Việt Nam English

SÔI NỔI TỪNG ĐOÀN THÍ SINH ĐẾN THAM DỰ KỲ THI CAMBRIDGE ASSESSMENT ENGLISH TẠI HÀ NỘI

04/10/2020 - 4294 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ngày 4/10, tại Đại học Kinh Tế Quốc Dân (Hà Nội) gần 1000 học sinh Tiểu học đến từ khắp các tỉnh thành đã hoàn thành xuất sắc kỳ thi Cambridge với 2 cấp độ khảo thí Movers và Flyers.

Cambridge English là loạt kỳ thi tiếng Anh uy tín dành cho học sinh ở nhiều lứa tuổi do Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge (Vương quốc Anh) thiết kế sát với khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR). Tham dự kỳ thi sáng nay, BTC cuộc thi ghi nhận có sự tham gia của đông đảo các bạn thí sinh đến từ các tỉnh thành như Điện Biên, Sơn La, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, khu vực ngoại thành và nội thành Hà Nội. Đến dự với kỳ thi, các bạn thí sinh được kiểm tra toàn diện trình độ ở cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết theo chuẩn Cambridge.

Các bạn thí sinh vui tươi, hào hứng trước giờ thi

Ông Phạm Minh Tiên - Giám đốc Tuyển sinh Vùng Hà Nội, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu chia sẻ: “Điểm đặc biệt của kỳ thi Cambridge Young Learner English (YLE) dành cho các bạn học sinh Tiểu học luôn được thiết kế sinh động giúp các em làm quen với tiếng Anh cơ bản trong cuộc sống cũng như tăng cơ hội đỗ vào các trường lớp chuyên ngoại ngữ. Và trong những năm trở lại đây, rất nhiều trường song ngữ, trường điểm đã lựa chọn chứng chỉ Cambridge là điều kiện để ghi danh tại trường”.

Thời tiết mưa gió cũng không làm chùn bước các bạn thí sinh đến với kỳ thi.

Thí sinh Đỗ Phú Hưng - Thường Tín, Hà Nội chia sẻ: “Con biết đến kỳ thi Cambridge của Ocean Edu khi các thầy cô tổ chức khảo sát qua bài đánh giá năng lực tiếng Anh cho con và các bạn học sinh tại trường Tiểu học và con đã cố gắng để nhận được học bổng từ Vòng 1 của kỳ thi. Hôm nay con tham dự kỳ thi với cấp độ kiểm tra là Flyers và con khá tự tin với bài thi của mình”.

Thí sinh check in và được BTC hướng dẫn về lịch thi từng phần và phòng thi của mình.

Chứng chỉ Cambridge English có giá trị vĩnh viễn và được công nhận bởi hơn 20.000 tổ chức giáo dục trên toàn cầu, tăng cơ hội tiếp cận học bổng và các chương trình giáo dục chuẩn quốc tế. Nhờ môi trường học tập tối ưu hóa việc sử dụng tiếng Anh trên lớp và ở nhà, các bạn nhỏ đều bước vào kỳ thi Cambridge English với tâm thế hào hứng, tự tin. Nhiều thí sinh kỳ vọng sẽ đạt điểm 15/15 khiên - thang điểm cao nhất để đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge trình độ YLE.

BTC hướng dẫn cho thí sinh đảm bảo các yếu tố phòng dịch Covid-19 theo quy định của Hội đồng khảo thí Vương Quốc Anh.

Thí sinh Nguyễn Bảo Ngọc đến từ Thành phố Sơn La tâm sự: “Hôm nay con đến Hà Nội từ rất sớm, mặc dù thời tiết buổi sáng có mưa khá lớn nhưng không làm ảnh hưởng gì đến lịch trình thi của con. Với 3 phần thi Nói, Nghe và Đọc hiểu, con đều cảm thấy con hoàn thành tốt bài thi của mình và hy vọng là con sẽ đạt được số điểm là 15 khiên”

Dự kiến trong các tuần tiếp theo, kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge tiếp tục được Ocean Edu triển khai tại cụm thi Ninh Bình, Bắc Ninh, Vinh, Buôn Ma Thuột và Hà Nội (trình độ A2 Key for schools) với sự tham gia của các hàng nghìn các bạn thí sinh khắp các tỉnh thành trên cả nước. Theo kế hoạch triển khai, kỳ thi sẽ được Ocean Edu tiếp tục triển khai đến giữa tháng 11/2020.

Đoàn thí sinh đến từ Ocean Edu Xuân Mai.

Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu là một trong những Hệ thống Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge tin tưởng và trở thành đơn vị khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế tại Việt Nam (với mã số VN.048).  Bên cạnh việc hỗ trợ các thí sinh chuẩn bị cho kỳ thi chính thức, Ocean Edu còn tổ chức giảng dạy theo chuẩn quốc tế Cambridge,  hỗ trợ đăng ký dự thi Cambridge cho các em học sinh đam mê tiếng Anh tại hơn 100 chi nhánh Ocean edu trên toàn quốc.

Hãy cùng cảm nhận về không khí buổi thi sáng nay qua một vài hình ảnh sau đây:

Không khí của buổi thi ngay từ 6h sáng.

Thí sinh tại phòng chờ trước giờ thi Đọc - Viết.

Thí sinh kiểm tra thông tin trước phần thi Nói.

Các bạn thí sinh đến từ Ocean Edu Hoài Đức.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết