Việt Nam English

TỌA ĐÀM TRỰC TUYẾN: TIẾNG ANH VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

14/04/2022 - 1789 lượt xem

2,5 stars / 14 rates

Tọa đàm trực tuyến - Tiếng Anh và hội nhập Quốc tế của Ocean Edu phát sóng trực tiếp lúc 19h30 ngày 8.4.2022 đã diễn ra hết sức thành công với sự quan tâm của đông đảo Quý khách hàng và phụ huynh.

 

Tham dự buổi tọa đàm có thầy Nico James Alagasi Bantayanon - Giám đốc đào tạo hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu và cô Phùng Kim Dung - Thạc sĩ, phó khoa sư phạm Tiếng Anh - đại học Ngoại ngữ, đại học Quốc gia Hà Nội. 

Buổi tọa đàm có sự tham gia của Thầy Nico và Cô Kim Dung

Mở đầu buổi Tọa đàm, MC Minh Khuê đã nêu ra những khó khăn, thách thức mà nhiều bậc phụ huynh đang gặp phải trong quá trình định hướng cho con trong việc học Tiếng Anh. Trong đó, vấn đề nhức nhối nhất lại đến từ các bậc phụ huynh, khi họ muốn con em tập trung vào học văn hóa trước khi học ngoại ngữ.

Giải đáp thắc mắc trên, thạc sĩ Phùng Kim Dung đã có những chia sẻ thông tin hết sức thiết thực. Theo chị, 4 tuổi là thời điểm tuyệt vời để học tiếng Anh. Lúc này, bộ não trẻ như một miếng bọt biển, sẵn sàng hấp thụ mọi tri thức. Nếu trẻ được tiếp xúc với Tiếng Anh từ sớm và có cơ hội được tương tác nhiều với giáo viên ngoại ngữ thì khả năng phát âm, sự tự tin của các con được cải thiện rất nhiều. Thậm chí nhiều con còn có thể phát âm như người bản xứ.
 

Tiếp đó, cô Phùng Kim Dung còn chia sẻ thêm kinh nghiệm về việc học tiếng Anh, tầm quan trọng của tiếng Anh trong cuộc sống, các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, việc học tiếng Anh áp dụng qua thực hành, các lợi thế ưu tiên trong kỳ thi THPT Quốc gia khi con có chứng chỉ IELTS, khuyến khích người học tiếng Anh đạt được thành tích cao…

Cô Dung chia sẻ về cách học tiếng Anh hiệu quả

Tiếp theo chương trình, MC Minh Khuê tiếp tục gửi đến thầy Nico 1 câu hỏi nêu lên vấn đề vô cùng nhức nhối tại hầu hết các bậc phụ huynh: “Làm sao để có thể dạy con học Tiếng Anh khi ba mẹ không biết Tiếng Anh?”

Có thể thấy phần lớn các bậc phụ huynh đang gặp phải vướng mắc này, hiểu được tâm lý đó, thầy Nico đã đưa ra những giải đáp giúp ba mẹ hoàn toàn yên tâm và vững tin trong việc đồng hành cùng con học Tiếng Anh. Nếu không biết tiếng Anh, cha mẹ hãy làm cầu nối cho con trẻ. Cha mẹ hãy giúp con tiếp cận tiếng Anh qua những điều mới lạ. Hãy giúp con bắt đầu sớm, giúp con nghe, học hỏi tiếng Anh một cách thụ động qua hình ảnh, video…

Trong xu thế hội nhập, kỹ năng tiếng Anh đóng vai trò hết sức quan trọng trong hành trang nghề nghiệp của các con. Nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước xác định tiếng Anh là tiêu chí quan trọng trong tuyển dụng đầu vào và đã lựa chọn những chuẩn đánh giá tiếng Anh quốc tế làm cơ sở tin cậy để sàng lọc. Sự thấu hiểu thị trường việc làm và thị trường lao động ngay từ khi con còn nhỏ sẽ giúp các ba mẹ kiểm soát được tương lai và đưa ra định hướng chính xác cho con.

Thầy Nico đã giải đáp những thắc mắc nhức nhối của các bậc phụ huynh

Buổi Tọa đàm trực tuyến - Tiếng Anh và hội nhập Quốc tế đã được phát sóng trực tiếp trên kênh Fanpage Ocean Edu với sự tham gia của hơn 1.600 quý Phụ khách hàng và phụ huynh. Đã có rất nhiều câu hỏi vô cùng ý nghĩa và thiết thực được Quý phụ huynh đặt ra trong buổi Tọa đàm để thầy Nico và cô Kim Dung giải đáp. 

Kết thúc buổi Tọa đàm trực tuyến, thầy Nico có mang đến cho toàn thể Quý phụ huynh và các bạn học viên 1 thông điệp vô cùng ý nghĩa về việc học: Let the world be the classroom - Hãy để thế giới này là một lớp học khổng lồ 

Quả thực việc học Tiếng Anh không hề khó, nếu chúng ta có đủ ý chí và quyết tâm. Và có thể Tiếng Anh không chắc chắn mang đến cho bạn một tương lai kỳ diệu, nhưng không thể phủ nhận rằng nếu có Tiếng Anh, bạn sẽ một bước tiến vào thành công nhanh hơn. 

Chúc cho các học viên của Ocean Edu luôn tự tin và vững chắc trên con đường chinh phục Anh ngữ của mình. 

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu - tự hào mang trên mình sứ mệnh lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi Tiếng Anh.

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết