Việt Nam English

NGUYỄN HOÀNG PHÚC - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU PHÚC YÊN

27/05/2021 - 3061 lượt xem

0 stars / 0 rates

Nguyễn Hoàng Phúc - 12 tuổi hiện đang là học viên lớp IELTS 5.5 tại Ocean Edu Phúc Yên. Hoàng Phúc đã theo học tại Ocean Edu đã được hơn 3 năm và khả năng tiếng Anh em cũng chính vì thế mà ngày càng cải thiện rõ rệt hơn theo thời gian học tại Ocean Edu.

Phúc chia sẻ em bắt đầu học Tiếng Anh từ năm 5 tuổi nhưng kể từ khi bắt đầu tham gia học tiếng Anh tại Ocean Edu Phúc Yên thì em mới thực sự được “tắm” trong tiếng Anh cùng các thầy cô nước ngoài. Tại Ocean Edu em luôn được thực hành mọi lúc mọi nơi, tất các bài giảng trong giáo trình luôn được thầy cô Ocean Edu minh họa bằng những hoạt động, hình ảnh âm thanh thú vị, vì vậy việc học tiếng Anh mỗi ngày của em không còn là áp lực mà thay đó là niềm vui và sự hứng khởi.

Trong thời gian 2 tiếng học/mỗi buổi tại Ocean Edu, tất cả học viên đều không có cơ hội nói tiếng Việt vì việc học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài là cách nhanh nhất để các con bắt buộc phải sử dụng tiếng Anh của bản thân cho dù con có nói sai đi chăng nữa, và chính vì phương pháp học này đã giúp Hoàng Phúc tiến bộ nhanh không tưởng cả 2 kỹ năng Listening Speaking.

Với phương pháp “Lấy học viên làm trung tâm”, tất cả mỗi bạn học viên khi được học tại Ocean Edu luôn được khuyến khích đưa ra ý kiến, trình bày quan điểm của bản thân trong thời gian học tập. Không chỉ thực hành trên lớp, các thầy cô vẫn luôn giữ liên lạc với học viên kể cả khi ở nhà để các con luôn được “support” kịp thời, đặc biệt trong giai đoạn thi cử. Song song với việc học tiếng Anh tại Ocean Edu, Hoàng Phúc vẫn luôn chủ động nâng cao khả năng tiếng Anh bằng cách xem phim, đọc truyện tiếng Anh để tăng khả năng vốn từ vựng của bản thân. 

Chính sự cố gắng nỗ lực và chăm chỉ không ngừng nghỉ, cùng sự dạy dỗ tận tậm nhiệt tình của các thầy cô Ocean Edu mà thời gian qua Hoàng Phúc đã “ẵm” cho mình kha khá giải thưởng cụ thể như:

  • Chứng chỉ TOEFL Primary B2
  • Huy chương Bạc IOE toàn quốc
  • Thủ khoa đầu vào trường THCS Chất Lượng Cao
  • Đạt kết quả tuyệt đối trong kỳ thi Cambridge, cấp độ Flyers 15/15 khiên
  • Ngoài ra nhiều cuộc thi lớn nhỏ tại trường Phúc cũng đều đạt thành tích cao...

Hoàng Phúc chia sẻ mục tiêu học tiếng Anh của mình là đạt chứng chỉ IELTS 7.0 để có cơ hội xét tuyển vào các trường Đại học hàng đầu cả nước và xa hơn nữa chính là tấm vé du học các trường Đại học quốc tế hàng đầu. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu nói chung và Ocean Edu Phúc Yê nói riêng chúc mừng thành tích mà em đã đạt được, chúc em sẽ đạt kết quả cao hơn nữa trong các lần thi tiếp theo và đạt được nguyện vọng vào trường Đại học mà em mong ước. Ocean Edu sẽ luôn đồng hành cùng em trên những chặng đường chinh phục tri thức tiếp theo!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết