Việt Nam English

THÁI HÀ - HỌC TIẾNG ANH TẠI OCEAN EDU ĐÃ GIÚP EM TIẾN BỘ VƯỢT BẬC

27/06/2020 - 6722 lượt xem

0 stars / 0 rates

Đó là chia sẻ của Thái Hà – Học sinh lớp 6 Trường THCS Hồ Xuân Hương đồng thời cũng là học viên đang theo học tiếng Anh tại trung tâm Ocean Edu chi nhánh Xa La, Hà Đông. Theo học đến nay được 6 tháng, dưới sự dìu dắt của thầy cô nước ngoài em đã có những tiến bộ vượt bậc.

Với tầm nhìn trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt  Nam, vào ngày 10/7/2018 Ocean Edu đã chính thức khai trương trung tâm mới tại Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội. Tọa lạc tầng 2 – Tòa nhà Hemisco, Ocean Edu Xa La mang phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung với tone màu xanh trắng chủ đạo. Cơ cơ sở vật chất tại đây được trang bị đồng bộ, hiện đại cùng đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy.

Ocean Edu Xa La - Không gian học tập tiếng Anh chuẩn quốc tế tại Hà Đông 

Mang theo sứ mệnh đem đến cho các bạn học viên Việt Nam một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, chuyên nghiệp, Ocean Edu Xa La đã từng bước khẳng định được chất lượng  giảng dạy trong suốt gần 2 năm qua, đến nay địa chỉ học tiếng Anh uy tín này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang sinh sống và làm việc quanh địa bàn Hà Đông.

Là một trong những học viên tại trung tâm, Thái Hà – Cô học viên xinh xắn 12 tuổi đã có 6 tháng trải nghiệm cùng các thầy cô nước ngoài. Em đánh giá cao sự thân thiện, nhiệt tình của các thầy cô, phương pháp giảng dạy cũng có nhiều đổi mới và khác biệt tạo sự hứng thú cho em trong mỗi giờ học. Đến nay tiếng Anh của em đã có tiến bộ vượt bậc so với những ngày đầu theo học.

Theo học tiếng Anh tại đây được 6 tháng, Thái Hà đã có những tiến bô vượt bậc 

“Thích tiếng Trung nhưng chính cách giảng dạy đầy mới mẻ của các thầy cô Ocean Edu Xa La đã khiến cho em đam mê và dành thời gian nhiều hơn cho tiếng Anh. Em sẽ nỗ lực học thật tốt để chinh phục giấc mơ du học và xa hơn là tự mình đi du lịch các nước trên thế giới” -  Thái Hà cho biết.

Cảm ơn Thái Hà đã tin tưởng lựa chọn Ocean Edu để nâng cao trình độ tiếng Anh. Với niềm tin của em và gia đình đã trao, chúng tôi cam kết đồng hành giúp em chinh phục được giấc mơ của mình.

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết