Việt Nam English

RUNG CHUÔNG VÀNG OLYMPIC TIẾNG ANH - SÂN CHƠI ANH NGỮ BỔ ÍCH VÀ TRÍ TUỆ DÀNH CHO HỌC VIÊN OCEAN EDU

22/08/2022 - 17472 view

1 stars / 1 rates

Nhằm khơi dậy sự hứng thú trong việc học tiếng Anh, nâng cao kĩ năng giao tiếp, kĩ năng thuyết trình, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu không chỉ chú trọng đào tạo kiến thức tại các giờ học trên lớp mà còn liên tục tạo ra các cuộc thi để các bạn học viên thử tài, cọ sát tăng khả năng giao tiếp và sự tự tin.

Cuộc thi “Rung chuông vàng tiếng Anh” nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện hè, được tổ chức bởi Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu phối hợp cùng các trường tiểu học và THCS trên toàn quốc. Đây là sân chơi không chỉ đem lại cho các bạn nhỏ trải nghiệm mới mẻ mà nó còn mang đến cho các bạn cơ hội trau dồi kiến thức và nâng cao khả năng tiếng anh của mình.

Lấy ý tưởng từ chương trình “Rung chuông vàng” của VTV3, 100 thí sinh sẽ cùng nhau thể hiện khả năng tư duy và các kiến thức về lịch sử tự nhiên xã hội để chinh phục chiếc chuông vàng, tuy nhiên điều khác biệt là các em sẽ nhận và trả lời câu hỏi hoàn toàn bằng tiếng anh.

Không chỉ là sân chơi để các bạn trẻ so tài, cuộc thi “Rung chuông vàng tiếng Anh” còn là một nơi để các bé nâng cao khả năng tư duy, tiếp thu những kiến thức mới và nhất là rèn giũa khả năng sử dụng tiếng Anh của mình. Đối mặt với những câu hỏi 100% bằng tiếng Anh và các bạn học sinh cũng cần trả lời hoàn toàn bằng tiếng Anh, vô hình chung là đây là cơ hội tuyệt vời để các bé thực hành giao tiếp, diễn đạt những câu trả lời thông qua tiếng Anh. Hình thức học ngoại ngữ này không những giúp trẻ cảm thấy hứng thú hơn mà còn giúp các bạn nâng cao kiến thức tổng hợp trên mọi lĩnh vực của xã hội. Các câu hỏi mà ban tổ chức đưa ra không quá khó, đồng thời rất phù hợp với lứa tuổi, sở thích và trình độ của các em học sinh, chính vì vậy, các em tham gia thi phấn khởi, hứng thú. 

Việc này giúp cho những kiến thức, vốn từ tiếng anh mà trẻ tích lũy được hoàn toàn là tự nhiên, không thúc ép, không áp lực. Phương pháp học tiếng anh thông qua những trò chơi trí tuệ như vậy là phương pháp ưu việt nhất để giúp đỡ trẻ học tiếng anh một cách dễ dàng nhất. Cuộc thi còn giúp trẻ rèn luyện được lối tư duy độc lập khi phải so tài cùng các bạn đồng trang lứa mà không có bố mẹ ở bên. 

Năm học 2020-2022, Ocean Edu đã tổ chức thành công hơn 1.000 cuộc thi Rung chuông vàng cấp trường, cấp liên trường, cấp thành phố trên toàn quốc, thu hút 50.000 học sinh ở các cấp THCS và THPT tham gia, trao tặng hơn 2000 học bổng cho Top 3 Học sinh xuất sắc cuộc thi. Những phần học bổng cực kỳ hấp dẫn dành cho các thí sinh xuất sắc, những khoảnh khắc cứu trợ đầy hấp dẫn, bất ngờ từ phụ huynh và thầy cô giáo hứa hẹn một chương trình cực kỳ hoành tráng và bổ ích dành cho các học viên có niềm yêu thích Tiếng Anh trên toàn quốc. Cùng Ocean Edu ngắm nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng và tuyệt vời tại cuộc thi Rung chuông vàng 2022!

 

Releated news

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 29 - MỪNG SINH NHẬT OCEAN EDU 17 TUỔI

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Register a free trial lesson

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 29 - MỪNG SINH NHẬT OCEAN EDU 17 TUỔI

Tập san nội bộ số 29 với chủ đề “Mừng sinh nhật Ocean Edu 17 tuổi". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí tưng bừng tại chuỗi sự kiện chào đón tuổi 17 của Ocean Edu trên khắp hệ thống. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 29 phát hành quý I/2024 cùng Ocean Edu nhé!

View detail

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

View detail

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

View detail

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

View detail

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

View detail