Việt Nam English

SỞ HỮU CHỨNG CHỈ IELTS - CHINH PHỤC HỘ CHIẾU CÔNG DÂN TOÀN CẦU

04/12/2020 - 2794 lượt xem

0 stars / 0 rates

Bạn đang băn khoăn nên học thi chứng chỉ tiếng Anh nào để phục vụ cho tương lai sau này? Bạn không biết học IELTS có phải là lựa chọn đúng đắn? Nhiều người cho rằng chứng chỉ này chỉ phù hợp cho những ai cần đi du học nước ngoài, nhưng trên thực tế, sở hữu chứng chỉ IELTS đem lại nhiều lợi ích trong công việc và trong cuộc sống.

IELTS - International English Language Testing System là hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế được nhiều nước trên thế giới công nhận là kỳ thi uy tín nhất. Sở hữu chứng chỉ IELTS là điều kiện bắt buộc khi bạn muốn nhập cư, tìm việc hoặc du học tại các quốc gia nói tiếng Anh. Cũng chính bởi vậy, nhiều người Việt lầm tưởng nếu chỉ sinh sống và làm việc trong nước thì chứng chỉ này không quá cần thiết. Thế nhưng, với quốc gia đang phát triển như Việt Nam, việc bạn có trong tay chứng chỉ IELTS là hành trang cần có để phục vụ bản thân, có được một công việc với mức thu nhập cao và dễ dàng hội nhập với thế giới. 
 

Sở hữu chứng chỉ IELTS sớm còn giúp bạn có nhiều lợi thế, cụ thể:
1. Được miễn thi ngoại ngữ trong một số kỳ thi Quốc gia
Theo như quy định mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo, những thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 4.0 trở lên sẽ được miễn thi tốt nghiệp môn tiếng Anh và được tính điểm 10. Đồng thời, các bạn có IELTS từ 5.5 trở lên sẽ có cơ hội được cộng điểm ưu tiên, xét tuyển thẳng vào các trường Đại học lớn tại Việt Nam. 
2. Miễn học môn tiếng Anh tại Đại học 
Phần lớn các trường Đại học bắt buộc sinh viên phải tham gia học tiếng Anh, tuy nhiên, nếu bạn sở hữu chứng chỉ IELTS thì việc này có thể được cắt giảm ngay trong 1, 2 năm tùy vào yêu cầu của trường. Mỗi trường sẽ có những quy chuẩn nhất định về thang điểm cho các chứng chỉ ngoại ngữ để miễn giảm học phần, chính vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ những thông tin này để xác định mục tiêu học - thi hiệu quả. 
3. Nâng cấp hồ sơ xin việc 
Bạn tốt nghiệp với tấm bằng khá, giỏi; nhưng sẽ là thiếu sót nếu không sở hữu cho mình chứng chỉ IELTS với số điểm đáng ngạc nhiên để nâng cấp hồ sơ xin việc và tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng. 
4. Săn học bổng, du học hay định cư tại nước ngoài 
IELTS được biết đến là chứng chỉ uy tín nhất và hầu hết bắt buộc tại các trường đại học, cao đẳng sử dụng tiếng Anh quốc tế. Chính vì vậy mà đây là điều kiện tiên quyết bạn cần đạt được nếu muốn đi du học tại các nước nói tiếng Anh. Việc sở hữu chứng chỉ IELTS với mức điểm cao sẽ giúp bạn đến gần hơn với các suất học bổng từ các trường đại học trên thế giới. 


Chứng chỉ IELTS - tấm vé "thông hành" cho công dân toàn cầu


IELTS không chỉ phục vụ du học mà còn giúp người có chứng chỉ được thăng tiến trong môi trường làm việc quốc tế. Đây được coi là chứng chỉ uy tín, sử dụng để đánh giá trình độ tiếng Anh của người làm việc tại nước ngoài. Chính bởi vậy, IELTS cũng chính là tấm vé thông hành giúp bạn đạt được mục tiêu sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Nắm bắt được nhu cầu học - thi IELTS tại Việt Nam, Ocean Edu cung cấp lộ trình học tập, luyện thi vô cùng hiệu quả. Chương trình IELTS tại Ocean Edu được đảm bảo theo các tiêu chí: 
- Lộ trình học bài bản, rõ ràng theo chuẩn khung tham chiếu châu Âu
- 100% giáo viên nước ngoài giảng dạy 
- Kết hợp linh hoạt nhiều phương pháp học, lộ trình học được thiết kế riêng biệt phụ thuộc vào khả năng của từng học viên
- Nội dung học bám sát và cập nhật liên tục theo mẫu đề thi mới nhất
- Kết hợp học online, tăng hiệu quả bài học với ứng dụng LMS ưu việt
- Tăng khả năng cọ xát, đánh giá năng lực qua các bài thi thử
- Rèn luyện các kỹ năng thi, bám sát sửa lỗi kịp thời giúp học viên tự tin chinh phục bài thi IELTS thực tế
Với chương trình học chuẩn quốc tế, Ocean Edu cam kết đầu ra cho mọi học viên, đảm bảo người học chinh phục được từng cấp độ IELTS theo đúng năng lực và lộ trình, tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân trở thành công dân toàn cầu. 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết