Việt Nam English

NGUYỄN HOÀNG THIÊN ÂN - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU ĐÔNG HÀ ĐẠT 15/15 KHIÊN CHỨNG CHỈ YLE CAMBRIDGE

25/12/2020 - 4039 lượt xem

2,2 stars / 5 rates

Nguyễn Hoàng Thiên Ân - 11 tuổi hiện đang là học viên lớp KIDS4_5B là một trong những học viên xuất sắc Ocean Edu Đông Hà

Thiên Ân bắt đầu học tiếng Anh từ năm lớp 2, song song với việc học tập với các thầy cô nước ngoài tại trung tâm, đồng thời em cũng tự luyện tập ở nhà qua các hình thức khác nhau. Thiên Ân chia sẻ “Mình ghi chú tất cả từ vựng mà mình gặp, dán nó mọi nơi trong nhà để lẩm bẩm một mình học thuộc những từ vựng đó, coi những TV shows về thế giới động vật, các cuộc thi,… với phụ đề, ghi lại những cụm từ hay mà mình nghe được mỗi ngày học thêm một vào từ mới, vì vậy vốn từ của mình ngày càng phong phú và đa dạng. Và càng ngày mình càng cố gắng tiến bộ hơn nữa, rèn luyện ngữ pháp và kĩ năng”. Chính vì vậy mà Thiên Ân luôn có vốn từ vựng phong phú để tự tin giao tiếp bất cứ lúc nào.

Thường xuyên giao tiếp và học trực tiếp cùng giáo viên nước ngoài tại trung tâm chính là lợi thế giúp Thiên Ân luôn tự tin với kĩ năng Speaking của bản thân. Luôn luôn cố gắng và đặt mục tiêu cho bản thân, với mong ước được đi khám phá khắp mọi nơi trên thế giới và tiếp cận với nhiều nền văn hóa khác nhau chính là động lực giúp Thiên Ân không ngừng cố gắng học tiếng Anh mỗi ngày. Và thành quả đầu tiên chính việc đạt chứng YLE Movers Cambridge với số điểm tuyệt đối 15/15 khiên, đồng thời đạt danh hiệu học viên xuất sắc nhiều năm liên tục tại trường học và trung tâm.

Hiện nay chứng chỉ Cambridge là những chứng chỉ Anh ngữ quốc tế bắt buộc dành cho các em học sinh cấp 1 và cấp 2 muốn chuyển tiếp sang chương trình tiếng Anh tăng cường theo quy định của hầu hết các sở GD&ĐT trên các tỉnh thành của Việt Nam. Riêng đối với học sinh cấp 3 cũng như người đi làm thì chứng chỉ Cambridge giúp các bạn có cơ hội được chứng nhận khả năng tiếng Anh của mình nhằm phục vụ mục đích học tập, làm việc hay định cư ở nước ngoài một cách dễ dàng hơn và có giá trị trọn đời. Với chứng chỉ Cambridge trong tay Thiên Ân đã có thể tự tin học tập và định hướng công việc sau này một cách dễ dàng hơn.

Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu Việt Nam nói chung và Ocean Edu Đông Hà nói riêng một lần nữa chúc mừng kết quả mà em đã đạt được. Hy vọng giấc mơ của em sẽ trở thành hiện thực, Ocean Edu sẽ luôn đồng hành cùng em trong quá trình tìm kiếm những suất học bổng chất lượng.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết