Việt Nam English

THÀNH TỰU NỔI BẬT CỦA OCEAN EDU TRONG GIẢI PHÁP HỌC TẬP TRỰC TUYẾN

11/06/2021 - 3158 lượt xem

0 stars / 0 rates

Với quy mô phát triển hơn 130 chi nhánh trên toàn quốc và tiếp tục gia tăng mạnh mẽ về Trung tâm và số lượng người học tiếng Anh, theo đó, việc Ocean Edu áp dụng học trực tuyến trong thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tiếp tục khẳng định vị thế về công nghệ và là môi trường học tiếng Anh uy tín chất lượng tại Việt Nam.

Tự hào là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu mang đến một chương trình học tiếng Anh Online toàn diện, với nhiều ưu điểm vượt trội giúp học sinh có thể trải nghiệm lớp học chuẩn Quốc tế.

Với mong muốn đem lại sự an tâm cho phụ huynh, tạo niềm vui học tập cho học viên, Ocean Edu đã và đang tận dụng thế mạnh công nghệ để tạo ra lớp học trực tuyến hiệu quả với những thành tựu nổi bật: 

Hàng triệu học viên hào hứng tham gia lớp học tiếng Anh Online chuẩn quốc tế ngay tại nhà

Trong thời gian tới, với thách thức cần đa dạng hóa và tích hợp hóa các giải pháp học tập, học tiếng Anh trực tuyến sẽ được Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đưa vào đào tạo và là một trong những phương pháp học tập được BLĐ Ocean Edu chú trọng đầu tư và phát triển để phục vụ người học.

Nhờ việc phát triển nền tảng công nghệ trong việc tổ chức các lớp học trực tuyến, việc việc kết nối giữa giáo viên – học sinh, giáo viên – phụ huynh, học sinh - học sinh và giữa phụ huynh – học sinh được phát huy ngày càng hiệu quả. Theo đó, hiện đã có hơn 1.000.000 học sinh trên toàn hệ thống tham gia lớp học online theo thời gian biểu như một lớp học trực tiếp tại Trung tâm với 100% Giáo viên nước ngoài.

Học viên Ocean Edu háo hức với giờ học tiếng Anh trực tuyến tại nhà.

Ông Nico James - Giám đốc đào tạo Ocean Edu khẳng định: “Không chỉ là giải pháp mang tính tạm thời”, mục tiêu lâu dài của Ocean Edu là xây dựng một lớp học trực tuyến có thể thay thế được hoàn toàn lớp học thực tế trong bất kể mọi tình huống, đảm bảo nội dung bài học được giữ nguyên, tính chính xác của từng trình độ và sự hấp dẫn trong mỗi bài học. Đặc biệt hơn, chúng tôi mang giá trị tri thức và đồng hành cùng học sinh cả nước, giúp các em bắt kịp xu thế trước tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 tới giáo dục.

Đặc biệt hơn, trong thời gian vừa qua, lớp học Online của Ocean Edu đã nhận được những con số ấn tượng: 100% học viên quay lại lớp học Ocean Edu trực tuyến tại gần 130 chi nhánh Ocean Edu, 100% đội ngũ giáo viên tâm huyết tham gia giảng dạy giúp các bạn nhỏ nhanh chóng “thích ứng” với lớp học Online, 98% các vấn đề phát sinh được giải quyết kịp thời, đảm bảo không gián đoạn việc học trên lớp.

100% lớp học tiếng Anh trực tuyến được đánh giá cao với hiệu quả học tập vượt trội

Việc tiên phong trong ứng dụng công nghệ giáo dục và tối ưu các yếu tố về nhân sự, quy trình học tập của Ocean Edu đang được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả. Qua đó, giúp tăng cường sức đề kháng cho “hệ sinh thái giáo dục khỏe mạnh”, mang đến sự an tâm cho phụ huynh, tạo niềm vui học tập cho học sinh trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và khó lường như hiện nay.

Vẫn lấy học viên làm trọng tâm, các hoạt động học tập không chỉ phụ thuộc vào đạo cụ dạy học mà nhấn mạnh vào trò chuyện tương tác đa chiều, tạo điều kiện cho học viên được nghe giảng, làm bài tập thảo luận và được nghe giáo viên bản ngữ nhận xét ngay trong giờ học. Ngoài ra, học sinh còn làm bài tập về nhà định kỳ và gửi lại để giáo viên chấm điểm.

Hơn 500 Giáo viên nước tại Ocean Edu được đào tạo và có trình độ chuyên môn để giảng dạy trực tuyến

Hoạt động trên nền tảng công nghệ tối ưu và hiện đại, lớp học trực tuyến Ocean Edu diễn ra giống với lớp học offline bình thường. Một buổi học đầy đủ gồm 2 phần: Phần lớp học trực tuyến 100% Giáo viên nước ngoài và Phần tự làm bài tập trước buổi học và ôn luyện sau mỗi buổi học theo định hướng từ Giáo viên Ocean Edu. 

Ocean Edu LMS trở thành “tiêu điểm”, thu hút hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày, giúp học viên thêm vững vàng kiến thức 

Song song với học trực tuyến, Ocean Edu LMS trở thành ứng dụng học tiếng Anh số 1 của học viên Ocean Edu. Học sinh sẽ an tâm học tập và ôn luyện cùng LMS với tính năng độc quyền như học tập mọi lúc, mọi nơi với hệ thống quản lý chương trình học ưu việt; Khóa học trải nghiệm, giúp người dùng chủ động chọn lịch học, truy cập 24/7; Kho tài liệu lên tới 10,000 bài học trực tuyến; Bài giảng phong phú và đa dạng nền tảng: ebook, video, flashcard…

Với những tương tác trực tuyến đơn giản, tiện lợi và kết nối nhanh, phần mềm học tiếng Anh trực tuyến LMS được phát triển trên cả 2 phiên bản trên IOS và Android đáp ứng mọi loại thiết bị thông minh, cực kỳ thuận tiện, giao diện đơn giản, và dễ sử dụng. Thêm vào đó, khi đăng ký sử dụng LMS, học viên sẽ có thêm một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc học tập và nâng cao trình độ tiếng Anh thông qua các trò chơi ngôn ngữ, các bài kiểm tra trình độ tiếng Anh chuẩn quốc tế và các bài hướng dẫn thi Tiếng Anh chuẩn quốc tế như Cambridge, IELTS,....

Hơn 90% Phụ huynh, học viên hài lòng và tin tưởng với chương trình tiếng Anh trực tuyến cùng Ocean Edu

Bên cạnh sự nỗ lực của đội ngũ giáo viên, Ocean Edu còn nhận được sự ủng hộ của phụ huynh trong việc phối hợp hướng dẫn, kiểm tra, động viên học sinh tham gia học tập. Điều này đã góp phần vào kết quả khả quan, đáng khích lệ với 100% học viên tích cực tham gia các nền tảng học tập cùng Ocean Edu: từ đó hình thành thói quen tự học và trau dồi các kỹ năng cần thiết của công dân kỷ nguyên số trong tương lai.

Con được thỏa sức với đam mê công nghệ thông tin, rèn luyện khả năng tự học, tăng kỹ năng giao tiếp, tiếng Anh… là những phản hồi mà Ocean Edu nhận được từ phụ huynh. 

Ở Ocean Edu, khi có thắc mắc trong quá trình học tập, mỗi học viên tương tác trực tiếp và được giải đáp cùng Giáo viên nước ngoài. Ngoài ra, đội  ngũ giáo viên chủ nhiệm sẽ luôn theo sát tiến độ học của con, động viên mỗi khi con nản chí, giúp học viên hoàn thành mục tiêu học tập một cách nhanh nhất. Nhờ vậy mà bố mẹ có thể nắm được quá trình học của con.

Với những tính năng nổi bật chương trình học tiếng Anh Online, Ocean Edu đem đến cho người học những nền tảng học tập tinh gọn, chuyên nghiệp, cam kết đạt hiệu quả theo một lộ trình bài bản và ưu việt nhất. Hãy tiếp tục tin tưởng để Ocean Edu đồng hành giúp các con có môi trường học tiếng Anh thật chất lượng và ngày một hiệu quả hơn.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết