ giáo viên nước  ngoài tại Ocean Edu Yên Bái, những khó khăn của Ngọc Khuê dần dần được cải thiện và tiến bộ vượt bậc sau mỗi khóa học. Từ sợ tiếng Anh em trở nên yêu môn học này, ngoài học tại lớp và trung tâm, em ở nhà tìm thêm các bài học online để học, nghe thêm clip, xem phim hoạt hình và  nghe nhạc… Tiếng Anh dần dần cứ ngấm vào em khiến niềm đam mê trở nên bất tận. Em được hiểu thêm về văn hóa – đất nước và con  người của các nước trên thế giới, em nuôi dưỡng ước mơ được đi du học và quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam thân thiện – xinh đẹp và mến khách đến với bạn bè quốc tế.

Em mơ ước đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế

Đến nay sau 3 năm đến với tiếng Anh, Ngọc Khuê – Học viên của Ocean Edu Yên Bái đã mang về cho mình bộ sưu tập các thành tích lớn nhỏ trong tiếng Anh mà cô chinh phục được như: Top 7 cuộc thi Cambridges For Kids (năm 2018), chứng chỉ A2 loại giỏi (135 điểm). Điểm tổng kết năm học 2018-2019 môn tiếng Anh được 9,7, Top 2 môn Tiếng Anh cuộc thi học sinh giỏi cấp Trường,  học sinh đội tuyển ôn luyện cấp tỉnh và toàn quốc môn Tiếng Anh.

Ocean Edu thật hạnh phúc, tự hào khi được chắp cánh và giúp cho Nguyễn Thị Ngọc Khuê chinh phục được ước mơ trong hành trình cuộc sống tươi đẹp. Chúc em đạt được điểm cao trong những kỳ thi sắp tới và tiếp tục có những trải nghiệm tuyệt vời với các thầy cô nước ngoài của trung tâm.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết