Việt Nam English

PHẠM HẠNH NGUYÊN HỌC VIÊN OCEAN EDU CẨM PHẢ - XUẤT SẮC ĐẠT 6.5 IELTS TRONG LẦN THI ĐẦU TIÊN!

09/04/2021 - 2642 lượt xem

5 stars / 1 rates

Phạm Hạnh Nguyên – 17 tuổi hiện đang là học sinh lớp 12 của trường THPT Mông Dương và cũng là học viên lớp IELTS 8_4.0 tại Ocean Edu Cẩm Phả.

Theo đuổi ước mơ được tuyển thẳng vào đại học mình mong muốn – Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, tháng 7/2020, Hạnh Nguyên đã cùng gia đình đến trung tâm Ocean Edu Cẩm Phả đăng ký lộ trình 12 tháng học. Tuy nhiên, trong quá trình học, em bất ngờ nhận được thông báo từ phía nhà trường về điều kiện tuyển thẳng là bằng IELTS của em cần có giá trị từ trước khi học kì 1 của lớp 12 kết thúc. Vì vậy sau khi nhận sự tư vấn của các thầy cô Ocean Edu, Hạnh Nguyên đã được chuyển từ lớp thường sang lớp VIP để tăng tốc rèn luyện và vào tháng 12/2020, sau 44 giờ theo học lớp VIP, em đã nhận được một kết quả vô cùng xứng đáng 6.5 IELTS.

Hạnh Nguyên chia sẻ những ngày khi bắt đầu luyện thi IELTS có rất nhiều những chướng ngại vật mà em phải đối mặt và vấn đề khó khăn lớn nhất đó chính là vấn đề thời gian đã bị rút ngắn rất nhiều khiến em gặp phải áp lực lớn về tâm lý. Ngoài ra, việc trình độ lúc ấy của Nguyên còn khá kém, chỉ 4.0 IELTS nên em và các thầy cô Ocean Edu cần phải nỗ lực khá nhiều.

Ngoài sự dạy dỗ chỉ bảo của các thầy cô Ocean Edu, Hạnh Nguyên cũng thường xuyên đọc tài liệu trang tin nổi tiếng của các quốc gia sử dụng tiếng anh rộng rãi như BBC, CNN,…trau dồi vốn từ vựng để có thể giúp hiểu tốt hơn trong phần thi READING. 

Mục tiêu đề ra khi bắt đầu luyện thi IELTS chính là chinh phục IELTS 6.5 để giúp em đạt được 2 mục tiêu lớn hơn của bản thân: đầu tiên là có cho mình tấm vé tuyển thẳng vào đại học ngoại ngữ và thứ 2 chính là có thể giao tiếp với bạn bè quốc tế bằng tiếng anh để hiểu hơn về ngôn ngữ, văn hóa của đất nước họ. Và kết quả ielts 6.5 đã giúp em có thể đạt được cả 2 nguyện vọng, mục tiêu lớn này của mình.

Với niềm đam mê tiếng anh và kết quả hiện tại mà em đã đạt được, Hạnh Nguyễn vẫn nỗ lực và cố gắng hơn để nhận được những kết quả cao hơn, 7.0, 7.5, 8.0, 8.5 hay thậm chí là 9.0 IELTS trong tương lai và chắc chắn rằng người bạn đồng hành cùng Nguyên vẫn không thể thiếu chính là Ocean Edu Cẩm Phả với các khóa luyện thi IELTS cấp độ cao hơn. Tại Ocean Edu các khóa luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+). Với thời lượng học 72 giờ/cấp độ, chương trình IELTS tại đây bao gồm:

  • Cấp độ Preliminary (tương đương trình độ B1 khung Châu Âu): Có 3 khóa Pre-IELTS, mục tiêu 4.0 và mục tiêu 4.5
  • Cấp độ First (tương đương trình độ B2 khung Châu Âu): Có 3 khóa mục tiêu 5.0, 5.5 và 6.0
  • Cấp độ Advanced (tương đương trình độ C1 khung Châu Âu): Có 3 khóa mục tiêu 6.5, 7.0 và 7.5
  • Cấp độ Proficiency (tương đương trình độ C2 khung Châu Âu): Có 2 khóa mục tiêu 8.0 và 8.5

Dựa vào năng lực đầu vào và nhu cầu học viên, trung tâm Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố:

  • Lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian: Có kiểm tra đầu vào để xác định chính xác trình độ học viên, từ đó vạch ra chiến lược ôn tập và xếp lớp cho phù hợp
  • Chương trình học chuẩn quốc tế: Nội dung bám sát kiến thức và cập nhật liên tục theo mẫu đề thi mới nhất, giúp học viên phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết
  • Tiết kiệm chi phí: Ocean Edu liên tục dành tặng học bổng khuyến học đến học viên có thành tích học tập tốt, giúp giảm một phần trong chi phí học tập của bạn

Không chỉ tập trung ôn luyện kiến thức và kỹ năng, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi để phát huy được tối đa năng lực bản thân.

Với kinh nghiệm của một tân sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ, một thông điệp mà Hạnh Nguyên gửi đến các bạn học sinh chính là việc nhận thức được tầm quan trọng của học tiếng Anh, tiếng anh đang là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, do vậy hãy đặt ra lộ trình cho mình thật sớm, hoàn thành từng mục tiêu nhỏ một và rồi đạt được cái đích lớn mà mình đã đặt ra vì khi các bạn đặt rõ mục tiêu thật sớm thì các bạn sẽ không phải chịu áp lực do thời gian mang lại và rất có thể kết quả và mục tiêu các bạn đặt ra sẽ cao hơn so với ý định ban đầu. Và khóa học luyện thi IELTS tại Ocean Edu chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn của bạn. 

Một lần nữa Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu nói chung và Ocean Edu Cẩm Phả nói riêng chúc mừng kết quả mà em đã đạt được, xuất sắc đạt 6.5 IELTS khi chỉ trong 1 thời gian ngắn. Ocean Edu sẽ luôn đồng hành cùng em trong quá trình tìm kiếm những suất học bổng chất lượng. 
 

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

PHẠM KHÁNH LINH - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH 2 ĐẠT 7.5 IELTS

Xem tiếp

NGUYỄN MINH TUỆ - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU BẮC GIANG ĐẠT 6.5 IELTS

Xem tiếp

PHẠM ĐÌNH TUẤN HƯNG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU TRƯƠNG ĐỊNH ĐẠT 7.0 IELTS

Xem tiếp

NGUYỄN TẤN DŨNG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NINH BÌNH 2 ĐẠT 6.0 IELTS

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết