Việt Nam English

PHÓNG SỰ ĐÀI TH THÁI NGUYÊN - OCEAN EDU XÂY DỰNG NỀN TẢNG TIẾNG ANH TOÀN DIỆN CHO TRẺ THÔNG QUA KỲ THI CAMBRIDGE

26/12/2019 - 2525 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ngày nay, tiếng Anh dành cho học sinh đang được quan tâm đặc biệt, một trong những chứng chỉ tiếng Anh đã và đang được các bậc phụ huynh chú trọng đầu tư cho con em mình là chứng chỉ quốc tế Cambridge Starters, Movers, Flyers. Đây cũng là sự tiếp cận cần thiết và quan trọng giúp cho các em xây dựng nền tảng kiến thức Anh ngữ chuẩn từ đầu, chuẩn bị cho chặng đường học tập cao hơn sau này. Cùng theo chân PV Đài TH Thái Nguyên đến với một buổi học tiếng Anh của các em nhỏ tại Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Thái Nguyên.

Không khí học tiếng Anh hàng ngày tại lớp 6 tuổi TT Anh ngữ Ocean Edu Thái Nguyên luôn vui nhộn, hào hứng, sôi nổi và thân thiện. Những buổi học trực tiếp với Giáo viên là người nước ngoài đã giúp các em tự tin hơn trong giao tiếp. Ngoài ra tham dự kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge với 3 cấp độ Starters, Movers, Flyers sẽ giúp các em làm quen dần với những kỳ thi tiếng Anh quốc tế.

Việc bài thi được thiết kế phù hợp với tâm lý từng lứa tuổi sẽ tạo thêm động lực và hứng thú với các em trong việc học tiếng Anh. Từ những cuộc thi này, các em  sẽ được nuôi dưỡng lòng đam mê và quyết tâm chinh phục những trình độ Anh ngữ cao hơn.

Ông Dimalibot Biscocho Kenneth – Giáo viên Trung tâm Ocean Edu Thái Nguyên cho biết: “Kỳ thi Cambridge không chỉ tập trung vào khía cạnh học thuật mà còn chú trọng cả việc sử dụng tiếng Anh trong cả cuộc sống thường nhật. Không giống như IELTS, TOEFL hay TOIEC, chứng chỉ của kỳ thi Cambridge có thời hạn suốt đời và điều đó rất thuận lợi cho những ai có dự định du học hoặc định cư ở nước ngoài”.

Nội dung thi của các kỳ thi lấy chứng chỉ này bao gồm đủ 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, qua đó có thể giúp cho phụ huynh đánh giá một cách chính xác trình độ cũng như sự tiến bộ của con em mình trong việc học tiếng Anh. Với 3 cấp độ thi, chứng chỉ quốc tế Cambridge tạo điều kiện cho các em học sinh nâng cao các kỹ năng Tiếng Anh của mình một cách có hệ thống. Cũng từ kết quả này, phụ huynh dễ xây dựng kế hoạch cho con học tập ở trình độ cao hơn, giúp con phát huy được hết khả năng của mình.

 

Chị Nguyễn Thị Huệ (phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên) bày tỏ: “Tầm quan trọng của tiếng Anh với các bạn nhỏ rất là quan trọng vì khi mà lớn thì khả năng tiếp thu của các con sẽ không bằng các bạn nhỏ học tiếng Anh từ lứa tuổi vàng 4 – 6 tuổi”.

Em Nguyễn Hương Giang – học viên Trung tâm Ocean Edu Thái Nguyên chia sẻ: “Em đã chuẩn bị khá là nhiều thứ học tập tiếng Anh mỗi ngày. ở Ocean Edu đều có các khóa học, hỗ trợ cả việc ôn luyện để chúng em có thể đi thi, ngoài ra em còn tự học ở nhà để cải thiện ngữ pháp và trình độ nói của mình hơn”.

Vừa qua hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã tổ chức lễ trao chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge cho gần 2000 học viên ở các cấp độ Starters, Movers, Flyers, A2 Key For schools. Đây là cơ hội để giúp các em tự tin hòa nhập vào nền giáo dục đạt chuẩn quốc tế.

Được Hội đồng Khảo thí trường Đại học Cambridge lựa chọn là đơn vị ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge, hơn 12 năm qua Ocean Edu đã hoàn thành tốt vai trò nuôi dưỡng, đào tạo hành chục ngàn thế hệ trẻ Việt Nam với năng lực Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế.

Phụ huynh và các em học sinh trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên có nhu cầu đăng ký tham dự kỳ thi Cambridge có thể liên hệ trực tiếp tại 2 chi nhánh Ocean Edu Thái Nguyên và Ocean Edu Phổ Yên để có thể được đánh giá năng lực tiếng Anh chuẩn xác nhất theo khung chuẩn Cambridge quốc tế với 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Từ đó, xây dựng lộ trình học tập Tiếng Anh rõ ràng và hiệu quả nhất.

Xem thêm chi tiết tại:  https://www.facebook.com/fanpagethainguyentv/videos/452345649028149/ 

                                         http://thainguyentv.vn/ban-tin-camera-cuoc-song-ngay-9122019.media

Theo Đài TH Thái Nguyên

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết