Việt Nam English

TÂM SỰ HỌC VIÊN NGUYỄN MINH NGHĨA_OCEAN EDU TAM ĐIỆP

25/11/2016 - 7711 lượt xem

0 stars / 0 rates

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ rất hồn nhiên và đáng yêu của cậu bé đĩnh đạc so với lứa tuổi Nguyễn Minh Nghĩa, lớp KINDY2B-1, Ocean Edu Tam Điệp!

Em có thích môn tiếng Anh không? Em thường dành bao nhiêu thời gian tự học tiếng Anh hằng tuần? Em thường tự học tiếng Anh bằng phương pháp gì?

    Con có thích học tiếng anh ạ. Con dành 1,5 giờ mỗi ngày để học tiếng Anh ạ. Con sẽ nghe nhạc, xem phim bằng tiếng Anh ạ. Con hiểu được một vài câu trong phim, còn lại con không hiểu thì con sẽ hỏi mẹ, sau đó con xem lại cho nhớ ạ.

Em đã học tiếng Anh ở Ocean Edu được bao nhiêu khóa học? Điều gì ở Ocean Edu khiến em yêu thích nhất?

     Đây là khóa học đầu tiên của con ở Ocean Edu Tam Điệp. Tuy là khóa đầu tiên nhưng con rất yêu thích môi trường học tập ở đây. Con thích môi trường học ở đây, con hiểu được nội dung thầy giảng, con cũng thích các bạn trong lớp, con quí nhất là bạn Jerry, bạn Trần Mạnh Quân ạ. Vì bạn học giỏi, và chúng con còn đọc chuyện Doremon cùng nhau nữa.

     Mục tiêu của em khi học tiếng Anh là gì?

Con muốn học tiếng Anh để con có kiến thức và để giao tiếp với người nước ngoài ạ.

Em đã bao giờ tham gia hoạt động ngoại khóa cùng Ocean Edu chưa? Nếu có hãy kể tên một số hoạt động nhé! Em có thích được tham gia hoạt động ngoại khóa cùng Ocean Edu không? Tại sao?

     Con tham gia hoạt động làm thiệp 20/10 ở trên lớp cùng các bạn và thầy cô ạ. Các cô in tranh ra cho chúng con tô màu, và con viết chữ lên tranh, con viết “Happy mother’s day”. Con đã cầm bức tranh ấy về tặng mẹ, hôm đó là sinh nhật mẹ con nữa, mẹ cười, mẹ bảo cảm ơn con và bế con lên cô ạ. Con cũng muốn ngày 20/11 con cũng có thể làm thiệp tặng cô giáo con nữa, vì làm thiệp cùng các bạn vui lắm ạ, rồi tặng cho mẹ hay cho cô, mọi người rất hạnh phúc, con cũng vui ạ J

Sở thích của em là gì?

   Con thích chơi bóng đá cùng các bạn trong tổ ạ, mùa hè thì 5-6h chiều ạ. Nhưng bây giờ nhanh tối, chúng con chỉ chơi 30 phút thôi ạ.

Công việc tương lai em mơ ước là gì? Tại sao em lại yêu thích công việc đó? Công việc đó có cần sử dụng tiếng Anh không?

Con muốn trở thành cầu thủ bóng đá để được đi đá bóng ở nhiều nơi và gặp nhiều người ạ. Con có thể gặp các bạn ngoại quốc nữa, nên con cần học tiếng Anh ạ.

Em có thần tượng ai không? Tại sao em lại thần tượng người đó?

     Trong gia đình, con yêu mẹ con nhất, cũng thương mẹ nhiều hơn bố, bố con làm bộ đội, ở Hà Nội cơ, thuy thoảng mới về, mẹ vất vả lắm ạ, mẹ còn chăm cả hai em của con nữa.  Con cũng chỉ giúp mẹ được một chút thôi, nên mẹ con giỏi lắm, mẹ đi làm, đưa con đi học, nấu cơm, chăm chúng con, con càng yêu mẹ nhiều hơn.

Bài viết liên quan

Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu vinh dự là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tiếng Anh với hệ thống trên 150 chi nhánh trên toàn quốc tham gia chương trình và nhận bằng chứng nhận "DOANH NHÂN - DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023".

Xem chi tiết