Việt Nam English

NGUYỄN TRUNG ĐỨC - HỌC VIÊN OCEAN EDU PHỦ LÝ XUẤT SẮC VỚI 8.0 IELTS

17/10/2022 - 4234 lượt xem

2 stars / 2 rates

Nguyễn Trung Đức - Học sinh trường THPT chuyên Biên Hòa - Hà Nam và là học viên lớp Teens IELTS 6.5 thuộc chi nhánh Ocean Edu Phủ Lý. 

Trung Đức lần đầu biết đến Ocean Edu khi được bạn bè cùng lớp giới thiệu bởi các chương trình giảng dạy chất lượng cao cùng đội ngũ giáo viên thân thiện. Sau một thời gian học tập, Trung Đức đã rất ngạc nhiên với khối lượng kiến thức mà mình tiếp thu được qua mỗi lớp học và được khai sáng với rất nhiều bài học mới. 

Trung Đức cho biết em rất hài lòng với môi trường giảng dạy của trung tâm với các giáo viên dễ mến, chuyên nghiệp và luôn nhìn thấy được tiềm năng của các học viên để phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu. Chính vì vậy em đã tiến bộ hơn các kỹ năng tiếng Anh ở rất nhiều khía cạnh, đặc biệt là kỹ năng Writting 

Kỹ năng Writting vốn là kỹ năng khiến Đức lo sợ nhất nhưng các giáo viên của Ocean Edu đã thực sự giúp em đối mặt với mọi khó khăn: Các thầy cô không những chỉ cách triển ý hợp lý hơn mà còn cung cấp cho mình vốn từ vựng cần thiết để để mình có thể chinh phục phần Viết một cách tốt nhất.

Vì vậy với sự hỗ trợ tận tình của các thầy cô Ocean Edu cùng sự nỗ lực cố gắng của Trung Đức đã đạt được 8.0 IELTS ngay trong lần thi đầu tiên. Trung Đức chia sẻ "Ocean Edu là một trải nghiệm không thể nào quên trong hành trình chinh phục Anh ngữ của em và em hi vọng Ocean Edu sẽ tiếp tục cống hiến và truyền lửa cho các học viên trong tương lai."

Để đạt được kết quả 8.0 IELTS chắc chắn là không dễ dàng chút nào, Trung Đức xin chia sẻ một vài "tip" mà em đã áp dụng trong kỳ thi IELTS vừa qua:
-    Listening:

  • Đọc kỹ câu hỏi. Để ý số lượng từ được phép trong mỗi phần.
  • Tập trung vào câu trả lời dưới dạng từ khóa hay keyword. Đừng cố hiểu toàn bộ đoạn ghi âm, hành động này tiêu hao hết năng lượng của bạn cho các phần còn lại.

-    Reading:

  • Đọc kỹ các câu hỏi và đề bài.
  • Tập trung vào các câu trả lời. Cố hiểu toàn bộ đoạn văn sẽ tốn rất nhiều thời gian và sẽ chỉ cản trở bạn thôi.

-    Speaking:

  • Luyện tập nói tiếng Anh trước buổi thi.
  • Giữ bình tĩnh và thân thiện.
  • Cố sử dụng một loạt các cấu trúc và ngữ pháp trong bài speaking.
  • Ngắt lời bạn là điều hoàn toàn bình thường, nên đừng quá lo lắng.

-    Writting:

  • Đọc kỹ câu hỏi.
  • Bạn nên dành không quá 20 phút cho task 1 để có thời gian cho task 2.
  • Task 1 cần > 150 từ và task 2 cần > 250 từ, nên ước lượng bằng cách đếm số dòng để rút ngắn thời gian


" Trung Đức chia sẻ em luôn biết ơn các thầy cô Ocean Edu vì những "tips" trong quá trình học tập cũng như những kiến thức mà mình có để chinh phục kỳ thi IELTS với kết quả tốt nhất. Ocean Edu mãi là một trải nghiệm không thể quên trên hành trình chinh phục Anh ngữ của em và hi vọng Ocean Edu sẽ tiếp tục cống hiến và truyền lửa cho các học viên trong tương lai"

Ocean Edu Phủ Lý nói riêng và hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu nói chung chúc mừng thành tích mà em đã đạt được, chúc em sẽ đạt được mục tiêu du học tới những miền đất mới với kết quả học tập xuất sắc 8.0 IELTS. Ocean Edu sẽ luôn đồng hành cùng em trên chặng đường chinh phục tri thức và tìm kiếm những suất học bổng chất lượng.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết