Việt Nam English

“SĨ TỬ NHÍ” ĐẾN TỪ CÁC TỈNH NAM TRUNG BỘ VÀ TÂY NGUYÊN TỰ TIN CHINH PHỤC CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE QUỐC TẾ

25/10/2020 - 3056 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ngày 25/10, tại TP. Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu phối hợp với Hội đồng Khảo thí Cambridge - trực thuộc Đại học Cambridge Vương Quốc Anh vừa tổ chức thành công kỳ thi đánh giá năng lực và cấp chứng chỉ Cambridge dành cho học sinh Tiểu học và THCS đến từ các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

Được tổ chức tại THPT Chu Văn An (số 249 Phan Bội Châu, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột), kỳ thi có sự tham gia của gần 300 thí sinh đến từ 6 tỉnh thành, bao gồm: Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Gia Lai, Kon Tum và Đắk Lắk. Tại kỳ thi, các thí sinh được thử sức với 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết theo 3 cấp độ khác nhau: Movers và Flyers dành học sinh Tiểu học khối 3,4,5 và A2 Key for schools dành cho HS THCS khối 6,7,8.

Không gian địa điểm thi Cambridge Assessment English 2020 cụm thi TP. Buôn Ma Thuột.

Bà Vũ Thị Lan Hương - Trưởng BTC cụm thi Cambridge Buôn Ma Thuột chia sẻ: “Cambridge Achievers 2020 là 1 kỳ thi dài hơi (với nhiều vòng thi) để phổ rộng hơn về 1 kỳ thi đánh giá năng lực quốc tế uy tín tại Việt Nam. Với việc đi đến các trường học là một bước đi đầu tiên giúp Ocean Edu, các chương trình đào tạo của Ocean Edu đến gần hơn với hàng nghìn học sinh Việt Nam, đồng thời cũng giúp các bạn học sinh được khảo nghiệm năng lực tiếng Anh của mình tại một kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh uy tín và có giá trị được công nhận trên toàn thế giới đối với các bạn học tiếng Anh lứa tuổi từ 9-14 tuổi”.

Đông đảo các bạn thí sinh đến từ 6 tỉnh thành Nam Trung Bộ và Tây Nguyên đến tham dự kỳ thi ngay từ sáng sớm.

Việc lựa chọn bài thi Cambridge giúp học sinh có cơ hội cọ xát, trau dồi và đánh giá chính xác năng lực tiếng Anh của bản thân trong một kỳ thi chứng chỉ quốc tế uy tín. Các bài thi được thiết kế phù hợp với tâm lý lứa tuổi, giúp tạo thêm động lực, sự hứng thú cho các em trong việc học tiếng Anh. 

Bạn Võ Hoàng Duy Anh- thí sinh đến từ Ocean Edu Buôn Ma Thuột cho biết: “Tham dự kỳ thi Cambridge với trình độ A2 Key for schools em rất tự tin vì trước khi thi các thầy cô tại Ocean Edu Buôn Ma Thuột có ôn luyện dạng đề thi cho em và các kiến thức tiếng Anh cho em học tại trung tâm theo sát và giúp em hoàn thành tốt các phần thi của mình trong hôm nay.”

Đúng 8h00 ngày 25/10/2020, gần 300 sĩ tử nhí chính thức bước vào kỳ thi Cambridge Assessment English tại TP. Buôn Ma Thuột.

Với bài thi Cambridge con được thử sức với 3 phần thi riêng biệt: Nghe, Nói, Đọc và Viết. Ở mỗi phần thi thì con được kiểm tra với các câu hỏi và chủ đề khác nhau. Đặc biệt hơn là phần nói con được kiểm tra trực tiếp với Giáo viên nước ngoài và con cảm thấy kỳ thi Cambridge này rất thú vị", bạn Nguyễn Thị Trà My - Ocean Edu Tuy Hòa chia sẻ thêm.

Cambridge English là kỳ thi với các phương pháp tiếp cận hiệu quả trong việc giảng dạy, học tập và đánh giá tiếng Anh, giúp người học phản ánh các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết một cách khách quan và đáng tin cậy nhất. Khác với chứng chỉ IELTS, TOEFL có chứng chỉ 2 năm, chứng chỉ Cambridge có thời hạn suốt đời và chỉ cần thi một lần duy nhất.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng từ kỳ thi Cambridge Buôn Ma Thuột và đón chờ kỳ thi Cambridge Assessment English 2020 - cấp độ khảo thí A2 Key for schools đến nhiều bạn nhỏ hơn tại khu vực miền Bắc và miền Trung (được tổ chức tại TP.Hà Nội) vào ngày 1/11 sắp tới nhé!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết