Việt Nam English

NGUYỄN HÀ VY - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU DIỄN CHÂU VỚI 7.0 IELTS

20/02/2023 - 8121 lượt xem

0 stars / 0 rates

Nguyễn Hà Vy, hiện là học sinh lớp 12A trường THPT Diễn Châu 4 và là học viên lớp TEENS2 tại Ocean Edu Diễn Châu.

Hà Vy bắt đầu theo học tại Ocean Edu Diễn Châu từ những ngày mới thành lập, tính đến nay đã được 3 năm. Vy kể lại cách đây 3 năm, vì là trung tâm mới thành lập tại địa phương nên em đã khá băn khoăn khi đứng trước rất nhiều lựa chọn nhưng sau đó qua thời gian tìm hiểu từ người thân và bạn bè, em đã chọn Ocean Edu Diễn Châu là người bạn đồng hành cùng em trên hành trình chinh phục Anh ngữ. Và kết quả 7.0 IELTS chính là "trái ngọt" dành cho Hà Vy và các thầy cô Ocean Edu Diễn Châu đã cùng em nỗ lực học tập trên suốt chặng đường dài.

Hà Vy chia sẻ những ấn tượng ban đầu của em ở trung tâm chính là sự thân thiện gần gũi của các thầy cô, tất cả giáo viên đều quan sát sao việc học của học viên cả trong và sau buổi học. Và đặc biệt hơn nữa, việc tương tác với 100% giáo viên nước ngoài hàng ngày chính là yếu tố giúp Hà Vy nâng cao kỹ năng Nghe - Nói. Ngoài những tiết học được biên soạn theo lộ trình cụ thể, các hoạt động ngoại khoá tiếng Anh tại Ocean Edu cũng chính là "liều thuốc" tinh thần giúp em hứng khởi hơn với tiếng Anh mỗi ngày.

Cũng như bao học viên khác, những ngày đầu tiếp xúc và giao tiếp với các thầy cô nước ngoài khiến em nhiều khi áp lực và muốn bỏ cuộc vì không hiểu bài, nhưng đồng hành cùng em trong suốt quá trình học luôn có các thầy cô chủ nhiệm lớp động viên tinh thần và luôn bên cạnh giải đáp mọi thắc mắc giúp em bỏ mặc hết những sự nhút nhát tự ti, thay vào đó là sự kiên trì nỗ lực để chinh phục mục tiêu của mình.

Hà Vy chia sẻ ước mơ học dưới ngôi trường Đại Học Ngoại Thương là một điều mà em ấp ủ từ rất lâu rồi. Tuy nhiên em sớm nhận ra rằng giữa việc chọn thi 3 môn khối D có tỉ lệ chọi cực kỳ cao thì việc đạt chứng chỉ IELTS 7.0 sẽ bớt đi phần nào áp lực đối với em. Vì vậy em đã xác định học và chinh phục IELTS, và em nghĩ sự chuẩn bị tốt nhất đối với em có lẽ là hành trang về kiến thức.
 

Em hiểu rằng học tiếng anh là một quá trình xuyên suốt và lâu dài nên đòi hỏi bản thân phải thật sự kiên trì và quyết tâm. Em càng nhận thức được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh với thời đại 4.0 hiện nay, nếu như không có tiếng Anh thì nhất định em sẽ bị thụt lùi. Vì vậy Hà Vy càng nỗ lực hết mình để chinh phục tấm bằng IELTS và chỉ khi bản thân đã chuẩn bị tốt các kiến thức thì khi cơ hội đến, em sẽ sẵn sàng nắm lấy.

"Thành công sẽ luôn đến với những người tận tâm và luôn nỗ lực hết mình”, đây là một nói mà em rất tâm đắc và gửi tặng các bạn đang theo học tiếng Anh tại Ocean Edu, tiếng anh thật sự là một môn học tuyệt vời, nó thật sự có ích và quan trọng với chúng ta ở hiện tại và tương lai. Chúc các bạn sẽ luôn đủ kiên nhẫn vững bước trên con đường chinh phục ngôn ngữ thứ 2.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết