Việt Nam English

[OCEAN EDU FACE] ️GƯƠNG MẶT ĐẠI DIỆN OCEAN EDU 2021 - NGUYỄN KHÁNH MINH

06/08/2021 - 2588 lượt xem

0 stars / 0 rates

Gắn bó với mái nhà Ocean Edu từ khi cơ sở Hạ Long được thành lập, từ một cô bé rụt rè, giờ đây Khánh Minh đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc qua từng khóa học.

Ocean Edu Face là một giải thưởng cũng như danh hiệu đặc biệt mà Ocean Edu trao cho cá nhân học viên có thành tích học tập xuất sắc tại các trung tâm trực thuộc hệ thống. Theo đó, học viên có sự tiến bộ vượt bậc trong học tập, gặt hái được nhiều giải thưởng tiếng Anh trong các kỳ thi lớn và hăng hái tham gia các hoạt động tại trung tâm sẽ được đề cử để nhận chứng chỉ Ocean Edu Face kèm giải thưởng lên tới 20.000.000đ.


Trưởng thành - Tự tin - Hăng hái là ba từ mô tả rõ nét nhất Khánh Minh của hiện tại. Cô gái nhỏ bằng nỗ lực của bản thân đã xuất sắc giành được danh hiệu Ocean Edu Face 2021 cũng như gặt hái được các thành tích nổi bật khác như:
️🏆 Giải Nhì cuộc thi hùng biện tiếng Anh cấp trường năm 2018
️🏆 Giải Nhất cuộc thi hùng biện Tiếng Anh cấp trường lần thứ nhất
️🏆 Giải Nhất cuộc thi hùng biện Tiếng Anh cấp trường lần thứ hai
️🏆 Tham dự cuộc thi Trạng nguyên nhỏ tuổi môn Tiếng Anh cấp thành phố

“Tiếng Anh trong thời đại hiện nay đã trở thành một công cụ cực kỳ thiết thực đối với tất cả mọi người, đặc biệt là đối với công dân của thành phố du lịch nổi tiếng - thành phố Hạ Long xinh đẹp của chúng ta, thậm chí tiếng Anh lại càng cần thiết hơn. Do đó, hãy chọn cho mình một phương pháp học tập, một môi trường phù hợp để học, thực hành và cải thiện tiếng Anh của bản thân như trung tâm Ocean Edu. Hãy kiên trì vì bạn sẽ đạt được thành công từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ đó. Tôi làm được, bạn cũng sẽ làm được.” - Khánh Minh chia sẻ với các bạn học cùng trang lứa.

Giáo viên và các thầy cô tại Ocean Edu cũng dành cho Khánh Minh những lời khen đặc biệt như: 
“Em là học sinh biết lắng nghe và tiếp thu nhanh những kiến thức mới”
“Khánh Minh là học sinh gương mẫu là luôn tham gia học tập hăng hái với mọi hoạt động tại trung tâm”
“Minh tự tin và là cô bé có khả năng đọc, thuyết trình tuyệt vời. Tôi tin với sự đồng hành của các thầy cô, em sẽ còn phát triển hơn nữa…”

Với mục tiêu chinh phục IELTS 7.0, Ocean Edu tin rằng em sẽ sớm “cán đích” và vượt xa hơn mong đợi. Chúc cho Khánh Minh sẽ luôn là tấm gương sáng, ngày càng hoàn thiện bản thân trong tương lai. 
 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết