Việt Nam English

OCEAN EDU TRAO GIẢI CUỘC THI VẼ TRANH “NHÀ CÓ TẾT”

02/02/2021 - 4583 lượt xem

0 stars / 0 rates

Sau hơn nửa tháng phát động và tổ chức, cuộc thi vẽ tranh "NHÀ CÓ TẾT" đã nhận được sự quan tâm, tham gia đông đảo của trẻ em trên cả nước với nhiều thông điệp ý nghĩa về ngày Tết cổ truyền Việt Nam.

Tết là thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, chứa đựng quan niệm sống cũng như những phong tục, tín ngưỡng mang đậm nét văn hóa dân tộc Việt Nam. Nghĩ đến Tết, ta nghĩ tới sự sum vầy đoàn viên, cùng nhau cười đùa vui vẻ quên đi mệt nhọc sau cả một năm làm việc vất vả. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì cái Tết trong mắt của trẻ em Việt cũng phần nào trở nên khác lạ. Cũng chính bởi vậy, Ocean Edu tổ chức cuộc thi “NHÀ CÓ TẾT” với mong muốn được cảm nhận rõ nét hơn về góc nhìn, suy nghĩ, cảm xúc của trẻ em về giá trị văn hóa dân tộc trong dịp Tết cổ truyền ngày nay. 

Nhằm tạo lập một sân chơi bổ ích cho tất cả các em học sinh nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, Ocean Edu phát động cuộc thi vẽ tranh “NHÀ CÓ TẾT". Sau nửa tháng phát động, trong vòng loại đầu tiên, BTC đã nhận được hơn 4000 bài dự thi với rất nhiều nội dung độc đáo. 200 bài thi may mắn được lọt vào vòng tiếp theo cũng đã nhận được hàng ngàn lượt thích, bình luận, chia sẻ và ủng hộ cho tinh thần cũng như tài năng của các bạn nhỏ. Cuộc thi vẽ tranh chào Tết Tân Sửu 2021 do Ocean Edu tổ chức đã đi tới hồi kết. BTC vui mừng công bố giải thưởng dành cho 200 bài dự thi xuất sắc nhất với các phần quà giá trị như sau:

GIẢI ĐẶC BIỆT: Học bổng Tiếng Anh 03 tháng: 7.767.000 + 1.000.000đ tiền mặt

GIẢI NHẤT: Học bổng Tiếng Anh 02 tháng: 5.178.000 + 500.000đ tiền mặt

GIẢI NHÌ: Học bổng Tiếng Anh 01 tháng: 2.589.000 + 300.000đ tiền mặt

GIẢI BA: Học bổng Tiếng Anh 01 tháng: 2.589.000

GIẢI TRIỂN VỌNG: Bộ quà tặng Ocean Edu (1 balo, áo phông, 05 vở)

GIẢI NGÔI SAO: Quà tặng từ Ocean Edu 


Một lần nữa, Ocean Edu xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể các thí sinh cũng như quý khách hàng đã tham gia và ủng hộ cuộc thi để cùng tạo nên một sân chơi bổ ích và ý nghĩa. Hy vọng rằng Ocean Edu sẽ luôn nhận được sự đồng hành từ quý phụ huynh và các em học sinh trong các cuộc thi tiếp theo!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết