Việt Nam English

OCEAN EDU BẬT MÍ VỚI BẠN "CHÌA KHÓA" ĐỂ CHINH PHỤC TỪNG NẤC THANG ĐẾN THÀNH CÔNG

13/04/2021 - 5106 lượt xem

0 stars / 0 rates

Dân số thế giới hiện nay có gần 8 tỷ người với 204 quốc gia và vùng lãnh thổ riêng biệt. Vậy làm thế nào để ta có thể kết nối với một người bạn ở bên kia bán cầu? Cách gắn kết đơn giản và dễ dàng nhất chính là ngôn ngữ - thứ ngôn ngữ chung được sử dụng trong chính trị, kinh tế thị trường, giải trí, giáo dục, du lịch,...trên toàn thế giới, cụ thể ở đây chính là tiếng Anh.

Với tốc độ phát triển của nền kinh tế cùng sự hội nhập không ngừng nghỉ của đất nước, ngoại ngữ trở thành phương tiện và là kỹ năng thiết yếu, cần có của người trẻ Việt. Không chỉ dừng lại ở tiếng Anh, các ngôn ngữ khác như: tiếng Trung, Nhật, Hàn,...cũng là những ngôn ngữ được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm và theo học. Thế nhưng, vai trò của Anh ngữ trong cuộc sống vẫn luôn được đề cao bởi nó là ngôn ngữ “quốc dân”, ngôn ngữ chính thống của giao thương quốc tế. Qua từng năm, số lượng người học tiếng Anh tại Việt Nam như chiếc đồ thị chỉ có tăng chứ không hề giảm. Khi được trang bị thêm kỹ năng tiếng Anh; tầm nhìn, cơ hội và mối quan hệ của bạn sẽ trở thành không giới hạn!

 

NHỮNG NGƯỜI TRẺ VIỆT - ĐỪNG ĐỂ TIẾNG ANH THÀNH TRỞ NGẠI, HÃY BIẾN SỞ ĐOẢN THÀNH SỞ TRƯỜNG!!!
Nếu bạn hỏi rằng đâu sẽ là lợi thế để thế hệ trẻ Việt chinh phục thành công? Ocean Edu sẽ trả lời rằng Anh ngữ chính là hành trang vững chắc để bạn trở thành công dân toàn cầu, đồng thời đây cũng là “vũ khí” mạnh mẽ, song hành cùng bạn trên “chiến trường” quốc tế. 

Bằng uy tín và kinh nghiệm trong đào tạo Anh ngữ trong hơn 14 năm qua, Ocean Edu trở thành đối tác chiến lược của nhiều NXB uy tín và lừng danh trên thế giới như: NXB Macmillan Education, NXB Pearson… Tại Ocean Edu, học viên được sử dụng giáo trình có bản quyền và 100% sách được nhập nguyên bản từ nước ngoài, thường xuyên cập nhật phiên bản mới và ưu việt nhất. 

Trong biên soạn, giáo trình Anh ngữ của Macmillan Education sử dụng rất nhiều các phương pháp tiếp cận khác nhau với mục tiêu củng cố toàn diện các kỹ năng cho người học. Trên cơ sở nghiên cứu đặc biệt về tính cách, tâm lý, khả năng tiếp cận ngôn ngữ của trẻ em Việt Nam, Ocean Edu là trung tâm anh ngữ đầu tiên sử dụng “Little Learning Stars” - một bộ sách uy tín của NXB Macmillan giảng dạy ở lứa tuổi mầm non 4-6 tuổi. “Little Learning Stars” được các nhà chuyên môn đánh giá là giáo trình cao cấp dành cho trẻ lần đầu tiên học tiếng Anh với chương trình phát âm đặc biệt, có hệ thống với việc đọc và viết; giúp tăng khả năng tiếp thu, đảm bảo trẻ em có các kỹ năng và khả năng để bắt đầu tiếp cận ngôn ngữ này.

Lứa tuổi 6 - 11 tuổi, Ocean Edu lựa chọn bộ giáo trình “Academy Stars” được soạn thảo đặc biệt dành cho học sinh Tiểu Học. Giáo trình “Academy Stars” được thiết kế nhằm khơi dậy cảm hứng, niềm đam mê của học viên bằng cách thu hút trẻ vào các hoạt động ngôn ngữ đầy thách thức và có ý nghĩa. Hơn nữa, “Academy Stars” có đồ họa sáng tạo, hình ảnh sinh động đẹp mắt để cung cấp trải nghiệm học tập đáng nhớ cho người học. Thông qua các bài học về ngôn ngữ, học viên còn hình thành nên chuỗi kỹ năng học tập độc đáo như phát triển tư duy phê phán, tự chủ của người học và kỹ năng xã hội, giúp trẻ có những khởi đầu mạnh mẽ trên con đường học tập suốt đời.
Hiểu rằng việc giáo dục không chỉ đơn thuần là truyền đạt cho các em kiến thức mà còn cần một phương pháp giáo dục phù hợp để định hướng cho các em trên hành trình trưởng thành; trong giai đoạn quan trọng này, Ocean Edu tin tưởng sử dụng tích hợp 2 bộ giáo trình “Gateway 2nd Edition” - NXB Macmillan và “IELTS Expect” - NXB Pearson cho học viên. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực nhất, giúp người học xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc với  những kiến thức học thuật, nguồn tài nguyên đa dạng cho người học phát triển và rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết để chuẩn bị cho các kỳ thi quốc tế. 

Bên cạnh đó, phục vụ cho học viên thi lấy chứng chỉ quốc tế như: Cambridge, IELTS, TOEIC,... Ocean Edu cung cấp các chương trình luyện thi riêng biệt với lộ trình học - thi chuẩn châu Âu. Nếu bạn chỉ cần tiếng Anh để phục vụ cho công việc hay giao tiếp trong cuộc sống thì hoàn toàn có thể lựa chọn khóa tiếng Anh chuyên ngành hoặc tiếng Anh giao tiếp với 100% giáo viên là người nước ngoài. 

Với mong muốn mỗi em học sinh từ độ tuổi nhỏ cho đến khi bước vào trung học, đại học, và các cấp độ học cao hơn nữa, đều có được sự trải nghiệm và định hướng phát triển cùng môi trường giáo dục quốc tế, giúp học viên hội nhập trở thành công dân toàn cầu. Hãy bắt đầu học tiếng Anh tại Ocean Edu ngay hôm nay để trở thành thủ lĩnh trong tương lai!!!

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết