Việt Nam English

TẶNG HƠN 1 TRIỆU TÀI KHOẢN HỌC TIẾNG ANH LMS - OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC SINH PHÒNG TRÁNH DỊCH CORONA

13/02/2020 - 5028 lượt xem

0 stars / 0 rates

Trước diễn biến phức tạp của chủng virus Corona (Covid-19), Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã chủ động thực hiện các biện pháp tuyên truyền, phòng tránh dịch bệnh, đảm bảo không gian học tập an toàn trong mùa dịch Corona. Thêm vào đó, Ocean Edu cũng dành tặng hơn 1 triệu Thẻ học tiếng Anh Online LMS cho hơn 500 trường học trên cả nước, giúp các bạn học sinh chủ động học tập Tiếng Anh trong giai đoạn này.

27 quốc gia và vùng lãnh thổ nằm trong vùng ảnh hưởng của đại dịch virus Corona (Covid-19)

Theo thông tin từ Hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm Việt Nam cập nhật lúc 8h ngày 13/2/3030 cùng với các số liệu mới được công bố với số ca tử vong trên toàn cầu do Covid-19 đến nay là 1.355, số ca nhiễm Covid-19 là 60.017. Tại Việt Nam, ghi nhận số ca nhiễm Covid-19 là 15 bệnh nhân nhỏ nhất là 3 tháng tuổi, trong đó, 7 ca đã được điều trị khỏi và xuất viện.

Thông tin về tình hình đại dịch Corona (Covid-19) tính đến thời điểm 8h ngày 13/2/2020 (Nguồn Bộ Y Tế)

Ocean Edu triển khai hoạt động tuyên truyền phòng tránh dịch Corona đến hàng trăm trường học trên cả nước

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra, cùng với công tác tuyên truyền, khuyến cáo phụ huynh học sinh về dịch bệnh, Ocean Edu thực hiện các biện pháp cụ thể nhằm góp phần phòng, chống dịch và đảm bảo công tác học tập của học sinh như: Tổ chức sát khuẩn phòng học, phòng chức năng, không gian trung tâm,... bằng cloramin B đảm bảo không gian học tập an toàn trong mùa dịch Corona. 

Để tổ chức quay trở lại học tập cho học viên, Ocean Edu sẽ kiểm tra thân nhiệt học viên trước khi bước vào trung tâm

Ocean Edu cấp phát và hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách cho học sinh, phụ huynh khi đưa đón học viên.

Tại các phòng học và quầy lễ tân, Ocean Edu trang bị bình nước rửa tay khô khử khuẩn cho học viên sử dụng.

Thường xuyên tiến hành xịt, khử khuẩn tại các phòng học, quầy lễ tân tại toàn bộ chi nhánh Ocean Edu.

Ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó Chủ tịch HĐQT Ocean Edu khẳng định."Thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Bộ Y tế, toàn bộ gần 100 chi nhánh Ocean Edu liên tục tiến hành tổng vệ sinh, sát khuẩn, khử trùng toàn bộ các lớp học. Mỗi cơ sở Ocean Edu đều được dán khuyến cáo của ngành Y tế về dấu hiệu nhận biết và biện pháp phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra, trang bị các dụng cụ y tế như khẩu trang, dụng cụ đo thân nhiệt, nước rửa tay khử khuẩn...sẵn sàng đón học sinh quay trở lại trung tâm trong thời gian tới”. 

 

Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu triển khai dán poster phòng tránh dịch Corona (Covid-19) đến hơn 500 điểm trường trên cả nước.

Song song với việc thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn lớp học tại gần 100 chi nhánh, Ocean Edu còn liên kết với hơn 500 trường học trên cả nước và các khu dân cư poster hướng dẫn cách phòng, tránh dịch Corona tại các điểm trường học và khu vực dân cư nhằm nêu cao ý thức bảo vệ sức khỏe của người dân và cộng đồng. Việc “phủ sóng” các thông tin cần thiết về biểu hiện của người nhiễm bệnh Corona, những việc nên làm và không nên làm để đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh là liệu pháp cần thiết nâng cao ý thức bảo vệ an toàn sức khỏe cho nhà trường và cộng đồng dân cư.

Tặng hơn 1 triệu tài khoản học trực tuyến LMS - Ocean Edu đồng hành cùng học sinh phòng tránh đại dịch Corona

Nằm trong chiến dịch Ocean Edu đồng hành cùng phụ huynh, học sinh phòng tránh đại dịch virus Corona, Ocean Edu PHÁT HÀNH MIỄN PHÍ hệ thống thẻ học trực tuyến ưu việt LMS (Learning Management System) dành riêng cho các bạn học viên từ 4-16 tuổi. Học sinh sẽ an tâm học tập và ôn luyện cùng LMS với tính năng độc quyền như học tập mọi lúc, mọi nơi với hệ thống quản lý chương trình học ưu việt; Khóa học trải nghiệm, giúp người dùng chủ động chọn lịch học, truy cập 24/7; Kho tài liệu lên tới 10,000 bài học trực tuyến; Bài giảng phong phú với đa dạng nền tảng: ebook, video, flashcard...

Với những tương tác trực tuyến đơn giản, tiện lợi và kết nối nhanh, phần mền học tiếng Anh trực tuyến LMS được phát triển trên cả 2 phiên bản trên IOS và Android đáp ứng mọi loại thiết bị thông minh, cực kỳ thuận tiện, giao diện đơn giản, và dễ sử dụng. Thêm vào đó, khi đăng ký sử dụng LMS, học viên sẽ có thêm một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc học tập và nâng cao trình độ tiếng Anh thông qua các trò chơi ngôn ngữ, các bài kiểm tra trình độ tiếng Anh chuẩn quốc tế và các bài hướng dẫn thi Tiếng Anh chuẩn quốc tế như Cambridge, IELTS,.... 

 

LMS phần mềm học tiếng Anh trực tuyến số 1 thế giới- giải pháp học tiếng Anh hiệu quả “xóa tan” nỗi lo gián đoạn việc học mùa dịch Corona.

Dự kiến, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu sẽ dành tặng hơn 1 triệu tài khoản LMS cho học sinh trên cả nước, nhằm hỗ trợ nhu cầu học tập tiếng Anh tại nhà trong giai đoạn tạm nghỉ phòng tránh dịch. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong đào tạo Anh ngữ, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đang nỗ lực đồng hành cùng học sinh thân yêu để đảm bảo hiệu quả học tập luôn được duy trì, tạo hứng thú học tiếng Anh mỗi ngày cho người sử dụng. Hy vọng rằng, phần mềm học tiếng Anh LMS số 1 thế giới cùng Ocean Edu sẽ là giải pháp hiệu quả và an toàn cho học sinh và gia đình “xóa tan” nỗi lo gián đoạn việc học trong mùa dịch Corona. 

Để chủ động ứng phó với các diễn biến tiếp theo của đại dịch Corona, Phụ huynh và học viên Ocean Edu cần chú ý theo dõi diễn biến của dịch bệnh và thông tin về tình hình học tập trên website và fanpage chính thức #Ocean_Edu_Việt_Nam. Mọi thông tin thắc mắc, quý Phụ huynh vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu Việt Nam theo tổng đài 1900-6494 hoặc chi nhánh Ocean Edu khu vực gần nhất.

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết