Việt Nam English

TIẾNG ANH LÀ CẦU NỐI CHO EM HÒA NHẬP VỚI THẾ GIỚI

18/06/2020 - 2361 lượt xem

0 stars / 0 rates

Đó là chia sẻ của em Nguyễn Phương Linh – Cô học trò 12 tuổi – Học viên của Ocean Edu Sầm Sơn. Tuổi nhỏ nhưng em luôn ý thức được rằng tiếng Anh chính là cầu nối để em hòa nhập với thế giới hiện đại, giúp em có một công việc tốt và cho em cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.

Sinh ra và lớn lên tại Sầm Sơn - Một thành phố nổi tiếng về du lịch do vậy mà Nguyễn Phương Linh ngay từ nhỏ đã được gia đình đầu tư cho em học tiếng Anh. Ngay từ năm lớp 2, em theo học tại một trung tâm gần nhà cùng với anh chị lớp 3. Nhỏ tuổi nhất nhưng Linh lại cô bé chăm chỉ nhất, và chỉ gần 1 sau sau đó em đã hoàn thành hết chương trình học trong sách giáo khoa. Sau đó để bổ trợ thêm kiến thức,  gia đình tiếp tục đăng ký cho em theo học với một thầy giáo có nhiều năm kinh  nghiệm trong giảng dạy. Tuy nhiên do lịch học bị trùng nên Phương Linh phải dừng học giữa chừng. Việc học của cô gái nhỏ chỉ được bắt đầu trở lại vào năm lớp 5 khi Ocean Edu Sầm Sơn được khai trương và đi vào hoạt động.

Phương Linh - Cô học viên chăm chỉ của Ocean Edu Sầm Sơn

Sau khi đến thăm quan trung tâm, trải nghiệm lớp học thử với giáo viên nước ngoài, Phương Linh như bị cuốn hút bởi phương thức học quá mới mẻ tại đây. Đó thật sự là một môi trường học tiếng Anh chuẩn quốc tế mà từ lâu em cùng gia đình vẫn đang tìm kiếm. Những buổi học tại đây thật sự thú vị, đó là sự xen kẽ giữa chơi, học, tương tác thuyết trình… cho các em phát huy tối đa thế mạnh của bản thân. Điều đó mang đến sự hứng thú cho những cô cậu học trò vùng biển.

 Trong quá trình học, biết mình còn thiếu vốn từ vựng, vì vậy hàng ngày Phương Linh dành thời gian để đọc truyện, xem tivi, nghe nhạc. Bên cạnh đó, thấy mình còn chưa tự tin trong giao tiếp, em tận dụng khoảng thời gian đi học tại trung tâm để tiếp xúc với các thầy cô nước ngoài, chia sẻ với họ thật nhiều. Không ngại hỏi, không  ngại nói… em luôn thể hiện sự cầu tiến trong học tập. Với sự nỗ lực không ngừng Phương Linh liên tiếp nằm trong top đầu những học viên xuất sắc nhất của Ocean Edu Sầm Sơn. Em chia sẻ rằng: Bí quyết để đạt điểm của mình rất đơn giản, đó là làm thật nhiều đề kiểm tra kiến thức và luôn tìm tòi học hỏi thêm những kiến thức mới.

Em nỗ lực học tiếng Anh thật tốt để hòa nhập với thế giới hiện đại

Mục tiêu học tiếng Anh của Phương Linh ấy là được giới thiệu về vẻ đẹp của Sầm Sơn đến với bạn bè quốc tế, thu hút du khách nước  ngoài đến với quê hương mình, là cầu nối để em được gặp gỡ, giao lưu với nhiều người trên thế giới, hiểu thêm về văn hóa, hòa nhập vào thế giới hiện đại. Em ước mong mình sẽ có một sự nghiệp thật tốt trong tương lai.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết