Việt Nam English

OCEAN EDU TỔ CHỨC THI THỬ IELTS MIỄN PHÍ CHO HỌC SINH THCS & THPT

15/09/2018 - 16151 lượt xem

2,33 stars / 3 rates

IELTS - “vũ khí” không thể thiếu cho hành trang phát triển tương lai của học sinh - sinh viên thế kỷ 21. Với mong muốn đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam làm chủ tấm hộ chiếu vàng và có cơ hội được xét tuyển thẳng vào các trường Đại học Top đầu Việt Nam khi đạt IELTS 6.5, Ocean Edu Việt Nam tổ chức “Kỳ thi thử IELTS miễn phí cho học sinh THCS & THPT”.

 

Ocean Edu là Hệ thống Anh ngữ quốc tế với vốn đầu tư của trường Đại học Lincoln School of Management Singapore chuyên đào tạo ngoại ngữ cho mọi lứa tuổi. Ocean Edu đóng vai trò quan trọng trong giáo dục quốc tế, đã đào tạo thành công hơn 650.000 học viên với con số ấn tượng: hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo. Đặc biệt, với sự hội ngộ của 100% giáo viên nước ngoài, Ocean Edu hiện là một trong những trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và luyện thi IELTS.

Ocean Edu hiểu rằng: IELTS là “vũ khí” không thể thiếu cho hành trang phát triển tương lai của học sinh và sinh viên thế kỷ 21.Việt Nam đang trên đà hội nhập mạnh mẽ với thế giới, với hướng đi của Bộ Giáo dục và Đào tạo là đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai tại Việt Nam. Đích đến của đề án này là cho đến năm 2020, phần lớn học sinh tốt nghiệp THPT và sinh viên các trường ĐH, CĐ có khả năng nói ngoại ngữ một cách độc lập, giao tiếp tự tin, có thể học tập và làm việc trong môi trường đa ngôn ngữ, đa văn hóa.

Thi thử IELTS là bước quan trọng đầu tiên của quá trình học và luyện thi, giúp bạn đánh giá được trình độ IELTS của bản thân, đồng thời làm chủ cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Hiểu được điều đó, Ocean Edu Việt Nam phối hợp cùng IDP Education tổ chức “Kỳ thi thử IELTS miễn phí cho học sinh THCS & THPT” nhằm giúp các bạn học sinh có cơ hội trải nghiệm, cọ xát với kì thi IELTS thực tế.

“Kỳ thi thử IELTS miễn phí cho học sinh THCS & THPT” được thiết kế đặc biệt giúp các bạn học sinh - sinh viên sẵn sàng chinh phục kỳ thi và dễ dàng làm chủ tấm hộ chiếu vàng. Bên cạnh đó, các thí sinh IELTS cũng có cơ hội trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Qua kỳ thi, các bạn được phát huy tối đa năng lực của bản thân, xây dựng bản lĩnh tự tin và sáng tạo.

Đặc biệt, khi đến với Kỳ thi thử IELTS miễn phí tại Ocean Edu, các bạn sẽ được :

  • Chinh phục bài thi IELTS 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết

  • Đánh giá chính xác trình độ IELTS

  • Được các chuyên gia Ocean Edu và IDP tư vấn lộ trình luyện thi IELTS hiệu quả nhất

  • Phương pháp tăng nhanh band điểm

  • Kinh nghiệm từ các chuyên gia

  • Được tham gia thi thử IELTS miễn phí

Nếu bạn đang hướng đến mục tiêu IELTS band 6.5 trở lên để được miễn thi tiếng Anh trong kỳ thi THPT Quốc gia và có cơ hội được xét tuyển thẳng vào các trường Đại học Top đầu Việt Nam hay ước mơ đi du học thì “Kỳ thi thử IELTS miễn phí cho học sinh THCS & THPT” là một sự kiện không thể bỏ lỡ – đây là một trong những hoạt động vì cộng đồng lớn nhất do Ocean Edu tổ chức dành tặng riêng các bạn học sinh - sinh viên. Đặc biệt, các bạn sẽ có cơ hội được kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, đồng thời được tìm hiểu các thông tin về khóa luyện thi IELTS ưu Việt của Ocean Edu Việt Nam.
 

Để được thi thử IELTS, vui lòng đăng ký tại đây:

 

Image result for dang ky

Ocean Edu rất hân hạnh được đón tiếp các bạn!

Bài viết liên quan

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO & HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết