Việt Nam English

SỞ GD&ĐT BẮC NINH TRAO TẶNG BẰNG KHEN CHO OCEAN EDU VÌ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG NĂM HỌC 2019-2020

12/11/2020 - 10795 lượt xem

2,5 stars / 14 rates

Vừa qua, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Bắc Ninh vừa tổ chức khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2019 - 2020. Trong đó, Ocean Edu được vinh danh là một trong 19 tập thể có thành tích xuất sắc vinh dự nhận bằng khen.

Với nhiều giải pháp đồng bộ, trong năm học 2019 - 2020, ngành Giáo dục Bắc Ninh cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, các cơ sở giáo dục, các thầy cô giáo, các em học sinh đã có nhiều nỗ lực cố gắng trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”. Nhiều tập thể, cá nhân được Sở GD-ĐT đề nghị UBND tỉnh, Bộ GD-ĐT và Thủ tướng Chính phủ khen thưởng…

Theo đó, để động viên kịp thời các điển hình, Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Ninh đã Quyết định khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học năm học 2019 - 2020” gồm: 05 tập thể có thành tích tiêu biểu xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2019 - 2020 được nhận Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT; 28 tập thể xuất sắc được nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh năm học 2019 - 2020; 19 tập thể đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc; 03 học sinh có thành tích xuất sắc được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

 Ocean Edu vinh dự nhận Bằng khen từ Sở GD&ĐT Bắc Ninh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào "Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học" năm học 2019 - 2020.

Vinh dự là một trong 19 tập thể có thành tích xuất sắc nhất năm học 2019 - 2020, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã khẳng định được vị thế là một trong những trung tâm đào tạo ngoại ngữ uy tín và lớn nhất tỉnh Bắc Ninh. Năm học vừa qua, Ocean Edu có tổng số hơn 900 lớp học với gần 3700 học viên tại các chi nhánh thuộc tỉnh Bắc Ninh. Trong đó, việc tổ chức giảng dạy và đào tạo thực hiện nghiêm ngặt theo đúng chương trình đào tạo và giáo trình của trung tâm theo quy chuẩn của hệ thống trên toàn quốc và được Sở GD&ĐT thẩm định.

Bằng uy tín và kinh nghiệm gần 14 năm trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, Ocean Edu liên tục nhận được bằng khen, sự tín nhiệm từ các đơn vị Sở, Ban, Ngành trên cả nước và nhiều giải thưởng cao quý.

Khi tham gia học tập tại Ocean Edu, học viên được đánh giá trình độ trước, trong và sau khóa học, liên tục tham gia các hoạt động bổ trợ kiến thức, sinh hoạt ngoại khóa, dã ngoại: CLB tiếng Anh, học tập ngoại khóa tại siêu thị, bảo tàng, các ngày lễ, Tết cổ truyền,… Đồng thời, hàng năm Ocean Edu đều tổ chức các cuộc thi Đánh giá năng lực tiếng Anh tới toàn tỉnh Bắc Ninh và trên cả nước như: Ielts Circle of Champions, Toefl Primary & Junior Achievers,... các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như Cambridge Assessment English, thi cấp chứng chỉ IELTS,... chuỗi Cuộc thi Rung chuông vàng Olympic tiếng Anh, Spelling Bee, Fun with English... thu hút hàng nghìn học viên ở hàng chục trường học trên địa bàn tỉnh tham dự.

Minh chứng rõ ràng nhất cho Ocean Edu là kết quả học tập của các học viên sau khi học tại trung tâm từ 1 năm trở lên có sự thay đổi rõ rệt về kết quả học tập tại trường môn tiếng Anh, nhiều học viên đỗ vào các lớp Chuyên Anh của trường chuyên Bắc Ninh, lớp chọn các trường điểm khối huyện…. đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp trường, cấp thành phố và cấp tỉnh.

Ông Đặng Hùng Cường (thứ 4 từ trái sang) cùng các thầy cô Ocean Edu Bắc Ninh hân hoan đón nhận Bằng khen từ Sở GD&ĐT Bắc Ninh.

Với những ghi nhận và sự chỉ đạo sát sao từ Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Ninh cùng sự tin tưởng của các bậc PH và học viên, Ocean Edu xem đây là động lực để phát triển hiệu quả, phát huy thương hiệu và khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo của trung tâm. Năm học 2020 - 2021, với những định hướng chiến lược, Ocean Edu sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình cùng đồng hành với Sở GD&ĐT các địa phương nâng cao chất lượng giảng dạy, nâng cao trình độ Anh ngữ cho người học tiếng Anh tại Bắc Ninh nói chung và Việt Nam nói riêng.

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết