Việt Nam English

OCEAN EDU VIỆT NAM VÀ ĐẠI HỌC NORSU - PHILIPPINES KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC NÂNG CAO NĂNG LỰC GIÁO VIÊN 

26/03/2021 - 7015 lượt xem

3,33 stars / 6 rates

Sáng ngày 26/3, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã chính thức ký kết hợp tác với Đại học NORSU - một trong những trường Đại học hàng đầu tại Philippines, thỏa thuận đội ngũ Giảng viên của NORSU sẽ tham gia đào tạo trong dự án "Nâng cao năng lực cho Giáo viên đang giảng dạy tại Ocean Edu". Do diễn biến dịch bệnh phức tạp, Lễ ký kết đã được triển khai trực tuyến với sự tham gia của BLĐ, các giáo viên của 2 đơn vị.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác được diễn ra tại 2 điểm cầu giữa Ocean Edu và Đại học NORSU. Tại Ocean Edu buổi lễ ký kết diễn ra dưới sự tham gia của Cô Vũ Thị Thanh Loan - Tổng giám đốc Ocean Edu, Thầy Nguyễn Văn Thưởng - Phó TGĐ Ocean Edu, Thầy Nico James - Giám đốc Đào tạo và đại diện các giáo viên nước ngoài đang công tác tại Ocean Edu.

Điểm cầu trực tiếp tại Ocean Edu - Tòa nhà Ocean Edu (204 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội)

Điểm cầu trực tiếp tại Đại học NORSU - Thành phố Dumaguete, Negros Oriental, Philippines

Theo thỏa thuận hợp tác, 2 đơn vị sẽ triển khai dự án “Mở rộng, nâng cao năng lực giảng dạy cho Giáo viên đang công tác tại OCEAN EDU". Chương trình nhằm mục tiêu hỗ trợ các giáo viên tại OCEAN EDU trong việc đào tạo tiếng Anh, góp phần đưa tiếng Anh vào sử dụng như một ngôn ngữ thứ hai cho học sinh sinh viên Việt Nam, sử dụng phương pháp giảng dạy ngôn ngữ theo phương pháp giao tiếp.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nico James - Giám đốc đào tạo Ocean Edu chia sẻ: “Biên bản thỏa thuận này được kiến tạo nhằm phát triển tinh nguồn nhân lực nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên, nâng cao chất lượng đào tạo Anh ngữ tại Ocean Edu, từ đó phụng sự tốt hơn cho mục tiêu nâng cao năng lực Anh ngữ cho hàng triệu học sinh tại Việt Nam”

Cô Vũ Thị Thanh Loan  - TGĐ Ocean Edu và Ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó TGĐ Ocean Edu tham dự lễ ký kết tại điểm cầu Ocean Edu

Đồng thời, với những mục tiêu định hướng phát triển nội lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, Ocean Edu cũng sẽ tăng cường các điều kiện dạy và học ngoại ngữ theo hướng ứng dụng công nghệ thông tin, ưu tiên đẩy mạnh các trang thiết bị công nghệ cao, đầu tư có trọng điểm hệ thống hỗ trợ dạy và học ngoại ngữ trực tuyến và trên máy tính đáp ứng mục tiêu đào tạo, bồi dưỡng chung, mang lại hiệu quả thiết thực cho người học tại Ocean Edu.

Tiến sỹ Joel P. Limson, Hiệu trưởng trường Đại học NORSU tham dự lễ ký kết tại Philippines

Cũng trong buổi lễ ký kết, Ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó TGĐ Ocean Edu đánh giá cao mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Ocean Edu và Đại học NORSU, đồng thời nhất trí với các nội dung hợp tác trên. Đây là mối quan hệ hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm, chia sẻ thông tin.

Thầy Nguyễn Văn Thưởng - Phó TGĐ Ocean Edu phát biểu tại buổi lễ ký kết

Quang cảnh buổi lễ ký kết hợp tác tại điểm cầu Ocean Edu

Trường Negros Oriental State University (NORSU) cung cấp các Chương trình Văn bằng, Chứng chỉ, Cử nhân và Bằng Thạc sĩ. Trường có tổng số sinh viên đăng ký khoảng 22.000 sinh viên mỗi học kỳ và đào tạo khoảng 3300 sinh viên tốt nghiệp mang tầm thế giới hàng năm. Đại học bang Negros Oriental (NORSU) được đánh giá là Top 2 các trường Đại học và Cao đẳng (SUC) của Bang có thành tích tốt nhất với số lượng chương trình được đánh giá cao nhất (bao gồm cả các chuyến thăm sơ bộ) và Top 4 SUC có số lượng chương trình được công nhận từ Cấp 1 trở lên nhiều nhất trong số 102 SUC ở toàn bộ Philippines.

Quang cảnh buổi lễ ký kết hợp tác tại điểm cầu trường Đại học NORSU

Lễ ký kết giữa Ocean Edu Việt nam và Đại học NORUS được triển khai trực tuyến với sự tham gia của BLĐ, các giáo viên của 2 đơn vị

Lấy người học làm trung tâm, phát triển toàn diện kỹ năng 4C, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI,...là những phương pháp đã và đang được Ocean Edu áp dụng và hướng tới để nâng cao chất lượng đào tạo Anh ngữ. Bằng những dự án giáo dục mở rộng và nâng cao chất lượng đào tạo, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu với gần 150 chi nhánh trên toàn quốc, đội ngũ hơn 500 Giáo viên nước ngoài trình độ cao đã và đang tận dụng tối đa nội lực, tiếp thu các nền tảng giảng dạy mới nhằm nhằm giúp học sinh, sinh viên Việt Nam có thể học tập hiệu quả và phát huy hết khả năng của các em.

Với những định hướng chiến lược, Ocean Edu đã và đang khẳng định được chất lượng trong việc giảng dạy tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài tại Việt Nam. Theo đó, với những dự án hợp tác mới, Ocean Edu cam kết mang lại các chương trình đào tạo cao cấp, chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất hiện đại, để mỗi học sinh tại Ocean Edu, mỗi người dân Việt Nam khi lựa chọn Ocean Edu đều có thể tin tưởng, gắn bó và phát huy tối đa tiềm năng Anh ngữ của mình.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết