Việt Nam English

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

30/01/2024 - 1232 lượt xem

0 stars / 0 rates

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt. Với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc và đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm chuyên môn, Ocean Edu đã và đang đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên giỏi tiếng Anh và hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo.

Trên suốt chặng đường 17 năm qua, Ocean Edu đã dần khẳng định vị thế trên thị trường và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Tầm nhìn và sứ mệnh nâng cao tri thức cho cộng đồng và xã hội đã giúp Ocean Edu trở thành tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu tại Việt Nam, thay đổi giáo dục tiếng Anh trong nước và nâng tầm vị thế quốc tế của người Việt.

ocean edu 17 năm giúp hàng triệu người Việt giổi tiếng Anh

Ocean Edu - Hành trình 17 năm giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Bước sang năm thứ 17, mục tiêu của Ocean Edu đó là mở rộng hệ thống phủ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, mang cơ hội học tiếng Anh đến với tất cả học sinh, để không một học sinh nào bị bỏ lại phía sau. Đặc biệt, Ocean Edu đã và đang tiên phong trong việc đưa chương trình khoa học sáng tạo STEAM vào chương trình giảng dạy trên toàn hệ thống. Đến với Ocean Edu, các em học sinh sẽ được tiếp xúc với kiến thức tiếng Anh, khoa học - công nghệ, và còn được trau dồi kỹ năng 4C (bao gồm Giao tiếp - Communications, Tư duy phản biện - Critical thinking, Tính sáng tạo - Creativity, Hợp tác - Collaboration).

Nằm trong chiến dịch chào mừng sinh nhật 17 năm, Ocean Edu liên tục triển khai các hoạt động tranh tài, trải nghiệm thú vị như cuộc thi online "Vẽ lên khát vọng”, chuỗi hoạt động khoa học sáng tạo STEAM chủ đề “Hương vị ngày Tết”, Hội chợ xuân “Vui tết ba miền”, ưu đãi học phí học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài với giá chỉ từ 49k/tiết học,... cùng với hàng ngàn quà tặng, giải thưởng hấp dẫn trị giá lên đến 10 tỷ đồng bao gồm vàng SJC, Iphone 15 Promax, xe máy điện Vinfast và học bổng học cùng với 100% giáo viên người nước ngoài.

Cùng với đó năm 2023, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu vô cùng vinh dự khi nhận được bằng chứng nhận “Doanh nhân - Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2023”. Đây là một sự công nhận vô cùng ý nghĩa cho những thành tựu và nỗ lực không ngừng của Ocean Edu trên hành trình phát triển giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam.

chứng nhận doanh nghiệp đổi mới sáng tạo ocean edu

Bằng chứng nhận "Doanh nhân - Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2023"

Hơn 17 năm phụng sự và đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục Việt Nam, với đội ngũ hơn 2000 cán bộ, giảng viên là người Việt Nam và người nước ngoài, Ocean Edu đã, đang và sẽ làm tốt hơn nữa vì sự nghiệp trồng người, vì tương lai của những mầm non nước Việt. Ocean Edu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đơn vị trường học, các đơn vị đối tác đã đồng hành, lời chúc mừng, lời tri ân vẹn tròn nhất.

Theo: BÁO THANH HÓA, BÁO THÁI BÌNH, BÁO THÁI NGUYÊN, GIÁO DỤC VIỆT NAM

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết