Việt Nam English

RỘN RÀNG NGÀY HỘI KHAI TRƯƠNG - GIA NHẬP 4 THÀNH VIÊN MỚI VÀO HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU TRONG THÁNG 04/2021

28/04/2021 - 6623 lượt xem

0 stars / 0 rates

Tháng 04/2021, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã chào đón và tổ chức thành công tốt đẹp Ngày hội khai trương cho 4 chi nhánh mới (Ocean Edu Tân Yên, Ocean Edu Bỉm Sơn, Ocean Edu Đại Từ, Ocean Edu Cẩm Khê), khẳng định chất lượng cũng như uy tín trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh trên khắp cả nước.

Mang sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức cho cộng đồng và xã hội thông qua chương trình đào tạo chuyên nghiệp, Ocean Edu hiện là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống gần 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Khẳng định vị thế đồng thời giữ vững mục tiêu “Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh”, Ocean Edu tiếp tục mở rộng quy mô hệ thống với 4 chi nhánh mới khai trương trong tháng 04/2021.

Chi nhánh Ocean Edu Tân Yên

Chi nhánh Ocean Edu Tân Yên có địa chỉ tại  lô 09-10 Hoàng Quốc Việt, khu đô thị An Huy, Thị trấn Cao Thượng, Huyện Tân Yên, Tỉnh Bắc Giang - là chi nhánh Ocean Edu thứ 7 tại tỉnh Bắc Giang. Với việc chi nhánh thứ 7 đi vào hoạt động, Ocean Edu đã và đang khẳng định được vị thế là hệ thống trung tâm tiếng Anh hàng đầu trên thị trường giáo dục. Bên cạnh đó, việc mở rộng thêm nhiều chi nhánh mới được coi là nhiệm vụ, mục tiêu của Ocean Edu trong năm 2021, tạo điều kiện cho học sinh trong khu vực có thể theo học tiếng Anh một cách thuận tiện với chất lượng tốt nhất. 

Tưng bừng khai trương chi nhánh Ocean Edu Tân Yên

Chi nhánh Ocean Edu Bỉm Sơn
Nắm bắt được nhu cầu thúc đẩy và tăng cường đầu tư giáo dục, đặc biệt là ngoại ngữ của người dân tại tỉnh Thanh Hóa, Ocean Edu đã chính thức mở chi nhánh thứ 7 tại tỉnh vào đầu tháng 04/2021. Ocean Edu Bỉm Sơn tọa lạc tại 57 Trần Phú, phường Ba Đình, Thị xã Bỉm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa; hứa hẹn mang đến cho các học viên một môi trường học tập chuẩn quốc tế, với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài cùng hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, tiên tiến.

Tưng bừng khai trương chi nhánh Ocean Edu Bỉm Sơn

Chi nhánh Ocean Edu Đại Từ
Chi nhánh thứ 4 tại tỉnh Thái Nguyên - Ocean Edu Đại Từ đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 17/04/2021 tại A142 Khu đô thị kiểu mẫu số 1 (đối diện Cổng chợ Đại Từ), Thị trấn Hùng Sơn, Huyện Đại Từ, Tỉnh Thái Nguyên. Khẳng định chất lượng giáo dục cùng môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại; Ocean Edu đã trở thành địa chỉ học tập Anh ngữ uy tín để các bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em mình. 

Tưng bừng khai trương chi nhánh Ocean Edu Đại Từ

Chi nhánh Ocean Edu Cẩm Khê 
Với mục tiêu tiếp tục mở rộng hệ thống nhằm đáp ứng nhu cầu học tập tại tỉnh Phú Thọ, Ocean Edu chào đón thêm chi nhánh mới - Ocean Edu Cẩm Khê tọa lạc tại số 388 đường Hoa Khê, Thị trấn Cẩm Khê, Huyện Cẩm Khê, Tỉnh Phú Thọ. Đây là chi nhánh thứ 3 thuộc Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu tại tỉnh Phú Thọ, mở ra cơ hội và tạo điều kiện để mỗi người dân trên địa bàn tỉnh đều được học tập tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài cùng giáo trình chuẩn quốc tế. 

Tưng bừng khai trương chi nhánh Ocean Edu Cẩm Khê

Ông Đỗ Ngọc Hưng - Phó Tổng Giám đốc Ocean Edu Việt Nam chia sẻ: “Hiện tại Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu chúng tôi đã có gần 150 chi nhánh trên toàn quốc, tại tỉnh Phú Thọ chúng tôi đang có 4 chi nhánh chính và tại huyện Cẩm Khê thì chúng tôi rất mong muốn có thêm một chi nhánh nữa để đem lại phương pháp học hiện đại về tiếng Anh cho các học viên, học sinh tại huyện Cẩm Khê và cũng mong muốn góp phần cho giáo dục tiếng Anh của huyện, nhằm giúp cho các con có thể có được hành trang tốt hơn, đem được tri thức hiện đại hơn để các bạn học sinh có thể phát triển trong tương lai”.

Với cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ Giáo viên 100% là người nước ngoài, chương trình học tại Ocean Edu đáp ứng đa dạng các khóa học cho học viên từ 4-16 tuổi và các chương trình luyện thi nâng cao, giúp các em học viên tự tin chinh phục tiếng Anh, có cơ hội tham gia thi và đạt được các chứng chỉ quốc tế như Cambridge, IELTS, TOEIC… để trở thành công dân toàn cầu.

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết