Việt Nam English

NHỮNG TRÁI TIM ĐỒNG LÒNG, VỮNG VÀNG CHỐNG ĐẠI DỊCH COVID-19

03/08/2020 - 2144 lượt xem

0 stars / 0 rates

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh bùng phát trở lại, Ocean Edu ngay lập tức triển khai các biện pháp phòng chống dịch tối ưu nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho tất cả học viên.

Trong những ngày vừa qua, trước những thông tin về việc Việt Nam tiếp tục có những bệnh nhân mắc Covid-19, Ocean Edu ngay lập tức tái thiết lập các biện pháp phòng chống dịch tối ưu, quán triệt cán bộ nhân viên thực hiện nghiêm túc những chỉ thị từ Chính phủ nhằm đảm bảo môi trường học tập an toàn nhất cho toàn bộ học viên. 

Các biện pháp phòng tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19 

Ocean Edu tiến hành đo thân nhiệt, hướng dẫn học sinh vệ sinh tay khử khuẩn trước khi vào lớp

Theo đó, những học sinh trực tiếp đi du lịch/lưu trú tại vùng dịch Đà Nẵng, hoặc có người thân, gia đình đi du lịch/công tác tại Đà Nẵng được thông báo tạm thời nghỉ học đến khi có thông báo mới. Học viên được hỗ trợ học tập online qua phần mềm LMS đồng thời các buổi học sẽ được bảo lưu và học bù sau thời gian cách ly. 

Đối với học viên vẫn tham gia học tập, tại các trung tâm Ocean Edu tiến hành phát khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và kiểm tra thân nhiệt cho từng bạn học sinh trước khi vào lớp. Việc sắp xếp chỗ ngồi được điều chỉnh hợp lý hơn nhằm giữ khoảng cách an toàn và giảm thiểu nguy cơ lây bệnh giữa các học viên. Các khu vực học tập cũng đều được vệ sinh khử khuẩn sau các giờ học. 

Tại Ocean Edu, cô và trò khởi động lớp học bằng hoạt động nhảy “vũ điệu rửa tay”, tạo hình thật “cool” với chiếc khẩu trang để nâng cao tinh thần và ý thức bảo vệ bản thân cũng như vững vàng quyết chí học tập trước đại dịch bùng phát.

Tạo hình đầy ấn tượng của các học viên nhí Ocean Edu 

Không chỉ được hướng dẫn cặn kẽ các biện pháp phòng tránh nguy cơ lây nhiễm, các bạn học viên còn được học ngay từ vựng, cách diễn đạt câu về “chủ đề nóng” này. 

Vũ điệu rửa tay khởi động một giớ học mới 

Để đảm bảo an toàn sức khỏe học viên cũng như cộng đồng, các hoạt động dã ngoại, team building, các hoạt động ngoại khóa trong chương trình “Jolly Summer”,... do Ocean Edu tổ chức được tạm dừng để tránh tụ tập nơi đông người và sẽ được triển khai trở lại khi có thông báo mới.  

Với những nỗ lực từ Ocean Edu nhằm đảm bảo sức khỏe cho học viên và cộng đồng, chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ cũng như phối hợp chặt chẽ từ phía phụ huynh và các em học sinh để CÙNG NHAU VƯỢT QUA VÀ CHIẾN THẮNG ĐẠI DỊCH!!!

Bài viết liên quan

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết