Việt Nam English

NHỮNG ĐẶC QUYỀN MÀ CHỈ HỌC VIÊN OCEAN EDU MỚI CÓ!

24/10/2022 - 5435 lượt xem

0 stars / 0 rates

Tiếng Anh luôn là một môn học cần thiết và quan trọng đối với mỗi học sinh, nhưng để lựa chọn một trung tâm có thể gắn bó lâu dài xuyên suốt quá trình học tập thì còn phải dựa vào nhiều yếu tố. Cùng tìm hiểu những đặc quyền mà học viên Ocean Edu có là gì nhé!

Ocean Edu luôn quan tâm đến nhu cầu của mỗi học viên

Đến với Ocean Edu, học viên chỉ cần có nhu cầu học tiếng Anh, trung tâm sẽ là người đánh giá trình độ, định hướng cho bạn ngay từ đầu và giúp bạn thiết kế lộ trình học phù hợp, nhanh chóng đạt được mục tiêu.

Lộ trình học rõ ràng, cam kết đầu ra

Dựa trên nhu cầu của mỗi học viên, Ocean Edu sẽ xây dựng một lộ trình học lâu dài, có định hướng rõ ràng và đảm bảo đúng với chuẩn giáo dục quốc tế mà nhiều đơn vị lớn đã và đang áp dụng thành công. Dù là các em học sinh nhỏ, học sinh trung học, sinh viên đại học hay cả người đi làm đều có cơ hội được trải nghiệm chương trình học phù hợp với bản thân.

Trong suốt thời gian học, quy trình học tập được trung tâm tổ chức chặt chẽ, học viên được làm các bài kiểm tra đầu khóa, giữa khóa và cuối khóa để theo dõi tiến độ học tập và đảm bảo đạt được kết quả đầu ra như cam kết ban đầu. Thêm vào đó, học viên còn luôn được khuyến khích chủ động, sáng tạo, tự tin thể hiện bản thân và nhất là phải tìm được động lực, sự hứng thú trong việc học ngoại ngữ.

>> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Ocean Edu

Quan tâm, chăm sóc học viên kỹ lưỡng

Đối với Ocean Edu, chỉ chú trọng vào chất lượng đào tạo thôi là chưa đủ, khâu chăm sóc, kết nối với học viên cũng quan trọng không kém vì phải hiểu học viên cần gì, gặp khó khăn ở đâu thì mới có thể mang lại môi trường học tiện nghi, thoải mái nhất.

Trọn bộ dịch vụ của trung tâm sẽ bao gồm chăm sóc học viên trước, trong và sau khóa học. Phụ huynh có con nhỏ học tại trung tâm cũng sẽ được cập nhật nội dung bài học, nhận xét của giáo viên để theo dõi tình hình học tập của con tại lớp. Nếu bạn có điều gì thắc mắc về chương trình đào tạo hay mức học phí tại Ocean Edu thì hoàn toàn có thể phản ánh với đội ngũ nhân viên để được hỗ trợ.

Với sự tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, tư vấn viên trong thời gian qua, thật không bất ngờ khi có hơn 90% học viên đã quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của Ocean Edu.

Đa dạng chương trình, học với 100% giáo viên nước ngoài

Sự đa dạng về khóa học chính là điểm nổi bật tại Ocean Edu với nhiều khóa dành cho trẻ em và người lớn, mỗi khóa học đều được biên soạn và cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với từng độ tuổi khác nhau. 

  • Discovery English (4-6 tuổi): Đây là chương trình đào tạo theo khung châu Âu với 8 level, thật sự rất cần thiết với các bé nhỏ vì những kiến thức bổ ích, vui nhộn, giúp các bé làm quen với ngôn ngữ mới hiệu quả.
  • Challenge English (6-11 tuổi): Chương trình này có 3 trình độ, được chia thành 12 level, được biên soạn đặc biệt cho các em học sinh tiểu học. Các em học viên nhí sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh nhiều hơn, học các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và tự tin khi nói tiếng Anh.
  • Focus English (11-16 tuổi): Chương trình có 6 trình độ, chia thành 12 level. Nội dung của chương trình khá chuyên sâu, hoàn thiện về phát âm, từ vựng, ngữ pháp, cải thiện các kỹ năng cần thiết thông qua các hoạt động giao tiếp thú vị ngay tại lớp.
  • Luyện thi chứng chỉ Cambridge: Học viên trên 7 tuổi đã có thể đăng ký học chương trình này. Ocean Edu là một trong số ít trung tâm không chỉ đào tạo mà còn được Trường Đại học Cambridge uỷ quyền tổ chức khảo thí, cấp chứng chỉ Cambridge cho học viên.
  • Luyện thi IELTS: Ocean Edu đã biên soạn và thiết kế chương trình tiếng Anh học thuật riêng biệt dành cho những ai có nhu cầu luyện thi IELTS. Thêm vào đó, giáo viên sẽ truyền lại cho bạn một số kinh nghiệm, chiến thuật làm bài để đạt số điểm cao.
  • Luyện thi TOEIC: Chương trình này phù hợp với các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp hay người đi làm vì các kiến thức sẽ giúp người học củng cố, nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường làm việc quốc tế.

Đặc biệt, với tất cả các khóa học tại Ocean Edu, giáo viên đứng lớp là 100% người nước ngoài. Với hơn 2000 cán bộ giáo viên, nhân viên trên 150 chi nhánh trên toàn quốc chuyên môn cao, nghiệp vụ sư phạm tốt và luôn tận tâm hướng dẫn, chỉ dạy cho học viên, sửa từng lỗi chính tả, phát âm nhỏ nhất. Việc học trực tiếp với 100% giáo viên nước ngoài sẽ là cơ hội tốt để học viên tiếp thu lối tư duy cởi mở, hiện đại của người nước ngoài, định hướng trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Đầu tư vào cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại

Bên cạnh các ưu điểm về khóa học, giáo viên, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến cơ sở vật chất tại Ocean Edu. Yếu tố cơ sở vật chất không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà còn là một trong những điều kiện tiên quyết để Ocean Edu trở thành đơn vị có môi trường giáo dục chuẩn quốc tế.

Toàn bộ hệ thống hơn 150 chi nhánh của Ocean Edu đều gây ấn tượng mạnh mẽ cho người học bởi sự khang trang, rộng rãi, hiện đại từ khu vực đón khách bên ngoài đến bên trong từng lớp học. Khu vực lễ tân là nơi đón tiếp các bạn học viên với không gian khá thoải mái, có ghế ngồi chờ và dãy bàn để các anh, chị nhân viên tư vấn cho các bạn học viên mới.

Trong phòng học, hiển nhiên sẽ được chăm chút kỹ hơn, tất cả đều được lắp đặt trang thiết bị hiện đại và bày trí bàn ghế một cách khoa học, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho học viên. Thêm vào đó, mỗi lớp tại Ocean chỉ có tối đa 15 - 18 học viên, đây là điều kiện tuyệt vời để giáo viên và học viên có thể tương tác với nhau nhiều hơn và đảm bảo trang thiết bị có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mỗi bạn.

Chưa dừng lại ở đó, Ocean Edu còn áp dụng công nghệ hiện đại vào việc quản lý học tập trực tuyến thông qua phần mềm LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lúc, mọi nơi.

 Bởi vì những tiện ích mà Ocean mang lại hoàn toàn vượt qua tiêu chuẩn của một trung tâm Anh ngữ thông thường. Hy vọng Ocean Edu có thể giúp bạn chinh phục mục tiêu của mình trong thời gian sớm nhất.

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết