Việt Nam English

OCEAN EDU ROADSHOW: LAN TỎA THÔNG ĐIỆP HỌC TIẾNG ANH MỖI NGÀY

28/05/2024 - 691 lượt xem

0 stars / 0 rates

Nằm trong chuỗi sự kiện chào đón hè 2024, Ocean Edu mang tới chương trình Ocean Edu Roadshow nhằm khơi gợi tinh thần học tập của các bạn học sinh và lan tỏa thông điệp học Tiếng Anh mỗi ngày.

Những ngày vừa qua, đoàn xe với sắc xanh đặc trưng của Ocean Edu đã đi khắp các cung đường trên toàn quốc. Màu xanh đại diện cho những ước mơ, sự năng động và nhiệt huyết của tuổi trẻ, mang theo khát khao cùng Ocean Edu kiến tạo nên một tương lai rực rỡ.

Chuyến xe xanh chào đón các bạn học viên mang theo hy vọng “về một mùa hè rực rỡ” đã thu hút sự quan tâm lớn từ các bậc phụ huynh và học sinh. Chuyến xe xanh còn mang tới thông tin về Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu với môi trường học tập đẳng cấp, chương trình học liên tục cập nhật chuẩn quốc tế, sẽ là lựa chọn lý tưởng để mỗi học sinh theo đuổi ước mơ chinh phục các đỉnh cao tiếng Anh.

Hành trình xanh của Ocean Edu sẽ còn được tiếp tục nhằm tiếp lửa cho tinh thần học tập và lan toả thông điệp học tiếng Anh mỗi ngày đến với học sinh.

Mang tri thức đến với hàng triệu người học tại Việt Nam là mục tiêu mà hơn 17 năm qua hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn thực hiện. Hơn 17 năm hình thành và phát triển, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu luôn khẳng định vị trí tiên phong với hơn 150 chi nhánh trên toàn quốc, đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên.

 Với các chương trình học được thiết kế riêng biệt cho từng lứa tuổi, Ocean Edu cam kết mang tới chương trình giáo dục toàn diện, hiện đại cùng phương pháp học tiên tiến chuẩn quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài.

Hàng chục ngàn học viên của Ocean Edu đã đạt kết quả cao trong các kỳ thi quốc tế, sở hữu cho mình chứng chỉ Ietls, chứng chỉ Cambridge, chứng chỉ Toeic và các giải thưởng cao quý từ các cuộc thi quốc tế.

Đặc biệt, trong tháng 5 này, hệ thống Ocean Edu đã chào đón 2 chi nhánh mới tại thành phố Hồ Chí Minh, chính thức mở rộng quy mô toàn quốc và mang cơ hội học tiếng Anh đến với tất cả học sinh, để không một học sinh nào bị bỏ lại phía sau.

Với sứ mệnh “Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh”, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đang không ngừng hoàn thiện và mở rộng hệ thống. Năm 2024, với những định hướng chiến lược, hành trình phủ rộng sắc xanh của Ocean Edu sẽ còn tiếp tục đưa chúng ta đến chinh phục những địa điểm rất mới, để mỗi em học sinh dù ở đâu trên dải đất hình chữ S sẽ đều có cơ hội được tiếp cận với một nền giáo dục chuẩn quốc tế và sánh ngang với thế giới. Mọi thông tin chi tiết, Quý phụ huynh, học sinh vui lòng truy cập website www.ocean.edu.vn hoặc hotline 1900 6494.

Bài viết liên quan

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu vinh dự là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tiếng Anh với hệ thống trên 150 chi nhánh trên toàn quốc tham gia chương trình và nhận bằng chứng nhận "DOANH NHÂN - DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023".

Xem chi tiết