Việt Nam English

SẮC MÀU "LỚP HỌC STEAM" CHO NHỮNG NGÀY HÈ THÚ VỊ

28/05/2024 - 792 lượt xem

0 stars / 0 rates

Để những ngày hè của các em học sinh trở nên thú vị và ý nghĩa, rất nhiều hoạt động, chương trình đã được Ocean Edu tổ chức. “Lớp học STEAM” là một trong những chương trình như vậy.

 Với nhiều hoạt động và chủ đề khác nhau, “Lớp học STEAM” mang đến không gian học tập nhiều sắc màu và nhiều hoạt động ngoại khoá, bổ trợ tiếng Anh phong phú, đa dạng giúp cho các bạn học thêm yêu thích môn học này.

 Chương trình “Lớp học STEAM” với chủ đề "Bứt phá Anh ngữ - Chinh phục trọn điểm kỳ thi học kỳ" đã giúp cho học sinh vừa được học tiếng Anh cùng các hoạt động STEAM lồng ghép trong khoá học, vừa được tham gia những buổi bổ trợ ngữ pháp để ôn luyện kiến thức chuẩn bị cho kỳ thi cuối năm học.

Chủ đề COOKING SHOW lại mang đến những hoạt động bổ ích với nhiều chủ đề ẩm thực khác nhau. Đây cũng là khoảng thời gian các bạn nhỏ được chủ động làm các món ăn mà mình yêu thích và học được những từ vựng, cách mô tả đồ ăn theo chủ đề, thuyết trình về các bước làm đồ ăn bằng tiếng Anh.

Đến với chủ đề  STEAM "Sắc màu Đông Á", các em học sinh lại được tham gia các hoạt động khám phá văn hoá, ẩm thực, danh lam thắng cảnh 3 đất nước Hàn Quốc - Trung Quốc - Nhật Bản, được du lịch qua màn ảnh nhỏ và thuyết trình về đất nước xinh đẹp mà mình yêu thích.

Chương trình “Lớp học STEAM” cùng với nhiều chương trình, hoạt động khác mà Ocean Edu đã tổ chức với mục đích tạo không gian, không khí thoải mái, tích cực để học sinh “học mà chơi, chơi mà học” đã thu hút sự quan tâm lớn từ học sinh và phụ huynh.

Quan trọng hơn, sau mỗi chương trình, kết quả học tập tiếng Anh của học sinh tích cực hơn, niềm yêu thích của các em dành cho môn học tiếng Anh cũng lớn hơn; tạo nền tảng kiến thức, động lực tinh thần để các em chinh phục được những kỳ thi tiếng Anh quan trọng trong tương lai.

Bài viết liên quan

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Xem tiếp

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CHUNG KẾT CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV”

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu vinh dự là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tiếng Anh với hệ thống trên 150 chi nhánh trên toàn quốc tham gia chương trình và nhận bằng chứng nhận "DOANH NHÂN - DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023".

Xem chi tiết