Việt Nam English

NGUYỄN QUỲNH ANH THÀNH TÍCH IELTS 7.0 - TRÁI NGỌT DÀNH CHO SỰ NỖ LỰC CỦA CHA VÀ CON

13/09/2019 - 20393 lượt xem

2,55 stars / 20 rates

Cô học sinh lớp 10 chuyên Anh THPT Biên Hòa - Hà Nam đã chinh phục được 7.0 IELTS khi mới 15 tuổi với nguyên tắc tự lập và kiên trì.

Ngay từ nhỏ, Quỳnh Anh được gia đình tạo điều kiện và định hướng môi trường học tập sớm, cô nàng chia sẻ: “Ban đầu, em học tiếng Anh là do bố mẹ định hướng, sau khi học thì em thấy rất thích thú với tiếng Anh. Gia đình cho em theo học tại Ocean Edu Phủ Lý từ năm 2014 để em có môi trường học tập thuận lợi và để có thành tích học tập tốt hơn”.

 

Tại Ocean Edu Phủ Lý, nhân viên và cán bộ trung tâm luôn được nghe câu chuyện về một PH tên Thanh nhà ở Bình Lục cho hai con học tại Ocean Edu Phủ Lý. Anh nổi tiếng tại Ocean Edu vì sự điềm đạm, lịch thiệp của một nhà giáo và hơn hết là sự tâm huyết của mình đối với con cái. Người đàn ông ấy, đã kiên trì cho con theo học tại trung tâm Ocean Edu Phủ Lý từ khi trung tâm thành lập, không quản ngại nắng mưa khi khoảng cách địa lý từ Bình Lục lên Phủ Lý là gần 20km.

Sự kiên trì đó của anh đã được đền đáp xứng đáng bởi kết quả học tập của các con, Nguyễn Quỳnh Anh, Nguyễn Hoàng Gia luôn là cái tên sáng giá được các thầy cô chọn mặt gửi vàng cho các cuộc thi giỏi tiếng anh cấp Tỉnh, cấp Quốc Gia… Tháng 6-2019 đánh dấu bước phát triển dài trong thành tích học của Nguyễn Quỳnh Anh khi em xuất sắc nhận học bổng 100% do Ocean Edu tài trợ để tham dự kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh do IDP tổ chức.


 

Chia sẻ về thành tích của mình, cô gái nhỏ nhắn sinh năm 2004 cho biết, việc học tiếng Anh không thực sự là gánh nặng bởi em tìm ra những nguyên tắc riêng để ghi nhớ kiến thức. “Mình thấy có nhiều phương pháp học khác nhau. Mỗi người bạn học giỏi quanh mình đều có những cách học tập cho riêng mình. Điều này cũng dễ hiểu bởi năng lực tiếp thu, khả năng ghi nhớ và thế mạnh của từng người là khác nhau”, Quỳnh Anh chia sẻ.

 

Nỗ lực của cha cùng cùng chiến lược học tập của Quỳnh Anh đã giúp em xuất sắc vượt qua kỳ thi Ielts với thành tích 7.0 đã trở thành niềm tự hào của gia đình và của thầy cô tại Ocean Edu Phủ Lý. Chia sẻ với các thầy cô tại Ocean Edu, anh Thanh - PH học viên Quỳnh Anh tâm sự: “Vì khoảng cách xa đã có lúc tôi muốn chúng nó học trung tâm tại huyện Bình Lục để đưa đón cho đỡ vất vả, nhưng các con đều không thích và chỉ tin tưởng Ocean Edu Phủ Lý. Ngày hôm nay cầm tấm bằng của con trên tay tôi thực sự cảm ơn các cô, cũng chính nhờ sự quan tâm và động viên của các cô mà hôm nay Quỳnh Anh mới có được thành tích như vậy”.

Trái ngọt mà Quỳnh Anh mang về, không chỉ làm ba mẹ tự hào, mà chính các thầy cô giáo tại Ocean Edu Phủ Lý thêm quyết tâm, thêm động lực và niềm tin cùng đồng hành với các bạn nhỏ trên con đường chinh phục tấm vé xanh- nâng tầm tri thức Việt ra thế giới.

Bài viết liên quan

HỌC VIÊN OCEAN EDU NÔNG CỐNG XUẤT SẮC ĐẠT 6.5 IELTS

Xem tiếp

HỌC VIÊN OCEAN EDU THÁI HÒA XUẤT SẮC ĐẠT 6.0 IELTS

Xem tiếp

NGUYỄN QUỲNH CHI - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU CẨM PHẢ ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp

NGUYỄN NHẬT PHONG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NINH BÌNH 2 CÙNG HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC GIẤC MƠ DU HỌC VỚI IELTS 6.0

Xem tiếp

DƯƠNG ĐỨC DŨNG - HỌC VIÊN OCEAN EDU ĐAN PHƯỢNG XUẤT SẮC ĐẠT IELTS 6.5

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu vinh dự là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tiếng Anh với hệ thống trên 150 chi nhánh trên toàn quốc tham gia chương trình và nhận bằng chứng nhận "DOANH NHÂN - DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023".

Xem chi tiết