Việt Nam English

OCEAN EDU UDA TẠO DỰNG CON ĐƯỜNG THÀNH CÔNG

13/08/2019 - 16576 lượt xem

2,5 stars / 14 rates

Chương trình hợp tác giữa Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu và Đại học Đông Á đã mang đến cho sinh viên Đại học Đông Á cơ hội học tập tiếng Anh chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài.

Trong chuyến công tác tại Anh cùng Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ, Ban lãnh đạo Ocean Edu đã có dịp gặp mặt và làm việc cùng Ban lãnh đạo trường Đại học Đông Á. Thông qua các phần tham luận và trình bày của Ocean Edu tại Diễn đàn giáo dục thế giới tại Vương Quốc Anh. Ban lãnh đạo Đại học Đông Á đã bày tỏ sự quan tâm đến chương trình giáo dục và nhận định rằng, Ocean Edu là đối tác phù hợp với chương trình hợp tác đạo tạo tiếng Anh tại trường.


(Bà Vũ Thị Thanh Loan – TGĐ Ocean Edu và ông Lương Minh Sâm Phó hiệu trưởng Trường Đại học Đông Á tại Vương Quốc Anh)
 

Kết thúc chuyến công tác, Ban lãnh đạo hai bên đã có chuyến thăm và làm việc tại trụ sở của Ocean Edu và Đại học Đông Á, hội đàm thảo luận về nhu cầu và định hướng giáo dục dành cho sinh viên. Trên cơ sở đó, đầu tháng 6 năm 2019 sự kiện hợp tác giữa Ocean Edu và Đại học Đông Á đã chính thức được triển khai. Theo đó, Ocean Edu đã đặt trụ sở tại Tầng 2 Đại học Đông Á, 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, cùng với đó là chương trình đào tạo tiếng Anh theo chuẩn đầu ra với lộ trình IELTS, TOEIC dành cho sinh viên của trường.
 

(Ban lãnh đạo Ocean Edu cùng ông Lương Minh Sâm – Phó hiệu trưởng trường Đại học Đông Á trong chuyến thăm trường Đại học Đông Á)
 

Ngày 21 tháng 6 năm 2019, sự kiện khai trương chi nhánh Ocean Edu Đà Nẵng UDA đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo sinh viên nhà trường. Một loạt các sự kiện đặc biệt đã diễn ra trong suốt 2 ngày: Hội thảo về lộ trình và phương pháp học tập đạt 850 TOEIC, chương trình kiểm tra trình độ dành cho sinh viên trong trường, các tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng với đó là sự góp mặt của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh – Đại sứ thương hiệu Ocean Edu. Chương trình đã tạo nên dấu ấn không chỉ với thầy cô và các bạn sinh viên Đại học Đông Á mà còn thu hút sự tham gia hưởng ứng của người dân thành phố Đà Nẵng.
 

(Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh biểu diễn trong sự kiện khai trương Ocean Edu Đà Nẵng)
 

Trong thời gian tới Ocean Edu sẽ tiếp tục triển khai các chương trình đào tạo với lộ trình học xuyên suốt nhằm mang đến cơ hội học tập và trải nghiệm với 100% giáo viên nước ngoài dành cho các bạn sinh viên nhằm nâng cao trình độ tiếng Anh và mở ra cơ hội nghề nghiệp đối với sinh viên Đại học Đông Á trong tương lai.

 

Bài viết liên quan

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Xem tiếp

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CHUNG KẾT CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV”

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu vinh dự là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tiếng Anh với hệ thống trên 150 chi nhánh trên toàn quốc tham gia chương trình và nhận bằng chứng nhận "DOANH NHÂN - DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023".

Xem chi tiết