Việt Nam English

Ocean Edu gửi tới bạn những lời chúc 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất

07/03/2022 - 4558 lượt xem

1 stars / 1 rates

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã gần đến rồi, các bạn hãy gửi những lời chúc chân thành và tốt đẹp nhất đến những người mình yêu thương nhé.

 

Mùng 8 tháng 3 là một ngày cực kỳ đặc biệt, là dịp để tôn vinh, bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ xung quanh ta! Không chỉ dừng lại ở những gói quà hay những đóa hoa, những lời chúc chân thành chính là điều một nửa thế giới luôn mong đợi. 

Bên cạnh những lời chúc bằng tiếng Việt, các bạn cũng có thể dùng tiếng Anh để tôn vinh những người phụ nữ đặc biệt không đến từ đất nước hình chữ S. Hãy cùng Ocean Edu khám phá những lời chúc 8/3 tiếng Anh ý nghĩa nhất nhé!

Lời chúc 8/3 dành cho mẹ

Nhân dịp 8/3, bạn hãy thể hiện tình yêu thương đến người quan trọng nhất trong cuộc đời của mình nhé.

1. To the best MOM in the world. I love you so much!

Gửi tới người mẹ tuyệt vời nhất Thế giới này, con yêu mẹ rất nhiều!

2. Thanks mom for making my life so special. Here’s wishing you a very special women’s day filled with so much love and happiness. I love you, Happy Women’s Day!

Cảm ơn mẹ vì đã khiến cuộc sống của con thật đặc biệt. Chúc mẹ ngày 8/3 đầy ắp tình yêu và hạnh phúc. Con yêu mẹ lắm. Ngày Phụ nữ tuyệt vời!

3. Mom, you will always be the first woman I have ever loved. Happy Women’s Day mom!

Mẹ sẽ luôn là người phụ nữ đầu tiên mà con yêu thương trong cuộc đời này. Chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ đầy niềm vui.

4. Thank you for giving birth to me and bringing me into this world. Thank you for always showering me with love and care. Happy Women’s Day.

Cảm ơn mẹ đã sinh ra con và đưa con đến với Thế Giới này. Cảm ơn mẹ vì đã luôn yêu thương và chăm sóc cho con. Chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ ngập tràn hạnh phúc.

5. You’re the strongest and bravest woman in my life. Happy women’s day, mummy.

Mẹ là người phụ nữ mạnh mẽ và can đảm nhất trong cuộc đời con. Chúc mẹ một ngày 8/3 với nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Lời chúc 8/3 dành cho vợ, người yêu

1. Wishing you a happy women’s day, my queen. Go ahead and let nothing stop you.

Chúc em có một ngày 8/3 đầy hạnh phúc, nữ hoàng của anh. Hãy tiếp tục tiến về phía trước và đừng để bất cứ điều gì ngăn cản bước chân của em nhé.

2. You are the reason why I am a better person everyday. Thanks for all your love, support and confidence in me. Best wishes on Women’s Day to you.

Em chính là lý do anh trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày. Cảm ơn em vì tình yêu, sự giúp đỡ và cả niềm tin dành cho anh. Dành gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 8/3.

3. I will always have high respect for you because you are a fighter who never surrenders to situations. Happy Women’s Day to the strongest woman I know.

Anh luôn dành tất cả sự tôn trọng dành cho em, bởi em là một chiến binh không bao giờ biết đầu hàng trước nghịch cảnh. Mong người phụ nữ mạnh mẽ nhất anh từng biết có một ngày 8/3 ngập tràn hạnh phúc.

Lời chúc 8/3 dành cho đồng nghiệp

1. Working with you has always been great fun and good learning. Best wishes on Women’s Day to you.

Làm việc với bạn thật sự đã đem lại cho tôi rất nhiều kiến thức và cả niềm vui. Dành tặng bạn những lời chúc tuyệt vời nhất nhân ngày 8/3.

2. When you work with smarter, more intelligent people, you always grow. Thanks for helping us grow. Happy Women’s Day.

Chúng ta sẽ luôn phát triển khi được làm việc với những người thông minh, giỏi giang hơn mình. Cảm ơn chị vì đã giúp chúng em phát triển mỗi ngày. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Lời chúc 8/3 dành cho chị em gái

1. We have grown together and I find myself too fortunate to share my childhood with the best sister in the World. Best wishes on Women’s Day.

Chúng ta đã trưởng thành cùng nhau, và em thấy mình thật may mắn khi được ở bên cạnh người chị tuyệt vời nhất trên Trái Đất trong suốt tuổi thơ của mình. Dành gửi chị những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 8/3.

2. Being a woman is not easy but you make it look so simple. You are not only an amazing sister but also a great mother and wife. Best wishes on Women’s Day.

Là một người phụ nữ thật không dễ dàng chút nào, nhưng em đã khiến cho điều đó trông thật đơn giản. Em không chỉ là một người em gái tuyệt vời, mà còn là một người vợ, người mẹ vĩ đại. Gửi tới em những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Lời kết

Mùng 8 tháng 3 là ngày đặc biệt dành cho phụ nữ, nhưng điều đó không có nghĩa rằng chúng ta có thể bỏ quên họ trong những ngày còn lại. Hãy luôn luôn trân trọng những người mẹ, người chị, người bạn, người em xung quanh ta, bạn nhé!

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết