Việt Nam English

THEO CHÂN HỌC VIÊN OCEAN EDU THAM DỰ CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH BỔ ÍCH

16/11/2020 - 3665 lượt xem

0 stars / 0 rates

Học tiếng Anh qua ngữ cảnh, các hoạt động thực tiễn,...là phương pháp học tiếng Anh thú vị mà hiệu quả, đặc biệt đối với các bạn học viên nhí tại Ocean Edu. Đề cao tính vận dụng, chủ động, sáng tạo trong học tập; các giờ học tiếng Anh trở nên có ý nghĩa hơn, giúp học viên không chỉ nâng cao khả năng ngoại ngữ mà còn phát triển các kỹ năng nổi trội của bản thân. 

Ở mỗi độ tuổi, trẻ sẽ có sở thích, tư duy và cách tiếp cận khác nhau. Việc vận dụng “học mà chơi - chơi mà học” không chỉ góp phần tạo hứng thú, giảm đi áp lực học hành mà còn là phương pháp học tập giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh hiệu quả. Hơn thế, các hoạt động tại lớp được tổ chức khéo léo, lồng ghép việc học từ mới, rèn luyện khả năng nghe và phản xạ tiếng Anh là môi trường lý tưởng để trẻ học ngoại ngữ một cách tự nhiên nhất. Tiếp nối những chiến dịch được phát động trong tháng 11, tuần vừa qua, các bạn nhỏ của Ocean Edu đã cùng nhau tham gia nhiều hoạt động bổ ích. 

1. Cooking Show

Sau một thời gian phải tạm dừng nhằm đảm bảo an toàn trong thời gian dịch bệnh thì căn bếp tràn ngập màu sắc của Ocean Edu đã trở lại. Các “đầu bếp nhí” ai cũng hào hứng cho những món ăn mới. Từ khâu đi siêu thị tìm chọn nguyên liệu, đến chế biến và hoàn thiện món ăn, các bạn nhỏ đã được học, được biết thêm nhiều thông tin bổ ích, nạp nhanh từ vựng, học những câu giao tiếp tiếng Anh vô cùng thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày. 


Kết thúc buổi học, các đầu bếp nhí vô cùng hào hứng khi được thưởng thức những món ăn do mình tự tay chế biến “từ a đến z”. 

 2. “Coffee Talk” - từ khá tiếng Anh lên giỏi tiếng Anh 

Một không gian thoải mái hơn, những câu chuyện “ngoài sách vở” là cơ hội để các học viên Ocean Edu được trau dồi khả năng ngôn ngữ. Mỗi tuần một chủ đề, có thể là học thuật, có thể là chủ đề giao tiếp, những buổi “Coffee Talk” diễn ra đều đặn giúp học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp, phát âm và hiểu hơn về văn hóa hay cách giao tiếp hàng ngày của người bản ngữ. 


3. Hướng về miền Trung 
Những hành động yêu thương, hướng về đồng bào miền Trung vẫn tiếp tục được lan tỏa tại hơn 100 chi nhánh của Ocean Edu trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Ocean Edu mong muốn thế hệ trẻ Việt nhận thức được rõ ràng hơn những vấn nạn tiềm ẩn nếu con người không có ý thức bảo vệ môi trường. 


Hoạt động vẽ tranh diễn ra với các chủ đề như: miền Trung mùa lũ, bức tranh tương lai, bảo vệ môi trường,...giúp các bạn thể hiện rõ hơn quan điểm bản thân trước những vấn đề đáng chú ý trong xã hội. Với nhiều lý luận sắc bén và phần thuyết trình ấn tượng với sản phẩm của mình, nhiều bạn nhỏ đã giành được điểm số cao và nhận những phần quà xinh xắn từ thầy cô giáo.    

Thỏa sức tìm hiểu, sáng tạo trong môi trường Anh ngữ không chỉ giúp các em tiếp thu bài nhanh hơn, học được thêm nhiều kiến thức bổ ích trong cuộc sống mà còn duy trì được hứng thú, tình yêu dành cho ngoại ngữ. Ocean Edu sẽ tiếp tục có thêm nhiều những hoạt động bổ ích hơn nữa để các bạn trẻ có thêm trải nghiệm, thêm kiến thức và đặc biệt là chinh phục tiếng Anh một cách toàn diện nhất. 
 

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết