Việt Nam English

OCEAN EDU KHUYẾN CÁO PHÒNG DỊCH, ĐẢM BẢO AN TOÀN SỨC KHỎE CHO HỌC VIÊN TRÊN TOÀN HỆ THỐNG

31/07/2020 - 2542 lượt xem

0 stars / 0 rates

Trước nguy cơ một đợt bùng phát dịch mới và căn cứ theo hướng dẫn, chỉ đạo của Chính Phủ, các Sở, Ban, Ngành về việc phòng tránh đại dịch Covid-19, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu khuyến cáo phòng dịch, tái thiết lập các biện pháp đảm bảo môi trường học tập an toàn trên toàn hệ thống kể từ ngày 29/07/2020

Theo đó, nhằm bảo vệ và đảm bảo An toàn cho Học viên và CBNV cũng như căn cứ tình hình thực tế triển khai các biện pháp phòng dịch theo hướng dẫn của Bộ Y Tế và các ban ngành liên quan, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu khuyến cáo Quý Phụ huynh, Học viên và CBNV trên toàn hệ thống nghiêm túc thực hiện các nội dung sau:

Đối vói Phụ huynh, Học viên:

  1. Tất cả học viên trên toàn hệ thống (trừ các địa phương có dịch và học viên tiếp xúc đi lại từ vùng dịch) vẫn tiếp tục đi học bình thường căn cứ theo chỉ đạo Chính quyền địa phương; 
  2. Tạm dừng học đối với các học viên trực tiếp đi du lịch/lưu trú tại vùng dịch Đà Nẵng, hoặc có người thân, gia đình đi du lịch/công tác tại Đà Nẵng từ ngày 10/7/2020 đến khi có thông báo mới. Trong thời gian nghỉ dịch, Ocean Edu không tính phí các buổi nghỉ của Học viên, Học viên được ôn bài qua ứng dụng học tập LMS của trung tâm. 

  3. Tái thiết lập và duy trì các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên toàn hệ thống nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh bao gồm: đeo khẩu trang khi tới trung tâm, thường xuyên rửa tay trong ngày; Không cho con tới lớp khi có các triệu chứng ho/ sốt/ khó thở/ mệt trong người.

  4. Học viên liên hệ với Giáo viên chủ nhiệm lớp và khai báo tình trạng dịch tễ; đồng thời liên hệ các cơ quan y tế gần nhất để khai báo dịch tễ theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Đối với CBNV, Giáo viên Ocean Edu:

  1. Khai báo y tế, cập nhật lịch trình di chuyển, sức khỏe của bản thân đảm bảo an toàn sức khỏe cho cá nhân và an tâm với khách hàng.
  2. Chủ động duy trì các biện pháp phòng dịch trong lớp học và tự cách lý nếu có thời gian lưu trú tại Đà Nẵng kể từ ngày 1/7/2020 trở lại đây.
  3. Không tụ tập, di chuyển đến những nơi đông người, Hạn chế di chuyển bằng các phương tiện giao thông công cộng.

Đối với các trung tâm, Ocean Edu áp dụng nghiêm quy định phòng dịch gồm: 100% học sinh, giáo viên, CBNV được kiểm tra nhiệt độ và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi vào Trung tâm và trước khi vào lớp; Khử khuẩn, sát trùng cơ sở vật chất; trang bị đầy đủ dung dịch rửa tay diệt khuẩn, kiểm tra thân nhiệt của học sinh, nhân viên, giáo viên, đối tác khi đến học tập và tham quan tại trung tâm. Đồng thời khuyến cáo mọi người thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin của Nhà nước về diễn biến của bệnh dịch để chủ động các biện pháp bảo vệ an toàn sức khỏe của cá nhân và cộng đồng.

Mọi thông tin, diễn biến mới về dịch Covid-19 sẽ được Ocean Edu cập nhật liên tục trên website www.ocean.edu.vn và các fanpage chính thức của Ocean Edu.

Bài viết liên quan

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết