Việt Nam English

RỘN RÀNG HOẠT ĐỘNG TRAO CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE QUỐC TẾ TẠI KHẮP CÁC TRƯỜNG HỌC TRÊN CẢ NƯỚC

10/03/2021 - 7286 lượt xem

0 stars / 0 rates

Trong những ngày cuối tháng 2 và đầu tháng 3 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã phối hợp với gần 500 trường học trên cả nước tổ chức “Lễ vinh danh và trao chứng chỉ Cambridge Starters, Movers và Flyers và A2 key for schools cho gần 5000 học sinh xuất sắc.

 

Trong không khí hân hoan và phấn khởi trong những ngày đầu trở lại trường học, gần 5000 bạn học sinh xuất sắc trong kỳ thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2020 do Ocean Edu tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ, đã được khoác lên mình bộ áo cử nhân, tự tin bước lên sân khấu để đón nhận chứng chỉ Cambridge quốc tế - ghi nhận cho những cố gắng, nỗ lực đáng ngưỡng mộ về thành quả học tập tiếng Anh của các con trong suốt thời gian vừa qua.

Được quốc tế công nhận và có giá trị vĩnh viễn, chứng chỉ Cambridge đã trở thành hành trang không thể thiếu của những công dân toàn cầu. Trong số 5000 học sinh đạt chứng chỉ Quốc tế lần này, có hơn 60% là học sinh tại khắp các trường học là đơn vị đối tác của Ocean Edu. Điều này minh chứng cho chất lượng giảng dạy và uy tín trong đào tạo Anh ngữ của Ocean Edu đã luôn được các đơn vị trường, các thầy cô và các bậc Phụ huynh tin tưởng.

Đặc biệt hơn, để có được thành quả đó là sự nỗ lực học tập của các em học viên, sự chỉ bảo tận tình của đội ngũ giáo viên, và quan trọng hơn là sự tâm huyết của các bậc phụ huynh đáng quý luôn âm thầm chăm sóc và tạo điều kiện tốt nhất cho các em học viên để có được thành quả của ngày hôm nay. Các chứng chỉ quốc tế này là cơ sở để đánh giá năng lực của học sinh Việt Nam so với bạn bè quốc tế, cũng như góp phần xây dựng một nền tảng vững chắc cho học sinh khi hướng đến những môi trường giáo dục quốc tế trong và ngoài nước.

Cambridge Assessment English là hệ thống các kỳ thi tiếng Anh phù hợp với học sinh ở nhiều lứa tuổi.Thông qua những kỳ thi này, học sinh có cơ hội được đánh giá công bằng, chính xác về trình độ ngoại ngữ hiện tại với từng kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, đồng thời tạo sự hứng thú và động lực cho trẻ trong việc học tiếng Anh. Đây được xem là tiền đề quan trọng để các em có được tự tin về Tiếng Anh trong tương lai, sau khi hoàn thành các chứng chỉ trên, các em có thể tiếp tục thi lấy các chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge cao hơn như: PET, FCE…hay IELTS, TOEFL.

Với đội ngũ 100% Giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiện đại, lớp học ứng dụng công nghệ 4.0, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến một môi trường học tập đạt tiêu chuẩn Quốc tế, chất lượng đào tạo chuẩn Cambridge. Cùng với đó, giáo trình được xây dựng hướng tới việc rèn luyện khả năng tư duy hai chiều và tương tác phản biện của học sinh, giúp học sinh có kiến thức vững vàng.

Với gần 14 năm đồng hành và phát triển, Ocean Edu đã và đang là địa chỉ tin cậy giúp hàng ngàn thế hệ trẻ em Việt Nam ngày càng tự tin hơn năng lực Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế. Ocean Edu tự hào là Hệ thống Anh ngữ Quốc tế có học viên học và thi Cambridge lớn nhất cả nước, giúp những “công dân nhí” chinh phục tấm vé vàng Cambridge với kết quả thi xuất sắc.

Hãy xem lại một vài hình ảnh ấn tượng trong hoạt động vinh danh, trao chứng chỉ Cambridge vô cùng ý nghĩa này cùng Ocean Edu nhé!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết