Việt Nam English

RỰC RỠ CÙNG NGÀY HỘI KHAI TRƯƠNG OCEAN EDU TỐ HỮU - THÀNH PHỐ HÀ NỘI

20/05/2020 - 12021 lượt xem

0 stars / 0 rates

Tiếp nối thành công của chuỗi hệ thống chi nhánh trên khắp Hà Nội, ngày 31/5/2020 vừa qua Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu chính thức khai trương thêm chi nhánh mới tại La Khê - Hà Đông - Ocean Edu Tố Hữu nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của học sinh, sinh viên thủ đô cũng như các khu vực lân cận.

Mang theo sứ mệnh đem đến cho các bạn học viên Việt Nam một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, chuyên nghiệp, Ocean Edu đặt trọng tâm vào việc mở rộng và phát triển mô hình giáo dục tiên tiến. Với một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều ưu việt về chương trình và phương pháp giảng dạy, Ocean Edu đã và đang khẳng định được chất lượng và vị thế trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

Ocean Edu Tố Hữu tọa lạc tại Tòa HH01A - Anland Complex, Phường La Lê - Hà Đông - Hà Nội.

Là một trung tâm có mạng lưới trải khắp các khu vực khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội, tính đến thời điểm hiện tại Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu khu vực Hà Nội đã có hàng nghìn học viên ở các lứa tuổi mầm non, tiểu học, học sinh, sinh viên và người đi làm đăng ký tham gia và hoàn thành các khóa học ở những trình độ khác nhau.

Ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó TGĐ Quản lý Kinh doanh (thứ 4 từ phải sang) tham dự lễ khai trương Ocean Edu Tố Hữu.

Tiếp tục thực hiện sứ mệnh cao cả đó, vào ngày 31/5/2020 Ocean Edu tiếp tục mở rộng chi nhánh mới tại Hà Đông - Hà Nội - Ocean Edu Tố Hữu. Chỉ trong một ngày, Ocean Edu Tố Hữu đã chào đón các vị khách quý cùng hàng ngàn bậc phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên đến tham quan, trải nghiệm mô hình giáo dục hiện đại ưu việt. Tại đây, các khách mời tham gia đã nhận được những phần quà hấp dẫn, được tư vấn lộ trình học và kiểm tra trình độ miễn phí cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài.

Học viên tham gia kiểm tra trình độ với Giáo viên nước ngoài trong ngày hội khai trương.

Đặc biệt, Ocean Edu Tố Hữu tổ chức chương trình ưu đãi lớn: ưu đãi lên tới 50 %học phí, và nhiều phần quà hấp dẫn. Chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng và mang đến cho các bạn học viên cơ hội trải nghiệm môi trường đào tạo đẳng cấp quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài có thêm một địa chỉ “gần nhà” tại La Khê - Hà Đông. Với định hướng trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ giáo dục Anh ngữ hàng đầu, Ocean Edu hân hạnh sát cánh cùng các học viên trên chặng đường học Anh ngữ với lộ trình tốt nhất và chi phí thấp nhất.

Quầy tiếp đón khách hàng Ocean Edu Tố Hữu

Theo đó, Ocean Edu Tố Hữu tiếp tục phát huy thế mạnh của mình là các chương trình Anh ngữ mang tầm đẳng cấp quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài, bao gồm các khóa học: Khóa học Tiếng Anh dành cho thiếu nhi 4-6 tuổi, Khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em 6-11 tuổi, Khóa học Tiếng Anh dành cho thiếu niên 11-16 tuổi, chương trình luyện thi IELTS, luyện thi TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp quốc tế,...Với sự cải thiện, nâng cấp và hoàn thiện hơn về mặt cơ sở vật chất, Ocean Edu Tố Hữu tin tưởng mang đến cho khách hàng một không gian học tập tiếng Anh tân tiến và hiện đại.

Sau đây là một vài khoảnh khắc ấn tượng trong ngày hội khai trương Ocean Edu Tố Hữu:

Không gian Ngày hội khai trương Ocean Edu Tố Hữu.

Đội ngũ nhân sự Ocean Edu Tố Hữu.

Học sinh kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí.

Múa lân "Đại cát đại lợi - Vạn sự như ý" mừng Ngày lễ khai trương Ocean Edu Tố Hữu.

Sôi động với các tiết mục văn nghệ của các học viên Ocean Edu tài năng.

Học bổng tiếng Anh toàn phần dành cho các bạn học viên may mắn.

Phụ huynh tham quan, tìm hiểu về khóa học cho con.

Với mục tiêu không ngừng vươn xa mở rộng hệ thống trung tâm tiếng Anh trẻ em trên toàn quốc và nhận được sự tin tưởng của Quý phụ huynh và các em học sinh, Ocean Edu đang ngày càng khẳng định vị thế, uy tín, khẳng định chất lượng đào tạo Anh ngữ, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh, đưa thương hiệu giáo dục Việt Nam vươn tầm thế giới.

Trong thời gian tới, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tiếp tục sẽ khai trương các trung tâm mới tại khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, dành tặng nhiều học bổng và phần quà đặc biệt cho học viên. Để cập nhật thông tin, quý phụ huynh và các em học sinh có thể truy cập website, fanpage hoặc liên hệ trực tiếp hotline 1900-6494.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết