Việt Nam English

“OCEAN EDU TRONG TÔI”-LẮNG NGHE NHỮNG CHIA SẺ, CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN NGUYỄN PHƯƠNG ANH VỀ OCEAN EDU

29/02/2020 - 10042 lượt xem

3 stars / 5 rates

Hơn 13 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, thành công đối với Ocean Edu không chỉ là những thành tích xuất sắc mà học viên gặt hái được mà còn là tình cảm, tình yêu thương từ cả học sinh và các bậc phụ huynh dành cho chúng tôi.

Phương Anh-học sinh đã học tại Ocean Edu hơn 2 năm với nhiều thành tích xuất sắc chia sẻ rằng: 

“Đối với em, quãng thời gian được biết các thầy cô và học tập tại Ocean Edu là khoảng thời gian tuyệt vời vì không những có được kiến ​​thức, mà em còn có được rất nhiều kỷ niệm đẹp với các bạn cùng lớp. 

Lần đầu tiên đến với Ocean Edu, em đã bị ấn tượng mạnh mẽ bởi sự nhiệt tình và tận tâm của các anh chị tư vấn viên và cả các thầy cô giáo. Vì vậy, em đã xin bố mẹ cho theo học tiếng Anh tại đây và e thấy đó là quyết định vô cùng đúng đắn. Trong suốt hơn 2 năm theo học, em đã gặp nhiều giáo viên. Họ đều có phong cách giảng dạy độc đáo của riêng của mình nhưng có một điểm chung là tất cả họ đều rất tâm huyết và quan tâm đến học trò. Thầy cô nào cũng vui tính, hài hước và luôn nghĩ ra những ý tưởng sáng tạo để truyền cảm hứng khiến lớp học thoải mái, mỗi ngày đi học đều là một ngày vui đối với mỗi học viên. Ngoài ra, em đặc biệt thích các hoạt động theo nhóm và thảo luận nhóm trong các lớp học của Ocean Edu. Em nghĩ nó thực sự hữu ích trong việc giúp em phát triển các kỹ năng trong tiếng Anh và cả kỹ năng mềm nữa. 

Sau khi học tại Ocean, em đã tự tin để thuyết trình hay thể hiện bản thân tốt hơn rất nhiều. Quãng thời gian học tại Ocean là một kỷ niệm đẹp với em và chắc chắn rằng em sẽ giới thiệu người thân cũng như định hướng cho các em của mình theo học tại trung tâm. Chúc Ocean Edu ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa”. 

 

Ocean Edu gửi lời cảm ơn đến Phương Anh về những chia sẻ rất chân thành và ngọt ngào của em. Mỗi một tin nhắn, lời chúc, lời nhắn gửi của học sinh hay các phụ huynh gửi đến, chúng tôi đều luôn trân quý. Đó là động lực để Ocean Edu cố gắng phấn đấu ngày càng tốt hơn. Chúng tôi hy vọng rằng trong tương lai, Ocean Edu sẽ luôn là người bạn đồng hành, chắp cánh thực hiện ước mơ chinh phục tượng đài tri thức cho nhiều bạn trẻ hơn nữa.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết