Việt Nam English

OCEAN EDU PHÁT ĐỘNG CUỘC THI VẼ TRANH “NGƯỜI CHIẾN SĨ THỜI BÌNH” TRI ÂN CÁC CHIẾN SĨ CHỐNG DỊCH COVID-19

06/04/2020 - 35118 lượt xem

3,4 stars / 30 rates

Chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày Thống nhất đất nước và nâng cao ý thức cộng đồng trong thời điểm chống dịch bệnh, Ocean Edu phát động cuộc thi vẽ tranh “Người chiến sĩ thời bình” nhằm lan tỏa những câu chuyện, hình ảnh đẹp về các chiến sĩ trong  phòng, chống đại dịch Covid-19.

Trong những ngày tháng 4 lịch sử, khi cả nước đang chào đón kỷ niệm 45 năm ngày Thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020), hình ảnh người chiến sĩ trên mặt trận thời bình ở tuyến đầu chống dịch đang gợi lại những kí ức tươi đẹp trong mỗi người dân Việt Nam. Đó không chỉ là những người lính cầm súng, mà đó là những người bác sĩ, y sĩ, công an, biên phòng, dân quân,... đang ngày đêm phục vụ vì đồng bào, vì tiếng gọi của đất nước.

Hiểu được giá trị nhân văn đó, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu phát động cuộc thi vẽ tranh “Người chiến sĩ thời bình” dành cho các bạn nhỏ ở khắp mọi miền Tổ quốc, nhằm vinh danh và tri ân những người chiến sĩ chống dịch Covid-19. Chương trình được kỳ vọng trở thành không gian sáng tạo, lành mạnh, vừa bồi dưỡng tài năng hội họa cho học sinh, vừa lan tỏa các ý tưởng, suy nghĩ của trẻ em đối với những vấn đề thời sự, cấp thiết của đất nước.

Thể lệ dự thi:

Đối tượng: Các bạn học sinh từ 6-12 tuổi trên toàn quốc, mỗi thí sinh chỉ được dự thi 01 bài duy nhất.

Loại hình: Tranh vẽ, thí sinh tham dự có thể sáng tác tranh bằng hình thức vẽ tay hoặc vẽ trên các công cụ như ipad, máy tính,....

Nội dung: Khắc họa hình ảnh, Thể hiện lòng biết ơn tới các chiến sĩ chống dịch Covid-19 như: bác sĩ, y tá, bộ đội, công an, biên phòng, thanh niên tình nguyện,.... kèm lời chúc song ngữ (bằng tiếng Anh và Tiếng Việt) tới các chiến sĩ. 

Thời gian dự kiến:

  •  Từ ngày 6/4 đến 15/4/2020 các em học sinh hoặc phụ huynh chụp ảnh bức tranh/ hoặc quay video thuyết trình cùng bức tranh với nội dung đúng yêu cầu của BTC gửi vào form đăng ký https://bom.to/2ijlGk.

  • Từ  15h ngày 13/04: Ocean Edu Đăng tải bài dự thi trên fanpage từng chi nhánh và mở cổng bình chọn (thí sinh theo dõi và kêu gọi bình chọn trên bài viết được đăng tải trên fanpage Ocean Edu chi nhánh gần nhất). Ocean Edu đóng cổng bình chọn sau 9h00 ngày 20/04.

  • Từ  ngày 20/04 - 24/04/2020: BTC tiến hành chấm thi (Dựa trên điểm like, share và điểm do BTC bình chọn)

  • Ngày 25/04/2020: Ocean Edu công bố kết quả trên website và fanpage chính thức của Ocean Edu; 

  • Từ ngày 05/05 đến 10/05/2020: Tùy theo diễn biến dịch bệnh, hoạt động trao thưởng sẽ được tiến hành tại các chi nhánh Ocean Edu trên toàn quốc.

Tham dự cuộc thi, các bạn thí sinh có thể có cơ hội nhận giải với tổng giá trị giải thưởng lên tới 500 triệu đồng bao gồm tiền mặt, học bổng và phần quà từ Ocean Edu bao gồm 1 Giải đặc biệt, 1 Giải Nhất, 3 Giải Nhì và 30 Giải Ba. Các tác phẩm xuất sắc sẽ được Ocean Edu ghép khung và gửi tuyên truyền tới các Thành đoàn, trường học nhằm đẩy mạnh tinh thần chống dịch của của cộng đồng và xã hội, đồng thời sẽ gửi tới các đơn vị chống dịch, tuyên truyền trên các kênh truyền thông nhằm khích lệ tinh thần các chiến sĩ.

Theo đó, những bức tranh vẽ cùng những cảm xúc, suy nghĩ xuất phát từ tâm của các em học sinh sẽ là món quà tri ân thật ý nghĩa dành tặng các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, để bảo vệ sức khỏe và tính mạng mỗi người dân. Bên cạnh đó Ocean Edu mong muốn rằng cuộc thi sẽ có sự lan tỏa mạnh mẽ giúp nâng cao ý thức xã hội, trách nhiệm cộng đồng trong cuộc tuyên truyền cùng người dân cả nước vượt qua dịch bệnh.

Mọi thông tin về Cuộc thi vẽ tranh “Người chiến sĩ thời bình” sẽ được Ocean Edu đăng tải và cập nhật trên website: www.ocean.edu.vn và fanpage Ocean Edu Việt Nam. Để biết thêm chi tiết Quý vị Phụ huynh và học sinh có thể liên hệ Hotline 1900-6494 hoặc chi nhánh Ocean Edu khu vực gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ.

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết