Việt Nam English

SỞ GD&ĐT NGHỆ AN TRAO BẰNG KHEN CHO OCEAN EDU VÌ THÀNH TÍCH NĂM HỌC 2019-2020

07/10/2020 - 10194 lượt xem

2,5 stars / 14 rates

Vừa qua, Sở GD&ĐT Nghệ An tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác đào tạo ngoại ngữ năm học 2019 – 2020” và trao bằng khen cho Ocean Edu là một trong những trung tâm xuất sắc nhất trên tổng 168 trung tâm tại địa bàn có nhiều đóng góp trong việc nâng cao chất lượng dạy ngoại ngữ.

Tham dự hội nghị có Đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Phó GĐ Sở GD&ĐT chủ trì hơn 200 đại biểu là đại diện các trung tâm ngoại ngữ, Phòng GD&ĐT của 21 huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh. Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu với đại diện Bà Nguyễn Thùy Quyên - Giám đốc Kinh doanh Vùng Ocean Edu đến dự và đóng góp ý kiến về việc tăng cường quản lý nhà nước một cách toàn diện đối với các trung tâm ngoại ngữ, đặc biệt là chương trình giảng dạy, đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học.

Bà Nguyễn Thùy Quyên - Giám đốc Vùng Ocean Edu đại diện tham dự hội nghị và nhận bằng khen từ Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An

(thứ 2 từ trái sang).

Nghệ An hiện có 142 trung tâm ngoại ngữ ở 19 huyện, thành, thị, nhưng tập trung nhiều nhất ở thành phố Vinh với 65 đơn vị. Trong đó, có 23 trung tâm có giáo viên nước ngoài tham gia giảng dạy. Trong những năm qua, hoạt động của các trung tâm ngày càng được mở rộng, cơ bản đáp ứng nhu cầu người học. Từ tháng 1/1/2019 đến nay, đã tổ chức được hơn 7.000 lớp với gần 82.000 học viên.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nêu ý kiến, đề xuất để hoạt động dạy học ngoại ngữ hiệu quả hơn. Trong đó, vấn đề về Tiếng Anh tăng cường được nhiều người trao đổi. Đây là chủ trương được triển khai tại nhiều trường học trên địa bàn tỉnh Nghệ An thời gian qua, đặc biệt là tại TP Vinh, huyện Đô Lương. Theo đó, các nhà trường sẽ mở lớp tiếng Anh tăng cường, trong đó liên kết với trung tâm ngoại ngữ tham gia giảng dạy ngoài giờ chính khóa. Các trung tâm cũng phải đưa ra chương trình dạy học và cam kết học sinh đạt đầu ra theo chất lượng đào tạo khi hoàn thành cấp học.

Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu vinh dự Bằng khen từ Sở GD&ĐT Nghệ An với nhiều đóng góp trong việc nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ trên địa bàn tỉnh Nghệ An năm học 2019-2020.

Với gần 14 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã khẳng định hệ thống Anh ngữ uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 100 trung tâm trên toàn quốc, mỗi năm đào tạo hơn 1 triệu học viên. Có mặt tại tỉnh Nghệ An từ năm 2013 (chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Thành Phố Vinh ngày 2/6/2013), kể từ đó đến nay, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã phát triển cả về quy mô và số lượng chi nhánh trên địa bàn, nâng tổng số chi nhánh tại tỉnh Nghệ An lên tới 5 trung tâm bao gồm: Ocean Edu Vinh (22 Quang Trung, TP.Vinh), Ocean Edu Vinh 2 (Huy Hùng Tower 2 số 73, V.L. Lê Nin); Ocean Edu Vinh 3 (35 Phan Bội Châu, Quán Bàu, Thành phố Vinh); Ocean Edu Thái Hòa (Lê Hồng Phong (Ngã 5) Tân Thành, P. Hòa Hiếu, Thị xã Thái Hòa) và Ocean Edu Diễn Châu (Tòa Nhà Điện Máy Hồng Soa, Đường 7 Khối 4, Ngã Tư Thị Trấn Diễn Châu).

Với gần 14 năm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu nhận được nhiều bằng khen từ các Sở, Ban, Ngành và nhiều giải thưởng cao quý.

Trong quá trình phát triển tại tỉnh Nghệ An,đặc biệt là trong năm học 2019-2020, Ocean Edu luôn khẳng định là một trong những đơn vị có thành tích tốt nhất, luôn nhận được sự tin tưởng của Quý Phụ huynh và các đơn vị Sở, Ban, Ngành, trường học tại địa phương cũng là đơn vị thường xuyên liên kết với các trường học tổ chức các chương trình ngoại khóa tiếng Anh như Fun with English, Rung Chuông Vàng Olympic Tiếng Anh, Spelling Bee,....

Đồng thời, mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc nói chung và tỉnh Nghệ An nói riêng.

Đội ngũ nhân sự Ocean Edu Vinh hân hoan đón nhận bằng khen từ Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An.

Với những ghi nhận và sự chỉ đạo sát sao từ Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An cùng sự tin tưởng của các bậc PH và học viên, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu xem đây là động lực để phát triển hiệu quả, phát huy thương hiệu và khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo của trung tâm. Năm học 2020-2021, Ocean Edu sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình cùng đồng hành với Sở GD&ĐT các địa phương nâng cao chất lượng giảng dạy, nâng cao trình độ Anh ngữ cho người học tiếng Anh tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết