Việt Nam English

NỖ LỰC BỨT PHÁ, IELTS 7.0 ĐÃ VỀ VỚI CHÀNG TRAI 2001 LÊ TÙNG DƯƠNG

21/05/2019 - 19130 lượt xem

2,75 stars / 20 rates

Biết đến Ocean Edu Thanh Hóa qua những chia sẻ bổ ích thông qua Fanpage cũng như Website, Lê Tùng Dương chàng trai sinh năm 2001 đến từ THPT Lam Sơn đã lựa chọn Ocean Edu làm nơi gửi gắm ước mơ cho mình. Với nỗ lực của bản thân, cùng sự hỗ trợ của các thầy cô, trợ giảng, Dương đã xuất sắc chinh phục 7.0 IELTS, vượt trên cả sự kỳ vọng của bản thân.

Không phải là một học sinh chuyên Anh, chưa bao giờ tiếp xúc và luyện thi IELTS nên ban đầu Tùng Dương cũng gặp không ít khó khăn. Thậm chí, thời gian đầu em còn khá rụt rè, khá trầm và chưa dám mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình. May mắn em được học tập trong một tập thể lớp đoàn kết, vui vẻ, đã giúp em không bị áp lực và trở nên mạnh dạn, tự tin hơn. Em tiếp thu các tips làm bài từ thầy giáo, áp dụng hàng ngày trong chính những bài tập về nhà. Dần dần, Tùng Dương thấy các kỹ năng của mình tăng lên 1 cách rõ rệt.

Tùng Dương luôn chăm chỉ học tập tại Ocean Edu 

Với những nỗ lực của mình Tùng Dương đã được chi nhánh Ocean Edu Thanh Hóa tài trợ toàn bộ chi phí tham gia kỳ thi Ielts tại IPD. 1 tháng trước khi thi, Tùng Dương luyện đề nhiều hơn, kết hợp các kỹ năng Listening, Reading, Writing và Speaking. Đồng thời, hàng ngày Dương còn dành thời gian đọc các bài báo về nhiều lĩnh vực như khoa học tư nhiên, sinh học, vật lý... như thầy giới thiệu trên lớp. Chính việc này đã giúp em bổ sung cho mình một vốn từ vựng rất phong phú, giúp cho bản thân em tự tin lên rất nhiều khi vào thi.

Tùng Dương - Học viên xuất sắc tại Ocean Edu 

Chúc mừng Tùng Dương với kết quả 7.0 Ielts 

Với 7.0 IELTS, cảnh cửa đến các trường Đại học trong và ngoài nước đã mở rộng hơn bao giờ hết đối với Tùng Dương. Ocean Edu một lần nữa chúc mừng em, chúc em sẽ luôn thành công trên những hành trình sắp tới em nhé!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết