Việt Nam English

OCEAN EDU CHÀO ĐÓN CHI NHÁNH MỚI TẠI TỈNH HƯNG YÊN - OCEAN EDU VĂN GIANG

21/09/2020 - 10323 lượt xem

0 stars / 0 rates

Khẳng định vị thế là đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam, Ocean Edu tiếp tục phủ sóng và mở rộng quy mô với chi nhánh thứ 4 tại tỉnh Hưng Yên- Ocean Edu Văn Giang (ngày 20/09 vừa qua) tại số 118, đường 179, phố Văn Giang, thị trấn Văn Giang, Huyện Văn Giang.

Song hành với sự phát triển giáo dục tại địa phương cũng như mục tiêu chiến lược của Ocean Edu “Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh”, qua hơn 13 năm đồng hành và phát triển, môi trường Anh ngữ chuẩn quốc tế và công cụ trợ giảng hiện đại, đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tâm huyết...Ocean Edu luôn tự tin khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giảng dạy Anh Ngữ tại Việt Nam nói chung và tỉnh Hưng Yên nói riêng. 

Lễ cắt băng khai trương Ocean Edu Văn Giang

Với mong muốn mang đến môi trường học tập tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho học viên tại Hưng Yên, ngày 20/09 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tưng bừng khai trương thêm chi nhánh mới tại thị trấn Văn Giang, Hưng Yên - Ocean Edu Văn Giang. Tham dự buổi lễ khai trương trọng đại, ngoài sự có mặt của Ban lãnh đạo, chi nhánh Ocean Edu Văn Giang còn vinh hạnh được chào đón sự hiện diện của Sở, Ban, Ngành, Ban giám hiệu các trường Tiểu học, THCS, THPT… cùng đông đảo phụ huynh và các bạn học sinh học sinh trên địa bàn thị trấn Văn Giang.

Lễ khai trương Ocean Edu Văn Giang thu hút đông đảo học viên và khách hàng tham gia.

Là chi nhánh thứ 4 của Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tại tỉnh Hưng Yên, Ocean Edu Văn Giang tọa lạc tại vị trí đắc địa (số 118, đường 179, phố Văn Giang, thị trấn Văn Giang, Huyện Văn Giang) -  gần các trục đường chính và các khu dân cư, thuận tiện cho việc đi lại của học sinh, sinh viên. Bên cạnh việc kế thừa truyền thống hiếu học nơi đây, Ocean Edu còn mang đến sứ mệnh đào tạo thế hệ tương lai năng động với khả năng tiếng Anh thành thạo cùng những kỹ năng vượt trội.

Học viên tích cực tham gia tương tác với Giáo viên nước ngoài trong các phần Gameshow trong sự kiện.

Ocean Edu Văn Giang với đội ngũ giáo viên 100% giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ, cùng môi trường tiếng anh chuẩn quốc tế đã và đang đào tạo tất cả các chương trình như: Tiếng anh cho học sinh 4-16 tuổi, Luyện thi Cambridge; Luyện thi chứng chỉ Quốc Tế: IELTS, TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp quốc tế…Theo đó, đến với Ocean Edu Văn Giang, học viên không chỉ tìm được sự yêu thích học tiếng Anh mà còn được phát triển toàn diện các kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21; khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác và kiến thức công nghệ...từ đó, trang bị cho các em các kiến thức để trở thành công dân toàn cầu - những thế hệ làm chủ tương lai của đất nước.

Các bạn học viên may mắn nhận phần quà và học bổng tiếng Anh từ Ocean Edu Văn Giang.

Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

Dưới đây là hình ảnh tại "Ngày hội khai trương Ocean Edu Văn Giang":

Không gian bài trí trong Ngày hội khai trương Ocean Edu Văn Giang.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn học viên Ocean Edu tài năng.

Tiết mục ảo thuật đến từ nghệ nhân nổi tiếng miền Bắc thu hút đông đảo các bạn nhỏ tham gia.

Học viên may mắn nhận Học bổng từ Ban Tổ chức.

Đông đảo Phụ huynh đến tham quan và trải nghiệm chương trình học tiếng Anh cho con tại Ocean Edu Văn Giang.

Trải qua hơn 13 năm trưởng thành và phát triển cùng chuỗi hơn100 chi nhánh trên toàn quốc, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu vững vàng khẳng định vị thế của mình trong bản đồ giáo dục Việt Nam. Với thông điệp “Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh”, Ocean Edu đã trở thành thương hiệu tiếng Anh uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hàng triệu học sinh đã và đang theo học trên toàn quốc.
Trong thời gian tới, Ocean Edu tiếp tục sẽ khai trương các trung tâm mới tại khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, dành tặng nhiều học bổng và phần quà đặc biệt cho học viên. Để cập nhật thông tin, quý phụ huynh và các em học sinh có thể truy cập website, fanpage hoặc liên hệ trực tiếp hotline - 1900.6494.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết