Việt Nam English

OCEAN EDU LÀ ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC PHỐI HỢP TỔ CHỨC ĐĂNG KÝ THI IELTS CÙNG VỚI IDP VÀ BRITISH COUNCIL

09/11/2019 - 33313 lượt xem

2,86 stars / 29 rates

Kỳ thi IELTS đã trở nên quen thuộc với học sinh Việt Nam khi nhu cầu du học ngày càng tăng. Với nhu cầu đăng ký dự thi IELTS phát triển mạnh mẽ tại các tỉnh thành, không chỉ riêng thành phố lớn như Hà Nội, việc Ocean Edu trở thành đối tác chính thức của IDP Education và British Council tổ chức đăng ký dự thi IELTS trên toàn hệ thống đã khẳng định mạnh mẽ về chất lượng đào tạo và khảo thí chuẩn quốc tế của Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu.

Ocean Edu là đối tác phối hợp  tổ chức thi IELTS cùng IDP và British Council

 

IELTS (International English Language Testing System) là một hệ thống bài kiểm tra về khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh, bao gồm cả bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Bài thi được đồng điều hành bởi ba tổ chức: ESOL của Đại học Cambridge (University of Cambridge ESOL), Hội đồng Anh (British Council) và tổ chức giáo dục quốc tế IDP của Úc và được triển khai từ năm 1989.

 

IELTS được đồng sở hữu bởi 3 thành viên: Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge (Cambridge English Language Assessment), Hội đồng Anh (British Council) và Tổ chức giáo dục Úc IDP. Tại Việt Nam, kỳ thi IELTS do Hội đồng Anh và IDP chịu trách nhiệm quảng bá và tổ chức.

 

Kỳ thi IELTS đã trở nên quen thuộc với học sinh, sinh viên tại các nước không sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ nhất, bởi nhu cầu du học và hội nhập quốc tế ngày càng tăng. Và IELTS là một tấm bằng bắt buộc cho việc nộp hồ sơ du học và xin học bổng tại các nước phát triển. Để đáp ứng nhu cầu học và thi IELTS đang phát triển ngày một mạnh mẽ tại các tỉnh thành, không chỉ riêng Hà Nội, IDP Việt Nam và British Council đã tin tưởng và lựa chọn Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là địa điểm đăng ký dự thi IELTS chính thức tại Việt Nam. Với tư cách là đối tác chiến lược trong việc tổ chức thi IELTS, cùng mục tiêu xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững, Ocean Edu cam kết mang đến cho học sinh, sinh viên Việt Nam những chương trình, sự kiện học thuật và các dịch vụ đăng ký thi với chất lượng tốt nhất.

 

Việc trở thành đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng IDP và British Council một lần nữa khẳng định uy tín, năng lực khảo thí của Ocean Edu trong việc đáp ứng đầy đủ các điều kiện đảm bảo chất lượng khảo thí ngoại ngữ cấp quốc tế. Được công nhận là đối tác chiến lược trong việc đăng kí tổ chức thi và luyện thi IELTS của IDP và British Council càng khẳng định hơn rằng Ocean Edu đã hội tụ đầy đủ các yếu tố chuyên môn và cơ sở vật chất đáp ứng tốt cho nhu cầu học tập của học viên.

 

Khám phá chương trình luyện thi IELTS chất lượng, uy tín tại Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu

 

Song song với việc là đơn vị đăng kí thi IELTS cùng IDP Education và British Council, Ocean Edu cũng xây dựng chương trình đào tạo, luyện thi IELTS phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, để nâng cao hiệu quả giảng dạy, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu cũng tích cực phối hợp với các tổ chức khảo thí quốc tế trong việc tổ chức các sự kiện giáo dục, các kì thi lớn nhằm “tôi luyện” khả năng tiếng Anh và tạo ra phong trào học tập tiếng Anh cho thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam.

 

Hiện nay, trong các chương trình giảng dạy tại Ocean Edu, khóa luyện thi IELTS luôn được Ocean Edu ưu tiên đầu tư về chất lượng đào tạo vì chương trình đòi hỏi trình độ học thuật cao và giúp Ocean Edu trở thành thương hiệu đào tạo IELTS chất lượng trong mắt học viên. Chương trình IELTS tại Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu cũng được chia làm nhiều cấp độ từ thấp đến cao và có các giai đoạn luyện thi cụ thể như: Pre- IELTS, IELTS 4.0; IELTS 4.5; IELTS 5.0; IELTS 5.5; IELTS 6.0; IELTS 6.5; IELTS 7.0; IELTS 7.5, IELTS 8.0; IELTS 8.5.

 

Trước khi tham gia khóa học IELTS tại Ocean Edu, học viên sẽ làm bài kiểm tra viết và được giáo viên nước ngoài phỏng vấn nhằm đánh giá đúng trình độ hiện tại của học viên và chọn khóa học phù hợp. Sau đó, học viên sẽ được học với những giáo viên chuyên luyện thi IELTS trong nhiều năm liền, giúp hệ thống được những kiến thức quan trọng và cung cấp các đề thi thử bám sát thực tế. Với sự phát triển vững cả về đội ngũ giảng viên, chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất... việc đăng kí học và tham gia dự thi IELTS đã trở nên cực kỳ dễ dàng khi các bạn có thể đăng ký thi IELTS IDP hay IELTS British Council ngay tại hơn 70 chi nhánh của Ocean Edu trên khắp cả nước.

 

Trở thành đối tác chính thức của IDP và British Council - hai trong các tổ chức khảo thí Tiếng Anh hàng đầu thế giới, đơn vị đồng sở hữu bài thi IELTS Quốc tế là cơ hội lớn cho định hướng phát triển tương lai của Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu trong thời gian sắp tới. Với sự đảm bảo năng lực và khẳng định tiềm lực khảo thí đạt tiêu chuẩn quốc tế, Ocean Edu đang và sẽ sự lựa chọn uy tín của các bạn học viên về chất lượng giảng dạy, đánh giá một cách chính xác nhất  năng lực tiếng Anh theo khung chuẩn IELTS quốc tế tại Việt Nam.

 

Để tìm hiểu các khóa học IELTS và các kì IELTS do Ocean Edu phối hợp tổ chức thi cùng IDP và British Council, Quý vị Phụ huynh và các bạn học viên tìm hiểu thêm thông tin tại http://ielts.ocean.edu.vn/

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết